Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Striped Style ไอเดียแต่งตัวแฟชั่นลายทาง ฉบับสาวออฟฟิศ

Posted By SK | 27 เม.ย. 65
15,767 Views

  Favorite

แฟชั่นลายทาง ไม่ว่าจะทางตรง ทางขวาง เป็นอีกหนึ่งแฟชั่นที่สามารถนำมาใส่ได้ตลอดเวลา เพราะสามารถแมทช์กับเสื้อผ้าได้หลากหลาย ช่วยเปลี่ยนลุคที่เรียบง่ายให้ดูมีอะไรมากขึ้น วันนี้เราจึงนำไอเดียการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าลายทาง ในฉบับสาวออฟฟิศมาฝากกัน แต่งไปทำงานดูเป็นสาวมั่น เก๋ ชิค มีสไตล์แน่นอน !

 

กางเกงลายทางกับเสื้อแบบต่าง ๆ

สาว ๆ ลองเลือกกางเกงลายทางจะเป็นแบบที่มีสีสันผสมกัน หรือสีโทนเดียว มาใส่เข้าคู่กับเสื้อแบบต่าง ๆ ที่มีสีโทนใกล้เคียงกับกางเกง เน้นสีพื้น ๆ ไม่มีลวดลาย แต่รูปทรงหรือดีเทลจะเป็นแบบไหนก็ได้ตามใจชอบเลย

ภาพจาก pinterest.com

ลายเล็ก-ใหญ่ ผสมกัน

ใครว่าใส่ลายทาง ลายขวางทั้งตัวไม่ได้ แค่ต้องเพิ่มลูกเล่นให้ลุคนั้นนิดหน่อย อย่างการเลือกเสื้อผ้าที่มีลายทางหรือลายขวาง แถบเล็ก-ใหญ่ ผสมกัน เช่น ลองเลือกเสื้อเป็นลายแถบเล็ก ส่วนกางเกงเป็นลายแถบใหญ่ดู แบบนี้ก็จะช่วยให้ลุคลายทาง ลายขวางของสาว ๆ ไม่ดูลายตาได้นะ

ภาพจาก pinterest.com

 

เดรสชุดเดียวเอาอยู่

แค่เดรสตัวเดียวก็สวยดูดีมีสไตล์ได้ เพียงเลือกเดรสที่มีดีเทลสักหน่อย อย่างการใช้ลายทางแถบเล็กใหญ่ผสมกันในตัว หรือลายทางตรงสลับกับลายขวาง หรือเพิ่มแอคเซสเซอรี่เข้ามา เช่น คาดเข็มขัดเส้นเล็กสักเส้น หรือ นำริบบิ้นมาคาดแทนเข็มขัดทำเป็นโบว์ก็ได้

ภาพจาก pinterest.com

 

Striped Shirt นี่สิ ฮิตตลอดกาล

เสื้อเชิ้ต ไอเทมคู่ใจของสาวออฟฟิศหลายคน จับเสื้อเชิ้ตมาแมทช์กับกางเกงทรงที่ชอบ หรือกระโปรงที่มีดีไซน์ หรือลวดลายเก๋ ๆ เท่านี้ ก็สร้างลุคสวยชิค มั่นใจได้แล้ว

ภาพจาก pinterest.com
ภาพจาก pinterest.com

 

เสริมด้วยเสื้อคลุม

สาว ๆ ที่กลัวการแต่งตัวด้วยชุดลายทาง ลองหาเสื้อคลุม แจ็คเก็ต เบลสเซอร์สีพื้นสักตัว สวมทับชุดลายทาง วิธีนี้นอกจากจะลดความลายทางลงได้แล้ว ยังเป็นการอำพรางหุ่นได้ด้วยนะ

ภาพจาก pinterest.com

 

มั่น ๆ กับกระโปรงลายทาง ลายขวาง

สาว ๆ บางคนที่อยากใส่กระโปรงลายทาง ลายขวาง แต่อาจยังไม่ค่อยมั่นใจ ยังแอบกลัวว่าจะดูอ้วนไหม เลือกเสื้อที่มีดีไซน์หรือลวดลายมาเข้าคู่กับกระโปรงลายทาง ลายขวาง เพราะเสื้อที่มีดีไซน์แปลก ๆ ลวดลายเก๋ ๆ จะช่วยดึงสายตาไม่ให้โฟกัสไปที่หุ่นช่วงล่างหรือกระโปรงของเราได้

ภาพจาก pinterest.com

 

Striped Style แบบอื่น

นอกเหนือจากที่กล่าวมา ยังมีการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าลายทาง ลายขวางอีกมากมาย หลายสไตล์ เช่น ใส่เสื้อเชิ้ตตัวยาวลายทางกับกางเกงเลคกิ้งหรือกางเกงขากระบอก การสวมเสื้อคลุมลายทางเพื่อเพิ่มดีเทลให้กับลุคเรียบง่ายธรรมดา หรืออาจจะเลือกสวมชุดลายทางแบบเซต ที่มีทั้งเสื้อและกางเกงลายเดียวก็เข้าท่าดีนะ

ภาพจาก pinterest.com

 

เป็นอย่างไรบ้างคะ ได้ไอเดียในการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าแบบ Striped Style กันบ้างแล้วใช่ไหมล่ะ เชื่อว่าสาว ๆ แทบทุกคนต้องมีเสื้อผ้าแนวนี้ติดตู้กันอยู่แล้วแหละ ลองหยิบออกมามิกซ์กับชิ้นนั้น ชิ้นนี้ดู สนุกไปกับการแต่งตัว ก็จะได้ลุคใหม่ ๆ เป็นสาวออฟฟิศชิค ๆ มีสไตล์ในแบบของเราไงคะ

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow