Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เตรียมพร้อมสอบเข้า ม. 1 ม. 4 พิชิตโรงเรียนดัง

Posted By Plook Teacher | 27 ม.ค. 65
33,753 Views

  Favorite

ทรูปลูกปัญญายกมือดัก กวักมือเรียก จูงมือน้อง ๆ ชั้น ป. 6 และ ม. 3 เตรียมความพร้อมพิชิตข้อสอบ โค้งสุดท้ายกับการฝ่าด่านโจทย์ที่ยากที่สุด แต่หยุด…เราไม่ได้! เพื่อการสอบเข้า ม. 1 และ ม. 4 โรงเรียนดังในฝันที่ตั้งใจไว้ ด้วยข้อสอบ 5 วิชาสุดยาก วิทยาศาสตร์, คณิตศาสตร์, ภาษาไทย, ภาษาอังกฤษ และสังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม โดยทีมอาจารย์ผู้ออกข้อสอบจากอาจาร์ยประจำวิชาจากโรงเรียน เตรียมอุดมศึกษา และสาธิตมหาวิทยาลัย เพื่อเตรียมพร้อมพิชิตโรงเรียนดังในฝัน 

ปักหมุดโรงเรียนดัง! โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา, โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย, โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี), โรงเรียนสตรีวิทยา, โรงเรียนหอวัง, โรงเรียนมหิดลวิทยานุสรณ์, โรงเรียนจุฬาภรณราชวิทยาลัย, โรงเรียนกำเนิดวิทย์, และโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัย ต่าง ๆ เป็นต้น

 

อัพเดตใหม่ สุดปัง! ข้อสอบโรงเรียนดัง ฝ่าด่านโจทย์สุดยาก

ชุดข้อสอบเสมือนจริงทั้งหมด 5 วิชาสุดยากพร้อมด้วยเฉลยละเอียด อธิบายเจาะลึกที่ละข้ออย่างละเอียด เพื่อให้น้อง ๆ ไม่พลาดความรู้ในทุกบทเรียนที่ออกข้อสอบ โดยตัวข้อสอบถูกออกแบบมาสำหรับนักเรียนชั้น ป. 4-6 และ ม. 1-3 เพื่อเตรียมความพร้อมสอบเข้า ม. 1 ม. 4 โดยเฉพาะ

มาตะลุยข้อสอบเสมือนจริงกันเลย...

พิชิตข้อสอบ 5 วิชา พร้อมเฉลยละเอียด สอบเข้า ม. 1

ข้อสอบเสมือนจริง 5 วิชาหลัก พร้อมเฉลยละเอียด สำหรับเตรียมความพร้อม สอบเข้า ม. 1 

คลิกที่นี่ เพื่อเข้าถึงชุดข้อสอบ

พิชิตข้อสอบ 5 วิชา พร้อมเฉลยละเอียด สอบเข้า ม. 4

ข้อสอบเสมือนจริง 5 วิชาหลัก พร้อมเฉลยละเอียด สำหรับเตรียมความพร้อม สอบเข้า ม. 4

คลิกที่นี่ เพื่อเข้าถึงชุดข้อสอบ

สำหรับน้อง ๆ ที่ทำข้อสอบเสมือนจริงครบทุกวิชาแล้ว สามารถกลับไปทบทวนเนื้อหาความรู้ได้ที่คลิปติว ที่ทางทรูปลูกปัญญาจัดไว้ให้ เพื่อทบทวนความรู้อีกครั้ง จะได้ไม่พลาดในข้อสอบทุกเนื้อหาที่ออกข้อสอบ

 

สำหรับน้อง ๆ ที่กำลังเตรียมตัวสอบเข้า ม. 1 ม. 4 โรงเรียนดังในฝัน ตามที่ต้องการ พี่ปลูกอวยพรให้น้อง ๆ สอบผ่านได้คะแนนเต็มในทุก ๆ วิชานะครับ 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Teacher
  • 127 Followers
  • Follow