Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

5 บิวตี้ บล็อกเกอร์ไทย แต่งหน้าสาย ฝ. (ฝรั่ง) ตามไปฟอลกันเลย!

Posted By SK | 13 ม.ค. 60
7,860 Views

  Favorite

ช่วงที่ผ่านมานี้ นอกจากเทรนด์การแต่งหน้าแบบเกาหลีแล้ว การแต่งหน้าสาย ฝ. หรือสไตล์ฝรั่ง ก็เป็นที่ได้รับความนิยมเช่นกัน ถึงแม้สาวไทยโครงหน้าจะไม่ให้ แต่ถ้าใจรักซะอย่าง ทำไมจะแต่งตามไม่ได้ วันนี้เราจึงมาแนะนำ บิวตี้บล็อกเกอร์ไทย ที่สามารถเนรมิตการแต่งหน้าสาย ฝ. ที่ว่าออกมาได้ สวยเป๊ะ ปัง นึกว่าสาวฝรั่งมาเอง จะมีใครบ้างตามไปดู แล้วตามไปฟอลกันได้เลย!

 

แพร Pearypie

ภาพจาก FB : Pearypie: Make-up Artist/Theatrical Artist
ภาพจาก FB : Pearypie: Make-up Artist/Theatrical Artist

 

บอกเลยว่าทุกลุคที่เธอครีเอทมา ทำเอาสาว ๆ อยากแต่งตามกันทั้งนั้น โดยเฉพาะเวลาที่เธอแต่งลุคแบบฝรั่ง ทั้งคัดเบ้า เฉดดิ้ง ทาปาก ทุกองค์ประกอบของใบหน้าเรียกได้ว่าเป๊ะไปซะทุกส่วนเลยก็ว่าได้ เราจะเห็นการใช้สีสัน และไอเดียการแต่งหน้าแบบฉีกกฎเดิม ๆ ที่เคยเห็นมา ได้จากเธอคนนี้ ถือป็นแรงบันดาลใจที่ดีสำหรับสาว ๆ ที่ชอบแต่งหน้าเลยทีเดียว

 

เมย์ Maycry999

ภาพจาก FB : Maycry999

 

สาวไทยสะใภ้ฝรั่ง ที่เป็นถึงระดับเมคอัพ อาร์ทติส การแต่งหน้าของเธอมาทางสายฝรั่งของจริง หน้าแน่นจัดเต็มทุกองศา พร้อมเทคนิคอีกเพียบ ไม่ใช่แค่การแต่งหน้าเท่านั้น หุ่นของสาวเมย์ยังมีความแซ่บสไตล์สาวฝรั่งอีกด้วย

 

นุ่น NOBLUK

ภาพจาก FB : Nune noppaluck
ภาพจาก FB : Nune noppaluck

 

บิวตี้บล็อกเกอร์มาแรง แถมแซ่บสุดๆ สไตล์การแต่งหน้าและสไตล์การแต่งตัวของเธอนั้น นึกว่าสาวฝรั่งมาเองเลยทีเดียว การแต่งหน้าแต่ละลุคของสาวนุ่นจะเน้น สวย คม วิธีการสอนก็เข้าใจง่าย แต่งตามกันได้

 

เนิร์ส Nurseryus

ภาพจาก FB : ​Nurseryus Makeup&Art
ภาพจาก FB : ​Nurseryus Makeup&Art

 

หน้าหมวยแล้วไง ก็แซ่บสไตล์ฝรั่งได้ ดูอย่างเธอคนนี้สิ สามารถครีเอทลุคการแต่งหน้าแบบฝรั่งให้กับใบหน้าหมวย ๆ ได้อย่างลงตัว แถมสวยชิคมีสไตล์อีกต่างหาก

 

อายตา EYETA

ภาพจาก FB : Eyeta

 

อีกหนึ่งบิวตี้ บล็อกเกอร์สาว ที่มาสายฝรั่ง แต่ละลุคที่สาวอายตาครีเอทมา สามารถแต่งตามได้ในชีวิตประจำวัน และเชื่อว่าถูกใจสาวผิวเข้ม ผิวสีน้ำผึ้งอีกด้วย และที่สำคัญเวลาที่สาว ๆ ดูคลิปสอนแต่งหน้า 

 

เรียบเรียงโดย Sukiieyakii

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow