Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ร่วมโหวตให้ 4 ทีมสุดท้าย กับการท่องเที่ยวภาคกลาง ในแคมเปญ TrueYou Happiness Challenge Thailand ใครสุขที่สุด…ชนะ

Posted By TrueYou | 27 มี.ค. 62
2,699 Views

  Favorite

ใครสุขที่สุด...“ชนะ” โครงการความร่วมมือส่งเสริมเมืองรอง ระหว่าง ททท. และ TRUE ร่วมค้นหาสุดยอด Creative Travelers ผู้พิชิตภารกิจ “ท่องเที่ยวไทย ให้มีความสุขที่สุด” 

ร่วมโหวตให้ Creative Travelers 4 ทีมสุดท้าย ในโครงการ TrueYou Happiness Challenge Thailand ใครสุขที่สุด…ชนะ กับการท่องเที่ยวในภาคกลาง ชอบทีมไหน เชียร์ทีมไหน กดโหวตให้พวกเขาใต้คลิปในยูทูปกันเลย !!!
 

ทีมนภสร 


อุทัยธานี เป็นจังหวัดในภาคกลางของประเทศไทย โดดเด่นในเรื่องวิถีชีวิตของผู้คนในจังหวัด ซึ่งเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีสวยงาม ร่มรื่น และสงบเป็นอย่างมาก โดยทีมนภสร (คุณนภสร ปานพลอย และคุณอภิวัฒน์ วรรณเลิศศิริ) ได้ทำคลิปแนะนำการท่องเที่ยวโดยการเล่าผ่านมิตรภาพของคู่เพื่อนซี้ที่จับมือกันมาท่องเที่ยวแบบแอดเวนเจอร์ งานนี้ 2 สาวขาลุย ไม่เคยยอมแพ้กับระยะทางของสถานที่ที่ได้เลือกไปอย่างแน่นอน

นอกจากคุณจะได้เห็นความสวยงามของแต่ละสถานที่ในจังหวัดอุทัยธานีแล้ว คุณยังจะได้เห็นมิตรภาพในหลากหลายแง่มุมของเพื่อนร่วมทางทั้ง 2 คนด้วย มาร่วมดื่มด่ำความสวยงามของจังหวัดอุทัยธานีได้แล้ว !
 

 

เบื้องหลังการถ่ายทำของทีม นภสร ที่จังหวัดอุทัยธานี


 

ทีม Blacklight Hero


เป็นเรื่องจริงที่จังหวัดอ่างทอง เมืองรองของภาคกลางมีวัดเยอะ ! และทีม Blacklight Hero โดยคุณธนวัต ปานจันทร์ กำลังจะพานักท่องเที่ยวและผู้ที่ติดตามไปชม และสัมผัสไปกับความสวยงามของวัดในจังหวัดอ่างทอง นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจของชาวจังหวัดอ่างทองได้ทำอีกเพียบ

มีที่ไหนในจังหวัดอ่างทองที่คุณผู้ชมยังไม่เคยได้ไปกันบ้าง ติดตามชมคลิปของทีม Blacklight Hero กันให้ดี เพราะเขาจะพาทุกคนไปชมวัดต่าง ๆ ในทุกซอกทุกมุมของจังหวัดกันเลยทีเดียว !

 


เบื้องหลังการถ่ายทำของทีม Blacklight Hero ที่จังหวัดอ่างทอง

 

รายชื่อกรรมการผู้ตัดสินในแคมเปญนี้ ได้แก่
 

1. ผู้บริหารของ TrueYou
2. คุณนิธิ สมุทรโคจร (พิธีกร/นักแสดง)
3. คุณบัณฑิต ทองดี (ผู้กำกับภาพยนตร์)
4. คุณมิ้น (เจ้าของเพจ i roam alone)
5. คุณเป๊ก วงซีล (เพจเที่ยวอยู่ได้)
6. คุณโจ (รายการขับถ่าย นักท่องเที่ยวผจญภัย)
 

Let’s Vote for the Winner ติดตามและร่วมโหวตให้กำลังใจให้ Creative Travelers 4 ทีมสุดท้ายได้แล้ว ! โดยการล็อคอินใน YouTube และกด Like ที่คลิปของทีมที่คุณชื่นชอบ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.trueyou-happiness.com/

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • TrueYou
  • 0 Followers
  • Follow