Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

พล - สุ่ม วง แคลช เผยดนตรีคือ หัวใจ กีฬาคือ ชีวิต

Posted By Plook Entertain | 22 มี.ค. 62
2,429 Views

  Favorite

นอกจากจะมีดีด้านดนตรีแล้ว 2 หนุ่ม จากวง แคลช พล คชภัค ผลธนโชติ(กีตาร์) และสุ่ม สุกฤษณ์ ศรีเปารยะ (เบส) ยังเอาดีทางด้านกีฬาการปั่นจักรยานอีกด้วย เรียกว่าทั้งคู่ผสมผสานดนตรีและกีฬาให้เป็นหนึ่ง เดียวกันได้อย่างลงตัวเพราะทั้ง
 


พล และ สุ่ม เผยว่าดนตรีคือ หัวใจ เพราะดนตรีคือความฝันที่เราสองคนชื่นชอบ มาตั้งแต่เด็ก ๆ และเป็นสิ่งที่ทำให้เราประสบความสำเร็จจนถึงทุกวันนี้ ส่วนกีฬาการปั่นจักรยาน คือ ชีวิตเพราะเราได้ มาชื่นชอบในช่วงที่เราได้เข้ามาในวงการแล้ว และ กีฬา กีฬา คือยาวิเศษที่สุดนอกจากจะทำให้เรามีสุขภาพ ที่แข็งแรงแล้ว ยังให้หัวใจที่แข็งแรงกับเราในช่วงที่เรายืนเล่นคอนเสิร์ตบนเวทีอีกด้วย

พล - สุ่ม วง แคลช “สำหรับดนตรีต้องบอกว่าเป็นหัวใจของผมและสุ่มเลยครับ เพราะดนตรีอยู่กับพวกเรามาตลอดชีวิตจริง ๆ ในส่วนกีฬาเหมือนเป็นชีวิตเพราะกีฬาทำให้เรามีสุขภาพที่แข็งแรง ทั้งผมและสุ่มทำทั้งสองอย่างนี้ไปพร้อมกันเพราะการที่เรา ปั่น ผลที่เราได้รับ คือ เราได้ความแข็งแรง ของหัวใจของร่างกาย และ มีสมาธิมากขึ้น ผลที่ได้จากการออกกำลังกายมาสู่งานดนตรี คือ เราสามารถยืนอยู่บนเวที ที่เราต้องโชว์ถึงสามชั่วโมงได้แบบไม่เหนื่อยเลยครับ
 


ล่าสุด เมื่อเร็ว ๆ นี้เราก็ไปปั่นกันมาที่ภูชี้ฟ้าครับ ในรายการ "Singha Park Chiangrai Presents Phu Chi Fa Challenge" สิงห์พิชิตภูชี้ฟ้า ท้าวัดใจสายปั่น กิจกรรมปั่นท้าทายความชัน พิสูจน์ขนาดของหัวใจ ว่าจะไปได้สูงแค่ไหน  งานนี้ เป็นเส้นทางที่ท้าทายผมกับสุ่มมาก ๆ เพราะเป็นความชันที่ชันมากแต่ก็ล้อมรอบด้วยความสวยงามของธรรมชาติ ธรรมชาติช่วยส่งครับงานนี้

ถึงความชัน ระยะ 30 กิโล จะพิสูจน์กำลังขาและหัวใจของเราแล้ว แต่อากาศบวกสิ่งแวดล้อมทำให้เราจบรายการนี้อย่างสวยงาม ครับ ถามว่าปีหน้าไปอีกมั้ยไปแน่นอน เพราะปีนี้มีเวลาในการซ้อมพิชิตภูชี้ฟ้าน้อย แต่ปีหน้าผมและสุ่มจะกลับไปอีก ครั้งใครที่ว่าภูผาไหนชันแล้วอยากจะพิสูจน์ความชันของภูผานี้ ไปด้วยกันนะครับ"
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow