Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

5 เรื่องน่ารู้ก่อนรอดู Victoria’s Secret Fashion Show 2016

Posted By พรายพระจันทร์ | 20 พ.ย. 59
3,401 Views

  Favorite

เวลาที่สาว ๆ รอคอยใกล้มาถึงแล้วค่ะ เพราะในปีนี้ Victoria’s Secret Fashion Show 2016 จะออกอากาศในวันที่ 5 ธันวาคม 2559 ทางสหรัฐอเมริกา ซึ่ง Victoria’s Secret Fashion Show เป็นที่ชื่นชอบของสาว ๆ มากเพราะนอกจากจะได้ดูแฟชั่นชุดชั้นในสวย ๆ แล้ว เหล่านางฟ้าและนางแบบก็มักได้รับความสนใจเช่นเดียวกัน ดังนั้นก่อนที่จะได้ดูแฟชั่นโชว์กัน เรามีเรื่องราวน่ารู้มาให้อ่านเตรียมพร้อมกันก่อนค่ะ

ภาพปก : Victoria's Secret Angels & Models

 

 

ภาพ : regankemper

 

มีนางแบบลูกครึ่งไทยร่วมแคสติ้ง

เป็นธรรมเนียมของการเดินแฟชั่นโชว์ค่ะที่ดีไซเนอร์จะเรียกนางแบบมาร่วมแคสติ้งเพื่อหาคนที่เหมาะสมกับโชว์ที่ออกแบบไว้แล้ว รวมทั้งเสื้อผ้าด้วย และ Victoria’s Secret Fashion Show นั้นจะขึ้นชื่อเรื่องเสน่ห์ของนางแบบ รวมทั้งความเซ็กซี่ขี้เล่นด้วย ปีนี้ก็มี Regan Kemper นางแบบลูกครึ่งไทยมาร่วมแคสติ้งด้วยนะคะ แต่น่าเสียดายที่เธอยังไปไม่ถึงฝั่งฝัน ปีหน้ามาใหม่น้า รอเอาใจช่วยค่ะ

 

 

 

ภาพ : gigihadid

 

Gigi Hadid และ Bella Hadid สองพี่น้องจะร่วมเดินแฟชั่นโชว์

ปี 2016 นี้ ต้องยอมรับว่าชื่อของ Gigi Hadid นั้นถือเป็นนางแบบที่ทรงอิทธิพลคนหนึ่งของวงการค่ะ เพราะไม่ว่าเธอจะไปไหน แต่งตัวยังไง ใคร ๆ ก็ต้องคอยจ้องมองเสมอ ในปีที่แล้วจีจี้ก็ได้ร่วมเดิน Victoria’s Secret Fashion เป็นครั้งแรก

 

ภาพ : bellahadid

 

Gigi Hadid และ Kendall Jenner
ภาพ : gigihadid

 

ภาพ : karliekloss

 

และปีนี้ก็คอนเฟิร์มแล้วว่าเธอจะกลับมาพร้อมกับ Bella Hadid นางแบบรุ่นน้องและเป็นน้องสาวแท้ ๆ ก็จะร่วมเดินแบบเป็นครั้งแรกเช่นกัน ทำให้แฟชั่นโชว์ครั้งนี้เป็นที่น่าจับตามองมากจริง ๆ เพราะยังมี Kendall Jenner นางแบบเซเล็บอีกคน และการกลับมาของ Karlie Kloss อดีตนางฟ้าเจ้าของขาสับในตำนาน

 

 

ภาพ : billboard

 

ศิลปินขึ้นโชว์คับคั่ง

อีกเรื่องที่ทุกปีจมีคนรอคอยก็คือศิลปินที่จะได้ร่วมร้องเพลงสด ๆ เพื่อให้เหล่านางฟ้าเดินนั่นเอง ในปีนี้มี Lady Gaga Bruno Mars และ The Weeknd แค่ชื่อก็อยากดูแล้วล่ะค่ะ

 

 

ภาพ : jastookes

 

Fantasy Bra

ทุก ๆ ปี จะมีนางฟ้าหนึ่งคนที่ได้สวมแฟนตาซีบรา ซึ่งมักจะทำจากอัญมณีล้ำค่า ถือเป็นไฮไลต์ของโชว์ที่หลายคนรอคอย และในปีนี้ผู้ที่จะได้สวมแฟนตาซีบราก็คือ Jasmine Tookes

 

 

ภาพ : Victoria's Secret Angels & Models

 

กันตนาใจป้ำซื้อลิขสิทธิ์!

เป็นเรื่องที่น่ายินดีมาก เมื่อบอสใหญ่แห่งกันตนาตกลงใจซื้อลิขสิทธิ์แฟชั่นโชว์มาฉาย แต่จะถ่ายทอดสดหรือนำมาฉายตอนไหน ต้องรอคอนเฟิร์มกันอีกที แต่แค่นี้ก็ทนรอไม่ไหวแล้วล่ะค่ะ

 

 

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
fashion 
  • Posted By
  • พรายพระจันทร์
  • 4 Followers
  • Follow