Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

TRUEVISIONS HOME OF SUPERHERO ฉลองครบรอบ 80 ปี ตำนานอัศวินแห่งรัตติกาล ใน I’M BATMAN

Posted By Plook Entertain | 02 เม.ย. 62
3,038 Views

  Favorite

ทรูวิชั่นส์ และ Warner ชวนคุณมาร่วมฉลองครบรอบ 80 ปีของอัศวินแห่งรัตติกาล  กับแพ็กหนัง Batman รับชมได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ตลอดทั้งเดือน เม.ย. นี้

เริ่มต้นด้วย “Batman Begins” จุดเริ่มต้นของอัศวินแห่งรัตติกาล กำกับโดย คริสโตเฟอร์ โนแลน เล่าเรื่องราวของ บรูซ เวย์น ลูกชายของมหาเศรษฐีที่พบกับเหตุการณ์สุดสะเทือนใจเมื่อพ่อแม่ของเขาถูกฆาตกรรมต่อหน้าต่อตา สู่การพัฒนากลายเป็นฮีโร่ชุดดำที่ทุกคนรู้จักในนาม แบทแมน รับชมวันที่ 6 เม.ย.นี้ เวลา 20.50 น.
 


“Batman Forever “ การพลิกโฉมแบทแมนในปี 1995 กำกับโดย โจเอล ชูมัคเกอร์ โดยแปลงโฉมภาพยนตร์ให้เข้าถึงเด็กๆมากขึ้น ในภาคนี้แบทแมน (วัล คิมเมอร์) ต้องต่อสู้กับสองวายร้าย Two-Face (ทอมมี่ ลี โจนส์) และ นักวิทยาศาสตร์สติฟั่นเฟืองอย่าง เอ็ดเวิร์ด นิกม่า (จิม แคร์รี่ย์) รับชมวันที่ 7 เม.ย.นี้ เวลา 20.00 น.

“The Dark Knight Rises” ผลงานภาคสุดท้ายของผู้กำกับคริสโตเฟอร์ โนแลน ว่าด้วยเรื่องราว 8 ปีหลังจากแบทแมน (คริสเตียน เบล) ยอมรับผิดแทน ฮาร์วีย์ เดนท์ หรือ Two-Face เมืองก็อตแธมได้กลับสู่ความสงบสุขอีกครั้งไม่นานนัก 2 วายร้าย เบน (ทอม ฮาร์ดี) และ แคทวูแมน (แอนน์ แฮททาเวย์) ก็เข้ามาสร้างความวุ่นวายทำให้แบทแมนต้องออกมาปกป้องเมืองที่เขารักอีกครั้ง รับชมวันที่ 13 เม.ย.นี้ เวลา 20.50 น.
 


“Batman V Superman: Dawn of Justice” เมื่ออุดมการณ์ไม่ตรงกันจึงก่อให้เกิดศึกการต่อสู้ระหว่างแบทแมน (เบน แอฟเฟล็ก) และ ซุปเปอร์แมน (เฮนรี แควิลล์) รวมทั้งยังจะได้เห็นการรวมตัวกันของเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่จากจักรวาล DC อย่าง วันเดอร์ วูแมน (กัล กาด็อท) อควาแมน (เจสัน โมโมอา) วิคเตอร์ สโตน (เรย์ ฟิชเชอร์) และ เดอะแฟลช (เอซรา มิลเลอร์) รับชมวันที่ 14 เม.ย.นี้ เวลา 20.00 น.

“Batman” ย้อนกลับไปในปี 1989 ของภาพยนตร์แบทแมนสุดคลาสสิค จุดกำเนิดของมนุษย์ค้างคาวที่ถูกถ่ายทอดโดยผู้กำกับ ทิม เบอร์ตัน กับโทนหนังดาร์ก แฟนตาซี ตามแบบฉบับคอมมิก โดยได้นักแสดง ไมเคิล คีตัน รับบทแบทแมนที่ต้องปะทะกับวายร้ายโรคจิตอย่างโจ๊กเกอร์ รับบทโดย แจ็ก นิโคลสัน รับชมในวันที่ 27 เม.ย.นี้ เวลา 20.50 น.
 


“Batman Returns” ภาพยนตร์แบทแมนลำดับที่ 2 ที่ออกฉายในปี 1992 กำกับโดย ทิม เบอร์ตัน เมื่อแบทแมนต้องพบกับสองคู่ปรับอย่าง เพนกวิน (แดนนี เดอวิโต) และ แคทวูแมน (มิเชลล์ ไฟฟ์เฟอร์) ที่พยายามยั่วยวนแบทแมนให้ตกเป็นเหยื่อ เขาจะต่อกรกับสองวายร้ายจิตป่วนได้อย่างไร รับชมในวันที่ 28 เม.ย.นี้ เวลา 20.00 น.
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow