Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

5 สถานที่จัดงานแต่งงานในสไตล์สุดหรู

Posted By พรายพระจันทร์ | 15 ม.ค. 60
11,213 Views

  Favorite

ใกล้ถึงฤดูงานแต่งอีกแล้ว สาวๆ คนไหนกำลังจะเตรียมตัวเป็นเจ้าสาวบ้างคะ นอกจากจะคิดเรื่องรูปแบบงานแต่งที่อยากได้ ชุดบ่าวสาวแสนสวย และอาหารในงานแล้ว อีกอย่างหนึ่งที่ทำเอาสาวๆ หัวหมุนก็คือการเลือกสถานที่จัดงานแต่งงานนั่นเอง วันนี้เราเลยมีสถานที่จัดงานแต่งงานสุดหรู ที่แม้จะไม่ได้เป็นโรงแรม แต่ก็มีสไตล์และน่าสนใจมากค่ะ
 

 

ภาพ : VARAVELA

 

ภาพ : VARAVELA

 

ภาพ : VARAVELA

 

VARAVELA

วาระเวลา การ์เด้น ฮอล สร้างขึ้นมาในลักษณะ Exclusive Functional Hall หรือสถานที่ที่ได้รับการดีไซน์ฟังก์ชันการใช้งานขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์การเป็นสถานที่ที่มีความยืดหยุ่น ทำให้สามารถจัดงานได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น การจัดงานแต่งงาน, Private Party, Exclusive Event, Fashion Shooting, Art Gallery และอื่น ๆ อีกมากมาย

..................................................................

 

ภาพ : The House on Sathorn

 

ภาพ : The House on Sathorn

 

ภาพ : The House on Sathorn

 

The House on Sathorn

เดอะเฮ้าส์ออนสาทร ออกแบบโดยใช้เอกลักษณ์สไตล์โคโลเนียล นีโอคลาสสิก เหมาะสำหรับผู้ที่มีแขกหรือต้องการสถานที่ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ และต้องการจัดงานมงคลสมรสในแบบคลาสสิกแต่ยังคงไว้ซึ่งความหรูหรา เพื่อวันพิเศษของทุกคู่รัก

....................................................................................

 

ภาพ : เรือนประกายเพชร

 

ภาพ : เรือนประกายเพชร

 

ภาพ : เรือนประกายเพชร

 

เรือนประกายเพชร

เรือนประกายเพชร เรือนไทยประยุกต์ สไตล์โคโลเนียล มีความหรูหราและสวยงามด้วยวิวทะเลสาบ แถมเพียบพร้อมไปด้วยการบริการงานแต่งงานแบบครบวงจรในราคาที่สามารถคุยกันได้ ถือเป็นสถานที่ที่สร้างขึ้นมาเพื่อรับจัดงานแต่งงานโดยเฉพาะ ทำให้มีความยืดหยุ่นและรองรับได้ทุกความต้องการของบ่าวสาว

.................................................................................................

 

 

ภาพ : รศ. ๒๓๔ - Re 234

 

ภาพ : รศ. ๒๓๔ - Re 234

 

ภาพ : รศ. ๒๓๔ - Re 234

รศ. ๒๓๔ - Re 234

นอกจากจะเป็นร้านอาหารไทยและอาหารตะวันตกที่ตกแต่งได้อย่างหรูหรา เพราะผสมผสานประวัติศาสตร์สมัยรัชกาลที่ 5 และรัชกาลที่ 6 ที่มีกลิ่นอายความคลาสสิกของยุโรปในอดีตแต่มีความร่วมสมัยแล้ว สถานที่แห่งนี้ยังรับจัดงานแต่งงานอีกด้วย บ่าวสาวคู่ไหนอยากแต่งงานในสไตล์ไทยร่วมสมัย รับรองว่าไม่มีผิดหวังแน่นอนค่ะ

.....................................................................................

 

ภาพ : The Apothecary Venue

 

ภาพ : The Apothecary Venue

 

ภาพ : The Apothecary Venue

 

The Apothecary Venue

สถานที่รับจัดงานแต่งงานสำหรับบ่าวสาวที่อยากได้สไตล์งานแต่งงานออกแนววินเทจ ด้วยการออกแบบให้เหมือนเป็นบ้านหลังใหญ่อันแสนอบอุ่น ที่ซ่อนตัวอยู่ในซอยเล็กๆ บนถนนพหลโยธิน ประกอบไปด้วย ห้องเรือนกระจกรับรองแขกผู้มาเยือน “The Looking Glass House” ห้องโถงจัดเลี้ยงอันเป็นเอกลักษณ์ “Luna Hall” และ “Emerald Garden” สวนเล็กๆ สไตล์ฝรั่งเศส เพื่อเป็นพื้นที่ที่เหมาะสำหรับการพบปะรวมตัวกันของผู้คน โดยเฉพาะงานแต่งงานและงานเลี้ยงสังสรรค์รื่นเริง

..........................................................

ถึงแม้จะปวดหัว และเครียดมากๆ กับการเตรียมงานให้ได้ตามแผนที่วางไว้ แต่ว่าที่บ่าวสาวก็ไม่ควรเครียดมากนะคะ ยิ่งถ้ามีเวลาเตรียมงานนาน รับรองว่าปัญหาทุกอย่างต้องมีทางแก้ไขแน่นอน ถือเสียว่างานแต่งงานจะเป็นงานที่คุณทั้งสองต้องมีความสุขที่สุดในงาน ดังนั้นอย่าเครียดถึงขั้นทำให้รู้สึกว่าการแต่งงานเป็นเรื่องที่ยุ่งยากเลยนะคะ เพราะปัจจุบันนี้มีตัวช่วยมากมายคอยแบ่งเบาภาระให้คุณค่ะ

 

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • พรายพระจันทร์
  • 4 Followers
  • Follow