Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

คลังข้อสอบโดย แอปพลิเคชัน ทรูปลูกปัญญา

Posted By Plook Teacher | 29 พ.ย. 65
7,248 Views

  Favorite

คลังข้อสอบ โดยทรูปลูกปัญญา เป็นคลังข้อสอบที่รวบรวมชุดข้อสอบขนาดใหญ่ที่สุด มีชุดข้อสอบครบทุกชั้น ทุกวิชา ครอบคลุมทุกกลุ่มสาระที่เรียน บทเรียน การเตรียมตัวสอบกลางภาค ปลายภาค และการเตรียมตัวสอบเข้ามหาวิทยาลัย TGAT, TPAT, A-LEVEL, O-NET ป. 6 ม.3, การเตรียมตัวสอบราชการ, สอบใบขับขี่  อีกทั้งยังมีชุดข้อสอบพิเศษ สำหรับน้อง ๆ ชั้นที่จะสอบเข้า ม. 1, สอบเข้า ม. 4, โรงเรียนดัง อาธิ โรงเตรียมอุดมศึกษา  โรงเรียนสามเสนวิทยา โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย และคลังข้อสอบยังเปิดให้ใช้งานได้ฟรีไม่มีค่าบริการใด ๆ ทั้งรูปแบบ IOS และ Android

 

คลังข้อสอบ โดย ทรูปลูกปัญญา เข้าใช้งานอย่างไร ?

#1 Download Application “TruePlookpanya”

#2 แอปพลิเคชัน ทรูปลูกปัญญา

หน้าแรกแอปพลิเคชันทรูปลูกปัญญา
หน้าแรกแอปพลิเคชันทรูปลูกปัญญา
คลังข้อสอบโดยทรูปลูกปัญญา
คลังข้อสอบโดยทรูปลูกปัญญา

แอปพลิเคชัน ทรูปลูกปัญญา แอปเดียวครบ จบทุกเรื่องการเรียน

- คลังข้อสอบ  ครอบคลุมทุกชั้น ทุกวิชา

- คลังบทเรียน ครอบคลุมทุกชั้น ทุกวิชา

- TCAS รวบรวมทุกเรื่องราวสำหรับการเตรียมตัวสอบ และการสอบเข้ามหาวิทยาลัย

- และอื่น ๆ อีกมากมาย

คลังข้อสอบโดยทรูปลูกปัญญา คลังข้อสอบเคลื่อนที่ ที่รวบรวมชุดข้อสอบสำหรับการสอบไว้แล้วทุกชั้น ทุกวิชาครบทุกกลุ่มสาระ เหมาะสำหรับการเตรียมตัวสอบ การฝึกทำฝึกหัด ที่สามารถทำได้ทุกที่ ทุกเวลา

 

#3 คลังข้อสอบ

คลังข้อสอบโดยทรูปลูกปัญญา
คลังข้อสอบโดยทรูปลูกปัญญา
คลังข้อสอบโดยทรูปลูกปัญญา
คลังข้อสอบโดยทรูปลูกปัญญา

หน้าแรกคลังข้อสอบ เป็นแหล่งรวมข้อสอบจากคลังข้อสอบมีชุดข้อสอบเป็นจำนวนมาก เข้าถึงได้ง่าย โดยการแบ่งหมวดหมู่การใช้งาน เป็นชั้น และวิชา

ชุดข้อสอบมีครบทุกชั้น ทุกวิชา ครอบคลุมทุกกลุ่มสาระ สำหรับการเรียน การศึกษาต่อ พร้อม UPDATE ข้อสอบชุดใหม่เรื่อย ๆ ให้ทันต่อความต้องการกับน้อง ๆ วัยเรียนทั้งประถม มัธยม รวมไปถึงน้อง ๆ เตรียมตัวสอบเข้ามหาวิทยาลัย ที่ต้องใช้วิชาเฉพาะในการเตรียมตัวสอบ เช่น TGAT TPAT A-LEVEL 

**สามารถเลือกเข้าสู่จำนวนข้อสอบทั้งหมดโดยการเลือกชั้นและวิชาที่ต้องการ

 

#4 วิธีการค้นหาข้อสอบ

ค้นหาข้อสอบ บนคลังข้อสอบทรูปลูกปัญญา
ค้นหาข้อสอบ บนคลังข้อสอบ
ลิสต์ข้อสอบที่ทำการค้นหา
แสดงลิสต์ข้อสอบที่ทำการค้นหา

เมื่อเลือกชั้น และวิชาที่ต้องการเรียบร้อยแล้ว ระบบจะทำการค้นหาชุดข้อสอบที่ต้องการ และแสดงผลการค้นหาออกมาเป็นลิสต์รายชื่อข้อสอบทั้งหมด ที่ทำการค้นหา สามารถเลือกชุดข้อสอบที่ต้องการทำแบบทดสอบ และเริ่มต้นการทำข้อสอบได้เลย

หรือถ้าเราต้องการค้นหาด้วยชื่อชุดบทเรียนโดยเฉพาะ ก็สามารถนำชื่อบทเรียนที่ต้องการเข้าไปค้นหาที่ช่อง "ค้นจากคำ" ระบบจะประมวลผลออกมาเป็นชุดข้อสอบที่ต้องการ

 

 

#5 เริ่มต้นทำข้อสอบ

เริ่มทำข้อสอบ
เริ่มทำข้อสอบ
เริ่มทำข้อสอบ
เริ่มทำข้อสอบ

เมื่อเลือกชุดข้อสอบที่ต้องการได้แล้ว ระบบจะแสดงข้อมูล ชื่อข้อสอบ วิชา ระดับชั้น จำนวน และเวลาในการทำข้อสอบ เมื่อได้ตรวจสอบข้อมูลเรียบร้อยแล้ว ให้กดปุ่ม "เริ่มทำแบบทดสอบ" เพื่อจะเริ่มทำข้อสอบ

ในการทำข้อสอบ ระบบจะแสดงเวลาในการทำข้อสอบ จำนวนข้อที่มีการตอบ และยังไม่ตอบ เมื่อทำข้อสอบครบทุกข้อแล้ว ถึงจะสามารถส่งคำตอบได้ทั้งหมด

 

#6 หน้า Report ผลการทำข้อสอบ

หน้า Report ผลการทำข้อสอบ
หน้า Report ผลการทำข้อสอบ
หน้า Report ผลการทำข้อสอบ
หน้า Report ผลการทำข้อสอบ

เมื่อทำการส่งข้อสอบทั้งหมด ระบบจะทำการประมวลผลการสอบทั้งหมดและแสดงจำนวนคะแนนข้อที่ถูกต้อง และข้อที่ผิด ซึ่งสามารถดูคำตอบได้ที่ปุ่ม "ดูเฉลย"

และระบบยังแสดง ช่วงคะแนนของผู้ที่ทำข้อสอบเพื่อจัดอันดับว่าผู้สอบอยู่ในลำดับใดของผู้เข้ามาทำข้อสอบชุดนี้ทั้งหมด

 

เป็นอย่างไรบ้างคะ สำหรับคลังข้อสอบ โดย ทรูปลูกปัญญาทั้งหมด ทีมงานทรูปลูกปัญญาหวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับน้อง ๆ ทุกคนนะคะ

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Teacher
  • 127 Followers
  • Follow