Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แนะนำ 3 โรงเรียนสอนขับรถพร้อมสอบใบขับขี่

Posted By Boonvipa | 18 ธ.ค. 59
56,559 Views

  Favorite

เดี๋ยวนี้คนออกรถใหม่กันเยอะ และคนที่จะสามารถขับรถไปไหนมาไหนบนท้องถนนได้นั้น ก็ต้องมีใบขับขี่ที่ถูกต้องตามกฎหมายไว้ครอบครอง ทำให้หลายคนเลือกที่จะไปสอบใบขับขี่ที่กรมการขนส่งทางบกกันโดยเฉพาะ ซึ่งแต่ละวันคนเดินทางไปสอบใบขับขี่กันเยอะอยู่พอสมควร ทำให้เราต้องเสียเวลารอคิวนานไปครึ่งค่อนวัน
 

ภาพ : Pixabay
ภาพ : Pixabay

วันนี้เราเลยจะมาแนะนำสถานที่สอบใบขับขี่ในเขตกรุงเทพ ฯ และปริมณฑล ที่ได้รับการรับรองจากกรมการขนส่งทางบกมาแล้วเรียบร้อย ซึ่งสถานที่สอบใบขับขี่เหล่านี้ ไม่ใช่แค่มีไว้สอบเพื่อเอาใบขับขี่อย่างเดียวเท่านั้น มือใหม่อยากขับก็สามารถเรียนขับรถได้จากสถานที่เหล่านี้เช่นกันค่ะ
 

 

1. โรงเรียนสอนขับรถแอดวานซ์กรุงเทพ ฯ หรือแอดวานซ์ไดรฟ์วิ่ง
 

โรงเรียนสอนขับรถพร้อมสอบใบขับขี่แอดวานซ์กรุงเทพ ฯ เป็นโรงเรียนที่ผ่านการรับรองจากกรมการขนส่งทางบก ให้สามารถเปิดหลักสูตรการเรียนการสอนขับรถยนต์ โดยผู้เรียนเมื่อเรียนจนครบหลักสูตร และผ่านการทดสอบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จะได้ใบรับรองสามารถนำไปยื่นขอทำใบอนุญาตขับขี่ได้ทันทีที่กรมการขนส่งทางบกทุกสาขาทั่วประเทศไทย โดยไม่ต้องทำการทดสอบอีก มีทั้งหมด 4 สาขาหลักในเขตกรุงเทพ ฯ และปริมณฑล ได้แก่
 

1.1 โรงเรียนสอนขับรถแอดวานซ์กรุงเทพ ฯ สาขาบรมราชชนนี สาขาแห่งใหม่ในเครือแอดวานซ์ บนพื้นที่กว่า 11 ไร่ ที่มีพื้นที่สนามขับรถยนต์มาตรฐานใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ตั้งอยู่บริเวณพุทธมณฑลสาย 3 ติดถนนบรมราชชนนี

1.2 โรงเรียนสอนขับรถแอดวานซ์กรุงเทพ ฯ สาขาสวนผัก ตั้งอยู่บ้านเลขที่ 52/73-74 หมู่ที่ 5 ถนนสวนผัก แขวงตลิ่งชัน เขตตลิ่งชัน กรุงเทพ ฯ

1.3 โรงเรียนสอนขับรถแอดวานซ์ไลเซ่น สาขาประชาอุทิศ - บางขุนเทียน ให้บริการครอบคลุมได้หลายพื้นที่ ทั้งเขตราษฎร์บูรณะ พุทธบูชา พระราม 2 พระราม 3 ดาวคะนอง บางปะกอก จอมทอง บางขุนเทียน สุขสวัสดิ์ เอกชัย บางบอน กรุงเทพ ฯ พระประแดง สมุทรปราการ

1.4 โรงเรียนสอนขับรถแอดวานซ์สายไหม สาขาวัชรพล สาขาแห่งใหม่ของเครือแอดวานซ์ ในเขตกรุงเทพ ฯ ติดถนนสุขาภิบาล 5 แขวงออเงิน การเดินทางสะดวกมาก สามารถเข้าได้ทั้งถนนสายไหม เพิ่มสิน และเทพรักษ์ ที่อยู่ฝั่งพหลโยธิน และถนนวัชรพล สุขาภิบาล 5 ที่อยู่ฝั่งรามอินทรา หรือหากจะมาจากทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ก็สามารถลงถนนสุขาภิบาล 5 อย่างง่ายก็จะถึงโรงเรียนสอนขับรถแล้วค่ะ
 

โรงเรียนสอนขับรถพร้อมสอบใบขับขี่แอดวานซ์กรุงเทพ ฯ  มีหลักสูตรสอนขับรถยนต์ 15 ชั่วโมง ราคา 5,500 บาท สามารถเลือกวัน และเวลาเรียนได้ เปิดให้บริการทุกวันไม่เว้นวันหยุด เสาร์ และอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 06.00 น. - 21.00 น. เรียนได้ทั้งรอบเช้า - รอบค่ำ มาตรฐานราคาเดียวกันไม่มีบวกเพิ่ม สนใจติดต่อได้ทางโทรศัพท์ 097 - 278 - 2999 

 

2. โรงเรียนสอนขับรถยูพีดี นนทบุรี
 

โรงเรียนสอนขับรถ ยูพีดี นนทบุรี เป็นโรงเรียนสอนขับรถที่ได้รับการรับรองจากกรมการขนส่งทางบกแห่งแรกของประเทศไทย และได้รับรางวัลโรงเรียนเอกชนนอกระบบดีเด่นจากกระทรวงศึกษาธิการ

โรงเรียนสอนขับรถ ยูพีดี นนทบุรี อยู่ติดถนนราชพฤกษ์ – ชัยพฤกษ์ (ปากเกร็ด) โดยเปิดสอนขับรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ ในภาคทฤษฏี และภาคปฏิบัติ พร้อมสอบใบขับขี่ ได้ที่สนามสอนขับรถของทางโรงเรียนได้เลย มีครูฝึกสอนทั้งผู้ชาย และผู้หญิง ที่มีความชำนาญ และประสบการณ์ด้านการสอน มีรถให้เลือกเรียนทั้งเกียร์ธรรมดา และเกียร์ออโต้ เพื่อให้ผู้เรียนได้รับประโยชน์จากการเรียนขับรถอย่างสูงสุด สถานที่เรียนได้มาตรฐาน มีห้องรับรอบสำหรับผู้มาเรียนขับรถ ห้องอบรมทฤษฏี และสนามฝึกหัดขับรถอยู่ที่เดียวกันทั้งหมด

หลักสูตรรถจักรยานยนต์ 15 ชั่วโมง 1,000 บาท

หลักสูตรขับรถส่วนบุคคล (เกียร์ธรรมดา , เกียร์ออโต้) 15 ชั่วโมง 5,500 บาท

เปิดบริการ อบรมใบขับขี่ทุกวันไม่เว้นวันหยุด เสาร์ อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 09.00 น. - 13.00 น. และ 13.00 - 17.00 น.

เปิดบริการ สอนขับรถทุกวันไม่เว้นวันหยุด เสาร์ อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 08.00 น. – 19.00 น. แถมยังสามารถเลือกเวลาเรียนได้เองอีกด้วย สนใจติดต่อได้ทางโทรศัพท์ 098 - 636 - 9691

 

3. โรงเรียนสอนขับรถเฟิร์สท ไดรฟ์ บางบัวทอง
 

โรงเรียนสอนขับรถเฟิร์สท ไดรฟ์ คือ โรงเรียนที่มุ่งให้ผู้เรียนสามารถขับรถอย่างมืออาชีพได้อย่างปลอดภัย เป็นผู้ขับขี่ที่มีจรรยาบรรณที่ดีบนท้องถนน มีความรับผิดชอบต่อสังคม และมีมารยาทในการขับรถเพื่อลดจำนวนอุบัติเหตุบนท้องถนน โดยจัดการเรียนการสอนในระดับมาตรฐานสากล ได้รับการรับรองมาตรฐานจากกรมการขนส่งทางบก

โรงเรียนสอนขับรถเฟิร์สท ไดรฟ์ ตั้งอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีบางไผ่ บ้านเลขที่ 6/2 ม. 3 เขตบางบัวทอง เทศบาลนครนนทบุรี

หลักสูตรสำหรับผู้ไม่มีพื้นฐาน 15 ชั่วโมง 5,500 บาท เหมาะสำหรับผู้ไม่มีพื้นฐาน ทางโรงเรียนจะสอนตั้งแต่ขั้นพื้นฐาน ฝึกฝนและทดสอบท่าปฏิบัติที่สนามฝึก ตลอดจนพาออกถนนใหญ่ และนักเรียนสามารถสอบใบขับขี่ที่โรงเรียนได้เลยค่ะ

โดยภาคปฏิบัติจะมีการเรียนครั้งละ 2 ชั่วโมง เรียนได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.30 น. - 17.30 น. และ รอบพิเศษ (รอบเช้า) 06.15 น. - 08.15 น. และ รอบพิเศษ (กลางคืน) 18.00 น. - 20.00 น. ซึ่งตอนกลางคืนทางโรงเรียนมีไฟสนามสำหรับการสอนในรอบพิเศษด้วยค่ะ สนใจติดต่อได้ทางโทรศัพท์ 084 - 338 - 8844 
 

ภาพ : Pixabay

 

สถานที่สอนขับรถที่ไหนอยู่ใกล้บ้านคุณมากที่สุด ก็ลองเลือกใช้บริการได้ตามสะดวกเลยนะคะ จะได้ไม่ต้องไปนั่งเสียเวลารอคิวสอบใบขับขี่ที่กรมการขนส่งกันค่ะ


 

ขอบคุณภาพจาก : Pixabay

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow