Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

NEW UPDATE! แอบพลิเคชัน "TruePlookpanya" มาพร้อมฟังก์ชันเฉพาะบุคคล ปรับแต่งได้ตามสไตล์ของตัวเอง

Posted By Plook Teacher | 29 เม.ย. 65
11,358 Views

  Favorite

แอบพลิเคชัน "TruePlookpanya" แอบพลิเคชันสำหรับการศึกษาเพื่อคนไทย

แอบพลิเคชัน "TruePlookpanya" จัดทำขึ้นเพื่อช่วยให้การเรียนการสอนทั้งในชั้นเรียน การศึกษานอกห้องเรียน และการเรียนศึกษาด้วยตัวเอง ง่ายยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะชั้นประถมศึกษา มัธยมศึกษา จนไปถึงระดับมหาวิทยาลัย แอบพลิเคชัน "TruePlookpanya" มีเมนูครบ จบทุกฟังก์ชันในแอบพลิเคชันเดียว

NEW UPDATE! แอบพลิเคชัน "TruePlookpanya"

ฟังก์ชันใหม่เพื่อสนับสนุนการศึกษาโดยเฉพาะ รองรับการใช้งานสำหรับบุคลากรทางการศึกษา ไม่ว่าจะครูประถมศึกษา ครูมัธยมศึกษา ครูแนะแนว และรวมไปถึงผู้ปกครองนักเรียน เพื่อให้การวางแผนการเรียนการสอน และการช่วยเหลือนักเรียนในการค้นหาตัวเองและพัฒนาทักษะด้านต่าง ๆ รวมทั้งการเตรียมความพร้อมอื่น ๆ เพื่อสนับสนุนการศึกษา เช่น การสอบชิงทุน ทั้งในและต่างประเทศ การเข้าร่วมกิจกรรมค้นหาตัวเอง หรือกิจกรรมการประกวด การแข่งขัน สร้างเสริมประสบการณ์ต่าง ๆ

การใช้งาน แอบพลิเคชัน "TruePlookpanya" ง่าย ๆ ดาวน์โหลดเลย

แอบพลิเคชัน "TruePlookpanya"

ดาวน์โหลด แอบพลิเคชัน "TruePlookpanya" ได้แล้วทั้ง App Store และ Google Play 

คลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลด แอบพลิเคชัน

Preset ฟังก์ชันใหม่ส่งตรงเฉพาะ นักเรียน คุณครู และผู้ปกครองโดยเฉพาะ

เลือก Preset ที่เหมาะสมกับคุณ และเริ่มต้นใช้งานฟังก์ชันต่าง ๆ บน แอบพลิเคชัน "TruePlookpanya"

แอบพลิเคชัน "TruePlookpanya" รวบรวมฟังก์ชันสำหรับนักเรียน สำหรับคุณครู สำหรับผู้ปกครอง ทั้งเรื่องเรียน เรื่องสอบ การใช้ชีวิต อาทิ เช่น TCAS แผนการสอน คลังความรู้ คลังบทเรียน ทุน คู่มือผู้ปกครองแต่ละระดับชั้น มีให้ครบจบในแอบพลิเคชันเดียว 

Preset สำหรับนักเรียน

- Plook Explorer ระบบรู้จักตนเอง ค้นหาตัวตน วิเคราะห์อาชีพในฝันที่เหมาะสมกับตนเอง และวางแผนเส้นทางการศึกษาต่อ ตลอดจนสามารถทำงานในอาชีพเป้าหมายที่ต้องการ
- คลังบทเรียน ระบบคลังบทเรียนขนาดใหญ่ที่รวบรวมบทเรียนทั้งรูปแบบเนื้อหา คลิปวีดีโอ ชีทสรุปบทเรียน ครบทุกชั้น ทุกวิชาครอบคลุมเนื้อหาตามตัวชี้วัดกระทรวงศึกษาธิการ
- คลังข้อสอบ ระบบคลังข้อสอบขนาดใหญ่ที่รวบรวมข้อสอบ ครบทุกชั้น ทุกวิชา ในรูปแบบออนไลน์
- Upskill ระบบวิเคราะห์ตนเอง 5 ขั้นตอน จากการทำข้อสอบ และวิเคราะห์ในจุดแข็ง และจุดที่ต้องปรับปรุงแก้ไข เพื่อจะจัดคลิปการสอน ตะลุยโจทย์ให้เหมาะสมแก่นักเรียน
- ชีทสรุป แหล่งรวมชีทสรุป สำหรับเตรียมตัวก่อนสอบ สรุปย่อเข้าใจง่าย อธิบายละเอียด มีชีทสรุปครอบคลุมทุกชั้นทุกวิชาให้สามารถเลือกใช้ได้ตามที่ต้องการ
- คู่มือ ม.ต้น / ม.ปลาย เครื่องมือที่รวบรวมข้อมูล ความรู้ ความคิด และแรงบันดาลใจ ที่จะเป็นตัวช่วยให้การตัดสินใจในการศึกษาต่อ เป็นไปอย่างรอบคอบ รอบด้าน ตอบโจทย์ และตอบหัวใจน้อง ๆ มากที่สุด 
- ทุนการศึกษา แหล่งทุนการศึกษา วางแผน เลือกทุนที่เหมาะสม ตัวช่วยที่ทำให้น้อง ๆ เห็นถึงขีดจำกัดด้านงบประมาณ สิทธิและโอกาสด้านทุนการศึกษา
- Portfolio เครื่องมือสำหรับการเตรียมตัวสำหรับน้อง TCAS ที่ต้องการเข้ามหาวิทยาลัยในเป้าหมายของตนเองในรอบที่ 1 รอบ Portfolio และรอบอื่น ๆ ในขั้นตอนการสอบสัมภาษณ์ เราได้รวบรวมความรู้สำหรับการจัดทำ Portfolio ของแต่ละคณะ เทคนิคการจัดทำอย่างไรให้ส่งถึงใจคณะกรรมการไว้ที่นี่
- TCAS แหล่งรวบรวมทุกเรื่องราวของการศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัย

Preset สำหรับครู

- แผนการสอนแนะแนว ระบบที่ช่วยคุณครูส่งเสริมให้นักเรียนรู้จักตัวตน ค้นพบตัวเอง พร้อมก้าวสู่เป้าหมายที่ใฝ่ฝันอย่างมั่นใจ ซึ่งจะช่วยวิเคราะห์ให้นักเรียนเข้าใจตัวเอง รู้จักสายอาชีพที่ชอบอย่างลึกซึ้ง และพร้อมพัฒนาศักยภาพตนเองตามคำแนะนำเพื่อปูทางสู่ความสำเร็จ
- Plook Teacher แหล่งรวบรวมแผนการสอน เทคนิคการสอน สื่อการสอน บทความเพื่อการศึกษาสำหรับคุณครูโดยเฉพาะ
- สื่อการเรียนการสอน แหล่งรวบรวมสื่อสำหรับการเรียนการสอน ทุกชั้น ทุกวิชา ที่คุณครูสามารถเลือกนำไปใช้งานให้เหมาะสมกับชั้นเรียน
- เทคนิคการสอน บทความสำหรับเทคนิคการสอนที่คุณครูสามารถเข้าไปศึกษาหาเทคนิคการสอนรูปแบบต่าง ๆ นำไปปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเรียนการสอนของตนเอง

Preset สำหรับผู้ปกครอง

- คู่มือผู้ปกครองมัธยม แหล่งรวมวิธีที่จะช่วยสร้างความเข้าใจ เพื่อให้แต่ละฝ่ายหันหน้าเข้ามาเปิดอกสื่อสารกันมากขึ้น และเทคนิคที่จะช่วยให้ทั้งผู้ปกครองและนักเรียนเข้าใจกันมายิ่งขึ้น
- Plook Parenting แหล่งรวมบทความสำหรับผู้ปกครองที่มีบุตรตั้งแต่แรกเกินจนไปถึงวัยรุ่น ที่แชร์เรื่องราการเลี้ยงลูก เทคนิคการเลี้ยงลูกในแต่ละช่วงวัย รวมไปถึงการวางแผนการมีบุตร

 

Preset ทั้งหมดนี้ทางผู้พัฒนา แอบพลิเคชัน "TruePlookpanya" มีความตั้งใจอย่างยิ่งในการช่วยเหลือนักเรียน คุณครู และผู้ปกครองในการเข้าถึงคอนเทนต์เนื้อหาของทรูปลูกปัญญามากยิ่งขึ้น แล้วอย่าลืมกด UPDATE! แอบพลิเคชัน "TruePlookpanya" กันนะคะ

 

สำหรับผู้ที่ใช้บริการเครือข่าย TrueMoveH ใช้งานฟรี ไม่เสียค่าเน็ต

TruePlookpanya Freenet

 

ผู้สนใจเข้าร่วมเครือข่ายครูแนะแนว ขอรับซิมฟรีเพื่อใช้ในห้องเรียน ติดต่อที่นี่

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Teacher
  • 127 Followers
  • Follow