Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวมร้านบุฟเฟต์ยอดนิยมในห้าง จัดเต็มทั้งปิ้งย่าง ชาบู ซูชิ

Posted By SK | 03 ก.ย. 64
9,400 Views

  Favorite

มื้อนี้อิ่มแน่ ! สายกินไม่ควรพลาด กับร้านบุฟเฟต์ยอดนิยมในห้าง มีให้เลือกทั้งปิ้งย่าง ชาบู ซูชิ เตรียมกระเพาะให้ว่างแล้วมาจัดให้อิ่มจนจุกกันไปเลย

 

ต้องยอมรับว่าคนไทยชอบกินบุฟเฟต์กันมากจริง ๆ  และร้านบุฟเฟต์ในเมืองไทยนั้นก็มีเยอะมาก ท้าให้สายกินตามไปลิ้มลองกัน แต่วันนี้เราขอยกมาเฉพาะร้านบุฟเฟ่ต์ยอดนิยมที่มีอยู่ห้างแล้วกัน เพราะว่าหาทานได้ง่าย และบางห้างก็มีให้เลือกหลายร้านในที่เดียวกันด้วย เผื่อใครยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะกินร้านไหนก็จะได้เดินเลือกได้ มีร้านไหนบ้างลองไปดูกันเลยค่ะ   

 

Shabushi

ภาพ : oishi food station

 

บุฟเฟต์ชาบู ชาบู หม้อไฟสไตล์ญี่ปุ่น เสิร์ฟเมนูสดบนสายพาน เช่น เนื้อวัว เนื้อหมู เนื้อไก่ เบคอน กุ้ง พุงปลาแซลมอน ฯลฯ พร้อมด้วยเคาน์เตอร์ซูชิ เคาน์เตอร์อาหารปรุงสำเร็จ ไม่ว่าจะเป็น กุ้งเทมปุระ ปลาไข่ชุบเกล็ดขนมปัง ปลาซาบะย่าง และเคาน์เตอร์เครื่องดื่ม ผลไม้ พร้อมไอศกรีมหลากรส และเพิ่มความหลากหลายของน้ำซุป ถึง 3 แบบให้เลือกอร่อย และน้ำจิ้มสูตรพิเศษ 3 รสชาติ ราคาสุทธิท่านละ 399 บาท

 

Oishi Eaterium

ภาพ : oishi food station

 

บุฟเฟต์อาหารญี่ปุ่น เสิร์ฟประสบการณ์ที่น่าประทับใจผ่าน 8 โซน ประกอบด้วย 1. Sushi & Sashimi โซนซูชิและซาชิมิ 2.Temaki โซนเทะมากิ 3.Kushi–katsu&Yakitori โซนคุชิคัตสึและยากิโทริ 4.Soup, Salad & Chawanmushi โซนซุป, สลัดและไข่ตุ๋นญี่ปุ่น 5.Teppanyaki โซนสเต๊กเคาน์เตอร์สไตล์ญี่ปุ่น 6.Main Dish โซนอาหารนานาชาติชั้นเลิศ 7.Kakigori & Sweeto โซนน้ำแข็งไสเกล็ดหิมะสไตล์ญี่ปุ่น และ 8.Cafe โซนกาแฟ เครื่องดื่ม และเบเกอรี่ ราคา 659+ บาท 

 

Kouen Sushi Bar

ภาพ : Kouen Sushi Bar

 

บุฟเฟต์อาหารญี่ปุ่นสุดพรีเมียม วัตถุดิบชั้นเลิศที่คัดสรรส่งตรงสด ๆ จากแหล่งต้นกำเนิดที่ดีที่สุด จัดเต็มกับหลากหลายเมนูที่ครีเอทอย่างพิถีพิถันโดยเชฟมากประสบการณ์ มีเลือกระหว่างบุฟเฟต์ Sushi Bar บุฟเฟต์ Yakiniku & Sushi Bar และ บุฟเฟต์ Shabu & Sushi Bar ราคาเริ่มต้น 699+ บาท

 

Tenjo Sushi & Yakiniku Premium Buffet

ภาพ : Tenjo Sushi & Yakiniku Premium Buffet

 

พรีเมียมบุฟเฟต์ นำเข้าวัตถุดิบอาหารหลากหลายอย่าง ทั้งปลาดิบสด ๆ นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น เนื้อชั้นดีนำเข้าจากอเมริกา ฟัวกราส์ที่แสนอร่อย แซลมอนบินตรงจากนอร์เวย์ สลัด อาหารทานเล่น ของทอดรสชาติสไตล์ญี่ปุ่นแท้ ๆ ดั้งเดิม พร้อมทั้งเครื่องดื่มและของหวานอีกมากมาย ซึ่งมีแพคเกจให้เลือกถึง 5 ราคา เริ่มต้นที่ 499+ บาท

 

You&I Premium Suki Buffet

ภาพ : You&I Premium Suki Buffet

 

Premium Suki Buffet ที่คนรักสุกี้ชาบูต้องลิ้มลอง มีน้ำซุปให้เลือกถึง 10 แบบ อิ่มอร่อยแบบหม้อใครหม้อมัน เพื่อให้สามารถเลือกสรรความอร่อยในสไตล์ You & I มีราคาให้เลือก 3 แบบ คือ Standard Buffet 498 บาท สำหรับคนรักเนื้อหมู Premium Buffet 698 บาท สำหรับคอเนื้อ Super Premium Buffet 898 บาท ฟินเต็มอิ่มกับเมนูซุปเปอร์ซีฟู๊ดรวมถึงเมนูพรีเมียมบุฟเฟต์ทุกรายการ 
 

Tudari

ภาพ : Tudari

 

อร่อยแบบเกาหลีแท้ ๆ กับบุฟเฟต์หม้อไฟทูดาริ เลือกน้ำซุปได้ตามใจ 5 แบบ น้ำจิ้มรสเด็ด 5 สไตล์ อิ่มคุ้มกับหลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็น หมูสไลด์ หมูบูลโกกิ หมูโคชูจัง ไก่โคชูจัง ไก่หมักน้ำผึ้ง เนื้อหมักนุ่ม เเละอีกมากมาย
 

Momo Paradise

ภาพ : Momo Paradise

 

ชาบูชาบูและสุกี้ยากี้ ต้นตำรับญี่ปุ่นแท้ ๆ คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพพรีเมียม ไม่ว่าจะเป็น เนื้อวัว Australian ชิ้นโตหนาแต่นุ่ม เนื้อวัว US เนื้อติดมันนุ่มอร่อย หมูคุโรบูตะ ไก่ไม้ไผ่ที่ทำมาจากไก่เบญจา ปลอดสาร ปลอดภัย เป็ดอนามัย ผักปลอดสารพิษหลากชนิด ตบท้ายด้วยของหวานไดฟุกุหลายรส และไอศกรีม homemade ให้อร่อยแบบอิ่มไม่อั้น ในราคา 560+ บาท
 

AKA Japanese Restaurant

ภาพ :

 

บุฟเฟต์ปิ้งย่างเมนูเนื้อหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะสายหมู หรือ สายเนื้อ หรือซีฟู้ด ก็มีพร้อมเสิร์ฟให้ทุกแบบด้วยวัตถุดิบที่ได้รับการคัดเลือกมาอย่างดี และยังมีเมนูทานเล่น เช่น สลัด เกี๊ยวซ่า ทาโกะยากิ ซุปกิมจิ รวมถึงของหวานปิดท้าย โดยมีให้เลือก 3 แพคเกจ ได้แก่ Meat Lover Buffet ราคา 339+ บาท Regular Buffet ราคา 439+ บาท และPremium Buffet ราคา 549+ บาท
 

Nate Grill

ภาพ : Nate Grill

 

บุฟเฟ่ต์พรีเมียมจัดเต็มทั้งเมนูปิ้งย่างเนื้อหลากหลายชนิด ซีฟู้ดสารพัดเมนูอย่างกุ้งแม่น้ำ หอยเซลล์ ปูตามฤดูกาล รวมถึงอาหารญี่ปุ่น เช่น ซาซิมิและซูซิหน้าต่าง ๆ ซึ่งมีให้เลือก 5 แพคเกจ เริ่มต้นที่ราคา 499+ บาท 
 

ใครที่โหยหาบุฟเฟ่ต์ คงต้องรีบไปจัดสักร้านแล้วแหละ...ร้านไหนมีสาขาที่ห้างใกล้บ้าน ก็พุ่งตัวไปเลยค่า !

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow