Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

สานต่อความมันส์ ตำนานของเหล่าอัศวินเทมพลาร์ สู่สงครามบนดินแดนศักดิ์สิทธิ์ เข้มข้น จัดเต็มทุกตอน ใน Knightfall Season 2

Posted By Plook Entertain | 14 มี.ค. 62
3,529 Views

  Favorite

สานต่อความมันส์ กับ ซีรี่ส์อิงประวัติศาสตร์ เรื่องราวอัศวินเทมพล่าร์ใน “Knightfall Season 2” ผลงานจากช่องสารคดีชั้นนำ History ที่สร้างผลงานคุณภาพอย่าง Vikings มาแล้วถึงหกซีซัน โดยในภาคต่อนี้ยังคงเล่าเรื่องราวของกลุ่มอัศวินเทมพลาร์ ปมขัดแย้งระหว่างพระเจ้าฟิลิปที่ 4 และ จอกศักดิ์สิทธิ์ที่เชื่อกันว่าผู้ใดครอบครองจะเป็นอมตะ
 


“Knightfall Season 2” ในภาคนี้ได้ Aaron Helbing มานั่งแท่น Executive Producer และ Showrunners โดยผลงานสร้างชื่อของเขาได้แก่ Spartacus: War of the Damned และ The Flash เป็นต้น พร้อมทั้งนักแสดงนำใหม่เข้ามาเสริมทัพความยิ่งใหญ่อย่าง Mark Hamill (จาก Star Wars), Tom Forbes (จาก The Bastard Executioner) และ Genevieve Gaunt (จาก The Royals) รับรองว่าในซีซันนี้จะสมกับการรอคอยอย่างแน่นอน
 


ห้ามพลาดชม ซีซั่นใหม่ของซีรีส์อิงประวัติศาสตร์ กับความมันที่ทุกคนรอคอย “Knightfall Season 2” ฉายวันเดียวกับอเมริกา ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.55 น. เริ่ม 26 มีนาคมนี้ พร้อมทั้งสามารถรับชมกันได้อีกครั้งในวันเสาร์ เวลา 19.05 น. และ ทางทรูวิชั่นส์ช่อง History HD (ทรูวิชั่นส์ช่อง 165, 556) ที่ทรูวิชั่นส์ ที่เดียว

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow