Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

อร่อยกับอาหารจีนเลิศรสที่ร้านอาหาร “นพรัตน์” ใครไปสุพรรณห้ามพลาด!

Posted By พระจันทร์สีส้ม | 26 พ.ย. 59
5,942 Views

  Favorite

วันหยุดทั้งที เกิดอาการอยากชวนครอบครัวเดินทางท่องเที่ยวใกล้ ๆ และแวะกินอาหารอร่อย ๆ ขึ้นมา จึงเปิดประเด็นชวนคนใกล้ตัวหาเป้าหมาย แล้วก็ลงเอยที่ร้านอาหาร “นพรัตน์” ร้านอาหารชื่อดังจังหวัดสุพรรณบุรี ที่ขึ้นชื่อเรื่องอาหารอร่อย บริการเลิศ ราคาสมเหตุสมผล แถมมีหลายรางวัลการันตี คุณสมบัติพร้อมขนาดนี้ จะพลาดได้ไง

 

ภาพเฮียเนี้ยวผู้ก่อตั้งร้านนพรัตน์ โดย คุณอิ๋ว

 

นพรัตน์ ภัตตาคาร เป็นร้านเก่าแก่ เปิดขายมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2520 (โห...ถามว่าเกิดหรือยัง ตอบเลยว่ายังค่ะ) ผู้บุกเบิกเปิดร้านคือ เตี่ยประชา อนันต์ธนสาร หรือเฮียเนี้ยว ผู้เป็นที่รู้จักกันดีของชาวตลาดสุพรรณในสมัยนั้นอาหารของร้านเป็นอาหารไทย – จีน ปรุงอร่อยด้วยสูตรลับเฉพาะปราศจากผงชูรสเพื่อสุขภาพของผู้บริโภค และที่สำคัญคือ อร่อยทุกอย่าง มีรางวัลการันตี เตรียมกระดาษซับน้ำลายไว้ ก่อนเลื่อนลงไปดูตัวอย่างนะ ขอเตือน

 

ขอบคุณภาพจาก ร้านอาหารนพรัตน์
ขอบคุณภาพจาก ร้านอาหารนพรัตน์

 

ขอบคุณภาพจาก ร้านอาหารนพรัตน์

 

ขอบคุณภาพจาก ร้านอาหารนพรัตน์

 

ขอบคุณภาพจาก ร้านอาหารนพรัตน์

 

นอกจากอาหารที่รสชาติอร่อยแล้ว บรรยากาศภายในร้านก็เต็มไปด้วยศิลปะเพื่อความสุนทรีย์ เพราะรอบบริเวณตกแต่งด้วยผลงานภาพวาดสวย ๆ ทั้งผลงานของศิลปินแห่งชาติ อาจารย์-นักศึกษา และผู้เข้าอบรมการวาดภาพ จากวิทยาลัยช่างศิลป์สุพรรณบุรี และสถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ โดยจะหมุนเวียนเปลี่ยนไปเรื่อย ๆ ให้ได้กินอาหารอร่อย ๆ และชื่นชมศิลปะไปพร้อมกัน ถ้าชอบภาพไหน ก็ซื้อติดมือกลับบ้านไปได้เลย ไม่หักเปอร์เซ็นต์ด้วยนะจ๊ะ

 

บรรยากาศร้านสุดชิล ขอบคุณภาพจากร้านอาหารนพรัตน์

 

ห้องน้ำ ใครคิดว่าไม่สำคัญ กินอาหารอร่อย ๆ แล้ว ไปเจอห้องน้ำแย่ คงได้ส่ายหัวกันเป็นแถว ที่ร้านอาหารนพรัตน์ภัตตาคารจึงใส่ใจกับการดูแลห้องน้ำ จนได้รับรางวัลการันตรีถึงความสะอาด น่าใช้ กินอิ่มแล้ว ใช้บริการห้องน้ำได้สบายใจ ไม่เสียอารมณ์

 

ใบประกาศห้องน้ำน่าใช้ ขอบคุณภาพจากร้านอาหารนพรัตน์
 
เซเลบมากมายพากันไปลองชิม ขอบคุณภาพจากร้านอาหารนพรัตน์
 

ทั้งอาหารอร่อย สะอาด บริการน่ารักแบบนี้ จึงไม่แปลกใจเลยที่ทางร้านนพรัตน์ภัตตาคารจะมีชื่อเสียงยืนยาวมาไกล จนมีเซเลบมากมายหลั่งไหลกันไปใช้บริการ สำหรับท่านใดที่สนใจอยากไปลองของ ลิ้มชิมรสอาหารอร่อย ๆ ก็สามารถเดินทางไปได้  ที่ร้านอาหาร นพรัตน์ภัตตาคาร ตั้งอยู่ที่ ถ.มาลัยแมน จังหวัดสุพรรณบุรีจ้า

รายละเอียดไปชิมของอร่อย
ที่ตั้ง : ร้านนพรัตน์ภัตตาคาร เลขที่ 338/2 ถ.มาลัยแมน ต.รั้วใหญ่ อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี  
โทรศัพท์ : 035-555333 , 035-555842
Fax. : 035-555842
mobile : 081-5876154 , 081-5875214
Website : www.nopparatana.com
email : nopparatana@hotmail.com
Line ID. : NUM1237

 

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • พระจันทร์สีส้ม
  • 8 Followers
  • Follow