Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แถลงข่าวเปิดตัว F4 เวอร์ชั่น 2018 มาดูกันใครรับบทอะไรบ้างในเวอร์ชั่นนี้ !

Posted By Boonvipa | 10 พ.ย. 60
12,342 Views

  Favorite

ได้รับความสนใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวสำหรับ ซีรีส์ดังในตำนานเรื่อง “F4 Meteor Garden” (รักใสใสหัวใจสี่ดวง) ที่เคยออกอากาศให้ชมกันไปเมื่อ 16 ปีที่ผ่านมา และได้ถูกนำมารีเมคแล้วหลายประเทศ จนล่าสุดประเทศต้นฉบับอย่างไต้หวันได้นำกลับมาสร้างใหม่อีกครั้งในเวอร์ชั่น 2018

ล่าสุดได้มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์กันไปแล้วเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 9 พ.ย.ที่ผ่านมา เปิดเผยโฉมหน้าและรายชื่อผู้รับบทกันให้คอซีรีส์ได้ทราบพร้อมกันแล้วทั่วประเทศ
 

ภาพ : F4 Meteor Garden

 

เรียกกระแสฮือฮาได้เป็นอย่างดี เมื่อมีข่าวออกมาว่า ซีรีส์ดังเรื่อง “F4 Meteor Garden” (รักใสใสหัวใจสี่ดวง) ได้ถูกนำกลับมาปัดฝุ่นใหม่อีกครั้งในเวอร์ชั่นล่าสุด 2018 หลังเคยสร้างความโด่งดังไปแล้วทั่วโลกเมื่อปี 2001

ผ่านไป 16 ปี ผู้สร้าง F4 เวอร์ชั่นออริจินัลได้ทุ่มงบการผลิตไปกว่า 160 ล้านหยวน และมีกำหนดจะฉายให้ชมทั้งหมด 48 ตอน ในปี 2018 แถมยังได้ “Angie Chai” ผู้จัดคนเดิมจากเวอร์ชั่นแรก มาร่วมงานในเวอร์ชั่น 2018 นี้อีกด้วย
 

ภาพ : F4 Meteor Garden


ก่อนหน้านี้สื่อบันเทิงไต้หวันได้มีการเผยแพร่ภาพของ 4 หนุ่มหล่อเทพบุตรจากแก๊ง F4 ที่จะมาเล่นซีรีส์ในเวอร์ชั่นนี้ไป ซึ่งก็ได้รับกระแสความนิยมกันอย่างมาก จนมีการแชร์ภาพและพูดถึงประเด็นต่าง ๆ ในโลกโซเชี่ยลอย่างมาก ทั้งเรื่องความหล่อ อายุ สัดส่วน และส่วนสูงที่ถูกเฉลี่ยร่วมกันแล้วสูงถึง 185 ซม. กันเลยทีเดียว

แต่ประเด็นที่ 4 หนุ่มหล่อดูจะโดนคนทั่วโลกพูดถึงมากที่สุด คงหนีไม่พ้นประเด็นหลักที่ว่า ใครจะมารับบทเป็น “เต้าหมิงซื่อ” พระเอกของเรื่องที่ถือว่าเป็นรักแรกของสาว ๆ ในยุค 2001
 

ภาพ : F4 Meteor Garden


โดยเมื่อวานที่ผ่านมา (9 พ.ย.60) ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์ F4 Meteor Garden พร้อมกับนักแสดงทั้ง 5 คนที่จะมารับเล่นในตัวละครหลักอย่างเป็นทางการที่ประเทศไต้หวัน อาทิ ShenYue , Dylan Wang, Darren Chen, Carser Wu และ Connor Leong ที่สาวไทยสาวนอกกรี๊ดกร๊าดกันในช่วง 2 วันที่ผ่านมา โดยเฉพาะหนุ่มหล่อลุคแบดบอย อย่าง Dylan Wang ที่ถูกจับตามองตั้งแต่แรกว่าคนนี้แหละที่จะมารับบทเป็น “เต้าหมิงซื่อ”

แน่นอนว่าไม่พลิกโผล่จากที่หลายคนคาดเดากัน หนุ่มหล่อสุดคูล Dylan Wang (ดีแลน) ได้รับบทเป็นพระเอกของเรื่อง เต้าหมิงซื่อ ส่วนหนุ่มน้อยหน้าหวาน Darren Chen (ดาเรน) รับบทเป็น ฮัวเจ๋อเล่ย, Carser Caesar Wu (ซีซาร์) รับบทเป็น ซีเหมิน และ Connor Leong (คอร์เนอร์) รับบทเป็น เหม่ยจั๊ว

ส่วนบทที่ผู้หญิงหลายคนอิจฉามากที่สุด “ซานไช่” ผู่ที่ได้รับแสดงไป คือนักแสดงสาวร่างเล็ก Shen Yue (เฉินเยว่) ที่ได้ถูกคาดเดากันไว้ตั้งแต่แรก
 

ภาพ : Dylan Wang
Darren Chen
ภาพ : Cornor Leong
ภาพ : Caesar Wu
ภาพ : Shen Yue


แค่แถลงข่าวเปิดตัวก็ทำเอาแฟน ๆ ซีรีส์หลายคนถึงกับตื่นเต้นและเอ่ยปากอยากดูตอนนี้กันเลยทีเดียว รออีกนิดค่ะ เชื่อว่าไม่กลางปี 2018 ก็ปลายปีหน้า เราได้ชมกันอย่างแน่นอน ว่าแต่จะได้ดูแบบรอซับหรือจะมีค่ายไหนจากที่ไทยซื้อลิขสิทธิ์นำมาฉายให้ชมไปพร้อมกันก็คงต้องติดตามกันต่อไป ที่แน่ ๆ ทางไต้หวันการันตีมาว่า สนุกเข้มข้นไม่แพ้เวอร์ชั่น 16 ปีที่แล้วเลยแหละ !!



 

บทความที่เกี่ยวข้อง

แซ่บแค่ไหนถามใจดู ! เผยโฉมแล้ว 4 หนุ่ม F4 เวอร์ชั่น 2018
F4 ไต้หวันครบรอบ 16 ปี เตรียมรีเมคใหม่ในเวอร์ชั่น 2018 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow