Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

มอร์แกน ฟรีแมน จะพาคุณไขปริศนาความลับของพระเจ้า ศรัทธา ความเชื่อ และ ชีวิตหลังความตาย ใน The Story of God with Morgan Freeman S3

Posted By Plook Entertain | 14 มิ.ย. 62
2,532 Views

  Favorite

ทรูวิชั่นส์ชวนคุณมาร่วมออกเดินทางไปพร้อม ๆ กันอีกครั้งเพื่อค้นหาคำตอบเกี่ยวกับพระเจ้า ศาสนา โลกหลังความตาย และความหมายของชีวิต ในสารคดีสุดพิเศษ “The Story of God with Morgan Freeman Season 3” ดำเนินรายการโดยนักแสดงรุ่นใหญ่รางวัลออสการ์ “Morgan Freeman”
 


เมื่อเขาตั้งคำถามเกี่ยวกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และ พลังของความศรัทธาที่โยงใยชีวิตมนุษย์ไว้ตั้งแต่เกิดจนตาย เขาเดินทางหาคำตอบไปทั่วโลก สถานที่สำคัญทางศาสนาหลายแห่ง พูดคุยกับผู้นำทางจิตวิญญาณ นักวิทยาศาสตร์ นักประวัติศาสตร์ และ นักโบราณคดี เพื่อเรียนรู้วิวัฒนาการของความเชื่อเหล่านี้ว่ามีที่มาอย่างไร จุดประสงค์หลักของการเดินทางอันยาวนานกว่า 3 ซีซันนี้ แท้จริงแล้วเพื่อให้ผู้ชมได้เห็นแก่นแท้ของแต่ละความเชื่อ เห็นคุณค่าของความแตกต่าง และสามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุข
 


มาร่วมค้นหาคำตอบของมวลมนุษยชาติไปพร้อม ๆ กัน ใน “The Story of God with Morgan Freeman Season 3” ทุกวันพฤหัส เวลา 20.00 น. เริ่มวันที่ 20 มิ.ย.นี้ ทางช่อง National GeographicHD (558)

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow