Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

กลับมาอีกครั้งกับซูเปอร์ฮีโร่สาวจากฝั่ง DC กับภารกิจปกป้อง National City ใน Supergirl Season 4 ทางช่อง Warner TV

Posted By Plook Entertain | 23 พ.ค. 62
2,523 Views

  Favorite

กลับมาอีกครั้งกับซีรี่ส์ซูเปอร์ฮีโร่จากฝั่ง DC “Supergirl Season 4” การกลับมาของฮีโร่สาว Supergirl (รับบทโดย Mellissa Benoist) กับภารกิจในการปกป้อง National City อีกครั้งหลังจากเกิดความโกลาหลครั้งใหญ่ ในซีซันนี้จะได้พบกับนักแสดงหน้าใหม่ อย่าง April Parker Jones (รับบท Colonel Lauren Haley) และ Sam Witwer (รับบท Agent Liberty)
 

 

นอกจากนี้ยังมีบทบาทที่กลายเป็นประวัติศาสตร์ของวงการกับบทของ “Nia Nal หรือ Dreamer” ฮีโร่สาวคนแรกที่เป็นสตรีข้ามเพศ นำแสดงโดย Nicole Maines นักแสดงสาวข้ามเพศที่มีความสามารถในด้านการแสดง ทั้งยังเป็นนักเคลื่อนไหวเรื่องของความเท่าเทียมทางเพศอีกด้วย

โดยเธอจะปรากฏตัวครั้งแรกในซีซันนี้ และ หวังว่าตัวละครฮีโร่นี้จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับสตรีข้ามเพศทั่วโลกให้กล้าทำในสิ่งที่ถูกต้อง ปกป้องโลก และ เพื่อนมนุษย์เช่นเดียวกับที่เธอทำ

ห้ามพลาดชม กับฮีโร่สาว Supergirl กับภารกิจครั้งสำคัญ ใน “Supergirl Season 4” ทุกวันอังคาร เวลา 20.00 น. เริ่มวันอังคารที่ 28 พ.ค.นี้ และรบชมกันได้อีกครั้งในเวลา 21.45 น. ทางช่อง Warner TV (ทรุวิชั่นส์ช่อง 228)
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow