Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ป้ายยาแบรนด์กระเป๋าเกาหลีน่าใช้ ดีไซน์สวยมีสไตล์แบบ พส.เกาหลี

Posted By SK | 26 ต.ค. 65
5,614 Views

  Favorite

สาว ๆ คนไหนที่อินกับแฟชั่นฝั่งเกาหลี วันนี้เราจะมาป้ายยาแบรนด์กระเป๋าเกาหลี ดีไซน์สวย ที่ พส. เกาหลีนิยมใช้กันค่า

 

 

วงการคัลเจอร์เกาหลีเข้าแล้วออกยากมากไม่เกินจริง ! ไม่ว่าจะเสื้อผ้า เครื่องสำอาง อาหาร ซีรี่ส์ ศิลปินไอดอล แค่ได้สัมผัสประสบการณ์ครั้งเดียว คุณจะติดอยู่ในวงการนี้ตลอดไป เชื่อว่าสาว ๆ ที่เข้ามาอ่านคอนเทนต์นี้ก็จะต้องชื่นชอบความเป็นเกาหลีไม่ทางใดก็สักทางหนึ่งแหละ และที่แน่ ๆ คืออินกับแฟชั่นสไตล์เกาหลีแน่นอน เพราะคอนเทนต์นี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับแฟชัั่นอย่างที่ได้เห็นกันจากชื่อเรื่องอยู่แล้ว และแฟชั่นที่จะมานำเสนอให้ชมกันก็คือ แบรนด์กระเป๋าเกาหลีนั่นเอง บอกเลยว่าเราคัดมาให้แล้วว่าเป็นแบรนด์ยอดฮิตที่สาว ๆ เกาหลีนิยมใช้กัน ฮิตที่เกาหลีไม่พอสาวไทยหัวใจเกาหลีก็สรรหามาใช้เหมือนกัน จะมีแบรนด์ไหนบ้าง ไปดูกันเลยค่า

 

Standoil

ภาพ : Standoil

 

OSOI

กระเป๋าหนังแท้ดีไซน์เก๋ 

ภาพ : OSOI

 

Margesherwood

ภาพ : Margesherwood

 

Lecc Project

ภาพ : Lecc Project

 

Find Kapoor

ภาพ : Find Kapoor

 

Carlyn

ภาพ : Carlyn

 

MLB

ภาพ : MLB

 

Archivpke

ภาพ : Archivpke

 

ถ้าตามเก็บทุกแบรนด์บอกได้เลยว่างานนี้มีล้มละลาย แบรนด์นั้นก็สวย แบรนด์นี้ก็ดี แถมแต่ละแบรนด์ยังมีหลานรุ่นให้เลือกอีก ลิสต์ไม่หวั่นไม่ไหวแล้วค่า สาว ๆ ล่ะเล็งแบรนด์กระเป๋าเกาหลีกันไว้กี่ใบแล้วคะ

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow