Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เปิดวาร์ปประวัติ แพทริค ณัฐวรรธ์ หนุ่มไทยสุดฮอตในรายการจีน CHUANG 2021

Posted By Boonvipa | 10 มี.ค. 64
59,036 Views

  Favorite

ฮอตมากเว่อร์ ! จนแดนมังกรจะแตกอยู่แล้วจ้า สำหรับ แพทริค ณัฐวรรธ์ ไอดอลหนุ่มไทยที่กำลังไปโกอินเตอร์ในประเทศจีน จากการเข้าร่วมรายการ CHUANG 2021

รายการวาไรตี้ดังของเอเชีย ที่เฟ้นหาไอดอลผู้มีความฝัน ความสามารถ ด้านการร้อง เต้น และพร้อมที่จะเป็นบอยแบนด์หน้าใหม่ประดับวงการบันเทิงสุดยิ่งใหญ่ที่จีน
 

ภาพ : Patrick

 

แค่เปิดตัวผู้เข้าแข่งขัน CHUANG 2021 ก็ได้กลิ่นความเป็นไอดอลแล้ว ! แพทริค ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์ หรือชื่อจีนในการประกวดว่า หยิ่นเฮ่ายวี๋ (尹浩宇) เจ้าของแฮชแท็ก #แพทริคมาแน่ ที่แฟนคลับชาวไทยสร้างไว้เพื่อให้กำลังใจหนุ่ม แพทริค ระหว่างการแข่งขัน ซึ่งหลังจากที่ แพทริค ได้เข้าร่วมการแข่งขันในรายการ ก็มีแฟนคลับติดตามเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ ทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ 

สาวไทยคนไหนที่เผลอเข้าไปส่องแท็ก หรือดูรายการ CHUANG 2021 แล้วดันไปตกหลุมรักหนุ่มคิ้วเข้มหน้าฝรั่งคนนี้ และอยากทำความรู้จักกับเขาให้มากขึ้น ก็ตามไปส่องประวัติของ แพทริค พร้อม ๆ กันเลย 


Patrick

ภาพ : Patrick_pppat
ภาพ : Patrick_pppat

 

แพทริค 

ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์ 

ชื่อจีน : 尹浩宇 (หยิ่นฮ่าวอวี่)

เกิดวันที่ 20 ตุลาคม ปี 2546 

เกิดที่จังหวัด ร้อยเอ็ด ประเทศไทย

ส่วนสูง 176 cm น้ำหนัก 60 kg

การศึกษา : โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา (ศิลป-เยอรมัน, Gifted English)

ช่องทางการติดตาม 

Instagram : patrick_pppat 

Twitter : Patrick_pppat 

Weibo Account : 创造营2021-尹浩宇 

Youtube : Patrick Finkler
 

 

แพทริค ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์ เกิดวันที่ 20 ตุลาคม 2546 เกิดที่จังหวัดร้อยเอ็ด ประเทศไทย เป็นลูกครึ่งไทย-เยอรมัน จบการศึกษาจากโรงเรียนร้อยเอ็ดวิทยาลัย มัธยมตอนปลายจบจากโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา (ศิลป-เยอรมัน, Gifted English) 
 

แพทริค ณัฐวรรธ์ เริ่มต้นเส้นทางบันเทิงจากการเข้าร่วมประกวดในโครงการ GO ON GIRL&GUY Star Search by Clean & Clear ปี 2019 และเป็นผู้ชนะฝ่ายชายประจำซีซั่น พร้อมได้เซ็นสัญญากับทาง GMM TV 
 

 

โดยในปี 2020 แพทริค มีผลงานการแสดงเรื่องแรกในซีรีย์ The Gifted Graduation โดยในเรื่องรับบทเป็น ธาม เด็กกิฟต์รุ่น 16 ผู้ฉลาด และมีความมุ่งมั่น ซึ่งศักยภาพของ ธาม คือสามารถระบุพิกัดของคนและสถานที่ต่าง ๆ ได้  
 

จากนั้น แพทริค ก็มาเป็นนักแสดงรับเชิญในซีรีย์แนวโรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง เทวดาท่าจะรัก (Angel Beside Me) และเป็นที่รู้จักในวงกว้างจากการเข้าร่วมประกวดในแข่งขันรายการ CHUANG 2021 
 

ภาพ : The Gifted Graduation 


แพทริค ณัฐวรรธ์ เด็กไทยผู้มีความฝันจะเดินตามรอยของรุ่นพี่ เนเน่ พรนับพัน ตัวแทนเด็กไทยที่เคยคว้าชัยชนะจากรายการ CHUANG 2020 มาได้สำเร็จ ซึ่งเธอก็พร้อมปูทาง และส่งต่อความฝันนี้ให้รุ่นน้อง อย่าง แพทริค ได้ก้าวมาเป็นไอดอลในแดนมังกรเช่นเธอ 
 

ก่อนที่จะเข้ารายการ แพทริค ผ่านการฝึกฝนอย่างเข้มข้น อดทน และเรียนรู้ภายใต้การดูแลของบริษัท Insight Entertainment ค่ายที่พร้อมผลักดันเด็กไทยไปสู่วงการบันเทิงระดับอินเตอร์ ที่มีความสามารถ ความมั่นใจ กล้าที่จะระเบิดความสามารถให้คนทั้งโลกได้เห็นถึงความสามารถของเด็กไทย
 

ภาพ : CHUANG2021
ภาพ : CHUANG2021
ภาพ : CHUANG2021
ภาพ : CHUANG2021


แพทริค เข้าร่วมแข่งขันรายการ CHUANG 2021 โดยใช้ชื่อจีนในการประกวดว่า หยิ่น เฮ่า ยวี๋ (尹浩宇) เพียงแค่เปิดตัวออร่าความหล่อของ แพททริค ก็ฟุ้งกระจายไปทั่วแดนมังกรแล้ว ! แพทริคสามารถ ขโมยหัวใจของแฟนรายการ CHUANG 2021 และได้รับความนิยมจากแม่จีนเป็นจำนวนมาก จนแฟน ๆ หลายคนต่างยกให้ แพทริค เป็นผู้ที่มีเบ้าหน้าฟ้าประทาน ยิ้มทีใจละลายกันไปเป็นแถว
 

สำหรับการแข่งขัน CHUANG 2021 แพทริค มีกระแสความนิยมที่ดีเพิ่มขึ้นในทุกสัปดาห์ ผ่านบททดสอบมากมาย ทั้งการร้อง เต้น บวกกับทักษะภาษาจีน และการร้องสไตล์แร็ปเปอร์ เรียกว่าท้าทายความสามารถของเจ้าตัวเป็นอย่างมาก รวมไปถึงการโชว์บนเวทีประชันกับผู้เข้าแข่งขันคนอื่น ๆ ที่ถือว่ามีแต่คนเก่ง ๆ รอบตัว แต่ถึงอย่างนั้น แพทริค ก็ยังคงเป็น 1 ตัวเต็งสำหรับผู้เข้าแข่งขันของซีซั่นนี้ 
 

 

ด้วยเสน่ห์ รอยยิ้ม ความตั้งใจ และความมุ่งมั่น ทำให้ แพทริค มีพัฒนาการด้านร้อง เต้น ที่ดีขึ้นตามลำดับในทุกสัปดาห์ ล่าสุด แพทริค สามารถครองใจแฟนรายการมาได้อย่างท่วมท้น จนแม่จีนทั้งหลายต่างเทคะแนนโหวตให้ แพทริค อย่างถล่มถลายเพิ่มขึ้นทุก ๆ สัปดาห์ ผ่านแอปพลิเคชั่น tencent video 
 

ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าภูมิใจอย่างมาก แพทริค สามารถไต่ชาร์ตจากแอคเค้าท์ที่เริ่มต้นจากศูนย์ เพียงเวลาไม่ถึงสองเดือนเจ้าตัวกลับได้คะแนนความนิยมขยับขึ้นไปกว่าครึ่งล้าน ! 
 


ผลงานในวงการบันเทิง
 

ซีรีย์

ปี 2020 The Gifted Graduation

ปี 2020 เทวดาท่าจะรัก (รับเชิญ)
 

รายการ

ปี 2021 CHUANG 2021 
 

ภาพ : CHUANG2021
ภาพ : CHUANG2021
ภาพ : CHUANG2021
ภาพ : Patrick
ภาพ : Patrick
ภาพ : Patrick
ภาพ : Patrick
ภาพ : Patrick_pppat
ภาพ : Patrick_pppat
ภาพ : Patrick_pppat

 

การแข่งขันเพื่อค้นหาไอดอลระดับเอเชียครั้งนี้ยังไม่จบลง และกำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ ความฝันในการเดบิวต์ของ แพทริค จะไปถึงฝั่งฝันหรือไม่ แฟนคลับอย่าเราเท่านั้นคือผู้กำหนด อย่างไรแล้วก็อย่าลืมติดตามชม และให้กำลังใจหนุ่ม แพทริค ในรายการ CHUANG 2021 ทาง WeTV Thailand กันเยอะ ๆ ด้วยนะคะ

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow