Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ส่องประวัติ ซี พฤกษ์ พระเอกซีรีย์วายสุดฮอต

Posted By Boonvipa | 20 พ.ค. 65
38,121 Views

  Favorite

กำลังไต่อันดับความนิยมขึ้นไปเรื่อย ๆ สำหรับ ซี พฤกษ์ พานิช พระเอกซีรีย์วายสุดฮอตที่แจ้งเกิดจากบทบาท ไฟท์เตอร์ ในซีรีย์วายเรื่อง WHY R U THE SERIES เพราะรักใช่เปล่า และมาโกยกระแสความนิยมต่อในผลงานเรื่อง นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ จนแฟน ๆ ต่างก็ชื่นชอบ และเอ่ยปากชมฝีมือการแสดงของหนุ่มซี พฤกษ์ กันไม่หยุด !

 

ภาพ : zeepruk

 

เราเลยจะพาแฟน ๆ ทุกคนไปส่องประวัติ ซี พฤกษ์ พระเอกซีรีย์วายสุดฮอตคนนี้กันให้มากขึ้นว่า เขาเป็นใคร มีผลงานอะไรน่าติดตามบ้าง ไปทำความรู้จักพร้อมกันเลยดีกว่า !

 

ซี

พฤกษ์ พานิช 

เกิดวันที่ 10 กันยายน 2535

ที่เกิด เชียงราย ประเทศไทย

ส่วนสูง 182 ซม. น้ำหนัก 70 กก.

การศึกษา 

ระดับปริญญาตรีจากคณะนิเทศศาสตร์ เอกโฆษณา โทฟิล์ม มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

ช่องทางการติดตาม Instagram : zeepruk

 

ภาพ : zeepruk

 

ซี พฤกษ์ พานิช  เกิดวันที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2535 ที่เกิด เชียงราย ประเทศไทย จบการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ เอกโฆษณา ปัจจุบันเป็นนักแสดงชาวไทย แจ้งเกิดจากผลงานซีรีย์วายเรื่อง WHY R U THE SERIES เพราะรักใช่เปล่า ในบทพระเอก ประกับคู่กับนักแสดงหนุ่มสุดฮอต เซ้นต์ ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา

 

ซี พฤกษ์ พานิช เริ่มต้นเข้าวงการจากการเป็นหนึ่งในพิธีกรรายการท่องเที่ยว ดูมันดิ (DoMunDi TV) ร่วมกับเพื่อน ๆ อีก 5 คน ซึ่งประกอบด้วย ป๊อปปี้ รัชพงศ์ อโนมกิติ , จอส เวอาห์ แสงเงิน , แม็ค ศรัณย์ รุจีรัตนาวรพันธ์ , มาร์ค สรณ์ธรรศ บัวงาม และปาร์ค ภาณุภัทร อโนมกิติ หลังจากนั้นไม่นาน ซี พฤกษ์ ก็ได้ทำเพลงออกมาให้ฟัง ชื่อว่า ปลอบ (หรา) 

 

 

ซี พฤกษ์ เป็นนักแสดงวัยรุ่นหน้าใหม่ที่มีบุคลิกดี ผิวขาว แถมยังมีส่วนสูงถึง 182 เซนติเมตร ซึ่งไม่แปลกใจเท่าไหร่ว่าทำไมเจ้าตัวถึงได้ดูดีทุกครั้งที่ถ่ายรูปออกมา ด้วยรูปลักษณ์ที่ดูหล่อเท่ บวกกับส่วนสูงที่ถือว่าเป็นส่วนสูงของนายแบบ ทำในปี 2563 ซี พฤกษ์ ได้รับโอกาสด้านการแสดงครั้งแรกในซีรีย์วายเรื่อง WHY R U THE SERIES เพราะรักใช่เปล่า ประกบคู่กับนักแสดงหนุ่มสุดฮอต เซ้นต์ ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา โดยหนุ่มซีได้รับบทเป็นพระเอกของเรื่องนี้ไป

 

WHY R U THE SERIES เพราะรักใช่เปล่า เป็นซีรีย์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ โดยซีรีย์เรื่องนี้มีครบทุกรสชาติ ไม่ว่าจะเป็นฉากดราม่าปะทะคารมกัน ฉากสนุกสนานเรียกเสียงหัวเราะ และที่ขาดไม่ได้ก็ต้องยกให้ฉากชวนจิ้นกุ๊กกิ๊กเลิฟซีนของนักแสดงนำ อย่าง เซ้นต์ - ซี ซึ่งแต่ละฉากที่ทั้งคู่แสดงด้วยกันก็เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว
 

ภาพ : WHY R U THE SERIES

 

โดย ซี พฤกษ์ รับบทเป็น ไฟท์เตอร์  รุ่นพี่ที่ชอบใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล การมารับบทบาทนี้ถือเป็นการแสดงเต็มตัวครั้งแรก และยังเป็นครั้งแรกที่ได้แสดงแนววาย ชายรักชาย จึงค่อนข้างเป็นสิ่งใหม่สำหรับหนุ่มซี มีทั้งความตื่นเต้น และต้องเรียนรู้หลายสิ่งหลายอย่าง อีกทั้งยังต้องเล่นฉากเลิฟซีนสุดเร้าร้อน มันก็เป็นประสบการณ์ใหม่มาก ๆ แต่ก็ตั้งใจอย่างเต็มที่ที่สุด 

 

 

จากการแสดงครั้งนี้ถือเป็นเรื่องที่ทำให้ ซี พฤกษ์ แจ้งเกิดในวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ หลังจากที่เรื่อง WHY R U THE SERIES เพราะรักใช่เปล่า จบลง หนุ่มซี พฤกษ์ ได้โด่งดัง และกลายเป็นที่รู้จักในวงการบันเทิงมากยิ่งขึ้น ซึ่งนอกจากนี้ในปี 2564 ซี พฤกษ์ ยังได้รับรางวัล Kazz Awards 2021 ในสาขา Rising Actor อีกด้วย เรียกได้ว่าทั้งหน้าตาและความสามารถไม่ธรรมดาเลยทีเดียว !

 

จากความสามารถทางด้านการแสดงที่หลากหลายของ ซี พฤกษ์ ทำให้เจ้าตัวเริ่มีผลงานการแสดงมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง You Never Eat Alone เมื่อความหิวและความเหงาตัวเท่าบ้าน และ Remember 15 ในปี 2565 ซึ่งถือเป็นผลงานซีรีย์ระทึกขวัญที่ท้าทายความสามารถทางการแสดงของหนุ่มซีอีกครั้ง โดยรับบทเป็น บิว 

 

Remember 15 เป็นซีรีย์ Viu Original แนวระทึกขวัญ มีนักแสดงทั้งหมด 13 คน เป็นการนำเอานักแสดงรุ่นใหม่ที่ร้อนแรงแห่งปีมาประชันฝีมือแนวระทึกขวัญ ผ่านเรื่องราวของคำว่าเพื่อน มิตรภาพ ความรัก และความระลึกถึง ที่นำมาซึ่งความสยองขวัญ กดดันและสั่นประสาทครั้งใหม่ ลุ้นระทึกแตกต่างกว่าทุกซีรีย์ที่เคยรับชมมา 

 

 

ล่าสุดกับผลงานเรื่อง นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series ผลงานซีรีย์วายอีกหนึ่งเรื่องของหนุ่มซี พฤกษ์ ที่ตอนนี้กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ประกบคู่กับนักแสดงหนุ่มหน้าหวาน นุนิว ชวรินทร์ ที่ต้องบอกว่าเคมีดีมากจริง ๆ เรียกสาววายทั้งหลายมามุงแบบรัว ๆ เกิดเป็นกระแสคู่จิ้นสุดโด่งดังไปทั่วทั้งประเทศ !!!

 

ภาพ : Cutie Pie Series

 

นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series เป็นซีรีย์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่ยืนหยัดในการส่งเสียงเพื่อกลุ่มชาว LGBTQ+ เล่าเรื่องราวของสมรสเท่าเทียม ซึ่งถือเป็นประเด็นที่น่าสนใจมาก เป็นเรื่องราวของคนสองคนที่ถูกหมั้นหมายกันตั้งแต่เด็ก แต่พอโตมาแล้ว ทั้งคู่เหมือนมีตัวตนที่ลึก ๆ ซ่อนอยู่ แต่ต้องเก็บไว้ เพื่อที่จะให้ต่างฝ่ายต่างประทับใจกัน จึงนำมาสู่การการค้นหาความจริง แล้วการแต่งงานจะเกิดขึ้นได้จริงไหม ต้องไปติดตามชมกัน !

 

 

ผลงานในวงการบันเทิง

 

ผลงานซีรีย์

ปี 2563 WHY R U THE SERIES เพราะรักใช่เปล่า 

ปี 2563 You Never Eat Aloneเมื่อความหิวและความเหงาตัวเท่าบ้าน

ปี 2565 Remember 15 

ปี 2565 นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ 
 

ผลงานเพลง

ปี 2557 ปลอบ (หรา) - ดูมันดิ
 

ภาพ : zeepruk
ภาพ : zeepruk
ภาพ : zeepruk
ภาพ : zeepruk
ภาพ : zeepruk
ภาพ : zeepruk
ภาพ : zeepruk
ภาพ : zeepruk
ภาพ : zeepruk
ภาพ : zeepruk
ภาพ : zeepruk


หล่อเท่ตรงไทป์สาวแท้สาวเทียมกันไปเลยทีเดียว รูปก็หล่อฝีมือการแสดงก็ดี แบบนี้เห็นทีในอนาคตคงจะขึ้นแท่นเป็นพระเอกแถวหน้าในอีกไม่ช้าแน่นอน เอาเป็นว่าตอนนี้แฟน ๆ ของหนุ่มซี ก็อย่าลืมเป็นกำลังใจ และสนับสนุนผลงานเรื่องต่อไปของหนุ่มหล่อคนนี้กันเยอะ ๆ ด้วยล่ะ 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow