Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เปลี่ยนตัวเองให้เป็นผู้หญิงที่ น่ารัก น่ามอง

Posted By พระจันทร์สีส้ม | 19 ธ.ค. 59
8,509 Views

  Favorite

เป็นผู้หญิง ใคร ๆ ก็อยากดูดี น่ามองด้วยกันทั้งนั้น แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนที่ทำแบบนั้นได้

 

และถ้าเราลองสังเกตดี ๆ ก็อาจจะต้องนึกแปลกใจที่ผู้หญิงบางคนมีความสดใส น่ามอง ทำให้ผู้ชายแอบส่องได้ (ต่อให้เธอไม่ได้หน้าตาดีระดับซุปตาร์ก็เถอะ) คนเหล่านี้มีวิธีอย่างไร เราลองไปล้วงลับวิธีทำตัวให้เป็นผู้หญิงน่ามองกันเถอะ

 

ภาพ : Pixabay

 

รูปลักษณ์ภายนอกสำคัญมาก

ต่อให้จิตใจเป็นสิ่งสำคัญ แต่รูปร่างหน้าตาภายนอกก็สำคัญไม่แพ้กัน เพราะเป็นสิ่งแรก ๆ ที่จะบ่งบอกว่า เจ้าของร่างกายเป็นคนแบบไหน รักและใส่ใจตัวเองบ้างหรือเปล่า ผู้ชายมักชอบมองผู้หญิงสวยเป็นเรื่องธรรมดา ไม่ต่างกับเวลาเราไปช้อปปิ้งเสื้อผ้าสวย ๆ หรือชอบมองของน่ารัก ๆ นั่นล่ะ เพราะฉะนั้น ขอให้ใส่ใจรูปร่างหน้าตาของตัวเองให้สะอาดและดูดีเสมอ ไม่ต้องสวยเวอร์ แค่ดูแล้วไม่ซกมก ผมเผ้าเรียบร้อย รู้จักแต่งหน้าแต่งตาบ้างก็พอแล้ว

รอยยิ้มสดใสสะกดสายตา

เคยเห็นไหม ผู้หญิงบางคนตอนทำหน้าปกติก็งั้น ๆ แต่พอยิ้มออกมาที ทำเอาโลกทั้งใบสดใสขึ้นมาได้ในพริบตา ผู้ชายจึงมักชอบแอบมองรอยยิ้มของสาว ๆ เหล่านั้นอยู่เสมอ เมื่อรู้แบบนี้แล้ว เลิกทำหน้ามึนตึงเหมือนปวดประจำเดือนตลอดเวลา และหัดเป็นคนยิ้มง่าย รับรองว่าเผลอ ๆ อาจเห็นผู้ชายแอบมองเราอยู่จนเบื่อไปเลยล่ะ

 

ภาพ : Pixabay

 

บุคลิกต้องจัดให้เป็น

บุคลิกภาพเป็นสิ่งสำคัญ จะยืน เดิน นั่ง ก็ต้องฝึกให้ดูดี ลองเปรียบเทียบผู้หญิงหน้าสวยสองคน คนหนึ่งยืนหลังค่อม แต่อีกคนยืนหลังตรง มั่นใจ แค่นึกภาพก็รู้แล้วว่าคนไหนน่ามองมากกว่าหัน จริงไหม อ่อ...ระวังเรื่องการแคะขี้มูก แคะขี้ฟันในที่สาธารณะด้วยนะ เลิกได้ให้เลิกเลย ด่วน !

ดูแลริมฝีปากให้ดี

ริมฝีปากเป็นอวัยวะอีกส่วนหนึ่งที่ผู้ชายชอบแอบมอง และพวกเขาจะหลงใหลมาก หากริมฝีปากของเราอวบอิ่ม สดใส น่าจุ๊บ อย่าปล่อยให้ริมฝีปากแห้งผาก หรือซีดเซียวเหมือนคนป่วยบ่อยนักเลย ดื่มน้ำเปล่าเยอะ ๆ ช่วยดูแลริมฝีปากของเราได้ดีนะ

 

ภาพ : Pixabay

 

ดูแลผิวสม่ำเสมอ

ผู้หญิงผิวสวย ผิวดี มีชัยไปกว่าครึ่ง เราอาจจะไม่ต้องขาวผ่องออร่า แต่แค่ใส่ใจผิวพรรณของเราให้เนียนสวย น่าจับต้อง หนุ่ม ๆ ก็อึ้งตะลึงงันกันแล้วล่ะ ใส่ใจทาโลชั่นบ่อย ๆ สครับผิวทุกสัปดาห์ได้ยิ่งดี เพราะผิวนี่แหละ ตัวดึงดูดสายตาเลยล่ะ

หาสไตล์การแต่งตัวที่มั่นใจ

สไตล์การแต่งตัวก็สามารถบอกนิสัยของเราได้ดี ให้เลือกการแต่งตัวที่ทำให้เรามั่นใจ เข้ากับบุคลิกและรูปร่างของเรา จะทำให้เราดูน่ามองมากขึ้น อย่าเอาแค่ใส่เสื้อปกปิดไม่ให้โป๊ไปเรื่อยเปื่อย เรื่องแบบนี้ใส่ใจไว้บ้างก็ดี จะได้ไม่เสียที เกิดมาเป็นผู้หญิงไงจ๊ะ

 

อย่างไรก็ตาม ผู้ชายอาจจะชอบมองผู้หญิงที่ดูดี มองแล้วรู้สึกสบายอกสบายใจ แต่นอกเหนือสิ่งใด นิสัย และการวางตัวของเราก็สำคัญ ผู้หญิงสวยแต่ทำตัวแย่ หรือพูดหยาบคาย ผู้ชายอาจมองแล้วส่ายหน้าในเวลาเดียวกันได้ เพราะงั้นจัดการตัวเองให้ดี จะสวยทั้งที เอาให้สวยทั้งภายนอกและภายในเลยนะจ๊ะ

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • พระจันทร์สีส้ม
  • 8 Followers
  • Follow