Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ไอเทมรับหน้าฝน ที่สาว ๆ ต้องมี !

Posted By jutatipkarn | 18 ส.ค. 59
4,115 Views

  Favorite

 

ภาพ : pixabay

 

ช่วงนี้ได้ยินหลายคนบ่นว่า ฝนตกแต่ละทีจะไปไหนก็ลำบาก
พาลให้ไม่อยากออกไปทำงานซะอีกด้วย (ใช่เหรอ ?)
อย่าเพิ่งโอดครวญค่ะสาว ๆ  แม้สภาพอากาศไม่เอื้ออำนวย
เราก็ต้องออกจากบ้านกันแบบสวย ๆ แค่เตรียมตัวให้พร้อมด้วยไอเทมเหล่านี้

 

1. ร่มเก๋ ๆ ฝนเทก็ไม่สน

https://www.google.co.th


ถึงคราวร่มลายสวยได้ออกโรงสักที ยิ่งเข้าหน้าฝนก็มีร่มให้เลือกซื้อหลายแบบ แต่ที่นิยมกันคงเป็นร่มพับแบบสองตอนและสามตอน เพราะเล็กกระทัดรัด แต่ก็จะไม่ค่อยทน บางคันลมพัดมาสามวูบแล้วหงายกลายเป็นแท่นรับน้ำฝนซะงั้น ! แนะนำให้สาว ๆ ทดลองกางก่อนซื้อว่าติดขัดไหม เช็ครอยรั่วให้ดี เลือกร่มที่ก้านแข็งแรงไม่โก่งไม่งอ เวลาใช้จะได้ปลอยภัยไม่เปียกปอน

 

2. เครื่องสำอางกันน้ำ กันหน้าไหลเยิ้ม

https://www.google.co.th


สำหรับไอเทมนี้ ไม่มีถือว่าผิด ! เพราะสาว ๆ ต้องแต่งหน้าทุกวันอยู่แล้ว ดังนั้นเลือกเครื่องสำอางให้เหมาะกับหน้าฝนสักนิด โดยเฉพาะรองพื้น แป้งพัพ มาสคาร่า และอายส์ไลน์เนอร์ 4 อย่างนี้ถ้าไม่เลือกสูตรกันน้ำรับรองว่าเวลาเปียกฝนจากหน้าสวยจะกลายเป็นหลอนได้ ... ส่วนจะยี่ห้อไหนดี ก็เลือกเอาตามชอบใจได้เลยจ้า

 

3. เสื้อกันฝน ชิค ๆ คูล ๆ

https://www.google.co.th
 

เสื้อกันฝนเป็นอีกไอเทมที่สำคัญสำหรับสาวสายเดินและสายวิ่ง เพราะสะดวกสบายไม่ต้องถือให้พะรุงพะรัง วิ่งตามรถเมล์ได้สบาย ๆ แถมป้องกันชุดตัวเก่งจากน้ำกระเด็นเวลาเดินอยู่ริมทางได้เป็นอย่างดี

 

4. เสื้อกันฝนให้กระเป๋าสุดเลิฟ

https://www.google.co.th


เวลาฝนตกทีไร ต้องจำใจจากกระเป๋าสวย หรือไม่ก็ต้องหาถุงก็อบแก็บมาใส่ทุกที แต่ปัญหานี้จะหมดไป เพราะเดี๋ยวนี้มีเสื้อกันฝนกระเป๋าขายด้วยนะเออ ... ทำให้เราสามารถถือกระเป๋าใบโปรดได้แบบไม่ต้องกลัวฟ้าฝน ใครอยากได้คงต้องตามหาพวกร้านค้าออนไลน์ เพราะยังไม่มีวางขายตามท้องตลาดมากนัก 

 

5. รองเท้ากันน้ำพร้อมลุย

https://www.google.co.th


อย่างที่รู้ ๆ กัน ฝนตกเมื่อไรต้องได้น้ำท่วมเป็นของแถมทุกที จะเดินเท้าเปล่าลุยน้ำก็คงไม่เหมาะ ลองหารองเท้ายาง หรือรองเท้าพลาสติกคู่ใจไว้สักคู่ จะได้ไม่ต้องคอยกังวลเรื่องความสะอาดและไม่ต้องกลัวจะพังด้วย เพราะทนและแห้งไวพร้อมลุยทุกสถานการณ์

 

6. ทิชชู่สารพัดประโยชน์

https://www.google.co.th


ไอเทมนี้สำคัญเช่นกัน เพราะเวลาฝนตกมีความเปียกอยู่ทั่วทุกแห่งหน ไม่ว่าจะเบาะรถ ข้าวของต่าง ๆ หรือแม้แต่ตามร่างกายก็มีโอกาสโดนฝนสาดได้ ทิชชู่ช่วยเราได้ แถมยังแบ่งให้คนข้าง ๆ เช็ดด้วยก็ได้นะ ... สวยและยังใจดีเข้าไปอีก !

 

คราวนี้สาว ๆ ก็ไม่ต้องกังวลว่าจะไปไหนมาไหนลำบากในหน้าฝนแล้ว ...
แค่มีครบทั้ง 6 ไอเทม ก็พร้อมลุยไปทุกที่ สวย เริ่ด เชิ่ดได้แบบไม่แคร์ฝนกันไปเลย !

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • jutatipkarn
  • 4 Followers
  • Follow