Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

กาย - แอริน แข่งรถซิ่ง ! ในรายการ“ศึกคนดังซิ่งแหลก “เซเลบริตี้ คาร์วอร์ส” ซีซั่น2

Posted By Boonvipa | 23 ส.ค. 60
4,096 Views

  Favorite

กลับมาเอาใจคนที่ชื่นชอบรายการเรียลลิตี้แหวกแนวกันอีกครั้ง ในซีซั่นที่ 2 ของรายการ ศึกคนดังซิ่งแหลก เซเลบริตี้ คาร์วอร์ส ซีรี่ส์เรียลิตี้รถยนต์ ในซีซั่นนี้ ได้รับเกียรติจากแขกรับเชิญทั้ง 6 คนดัง ที่มาจากต่างเชื้อชาติ ทั้ง อเมริกัน ฟิลิปปินโน มาเลเซีย ฮ่องกง และไทย โดยผู้เข้าแข่งขันจากประเทศไทยในซีซั่นนี้ คือ กาย รัชชานนท์ สุประกอบ และ แอริน สิรีภรณ์ ยุกตะทัต  
 


กาย รัชชานนท์  สุประกอบ และ แอริน สิรีภรณ์ ยุกตะทัต กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติ  และยินดีเป็นอย่างมาก ที่ทางรายการติดต่อมาให้เราทั้ง  2 คนไปร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเข้าร่วมแข่งขัน ถือว่าเป็นบทบาทใหม่ และท้าทายแบบสุด ๆ เพราะถือว่าเป็นประสบการณ์ดี ๆ และก็ได้เรียนรู้เทคนิคใหม่ ๆ จากผู้เชี่ยวชาญ ด้านการขับรถ รวมทั้งได้มิตรภาพดี ๆ จากผู้เข้าร่วมแข่งขันรายการฯ เราถ่ายทำรายการถึง 2 สัปดาห์เต็ม  ผู้เข้าแข่งแต่ละคนต่างมีความมุ่งมั่นที่จะเอาชนะ ในแต่ละชาเลนช์ จะมีภาระกิจที่แตกต่างกันออกไป อย่างการขับรถแดรก ซึ่งเป็นการแข่งขันกันระหว่างรถสองคัน ใครเข้าเส้นชัยก่อนจะชนะ ซึ่งเราทั้งคู่ ก็เหยียบลืมกันลืมตายเลย เอาให้จมมิด แต่ทั้งนี้รายการก็อยู่ภายใต้การควบคุมของมืออาชีพระดับโลก อย่างนักแข่ง F1 จริง ๆ และสถานที่ก็อยู่ในสนามแข่งซึ่งมีระบบความปลอดภัยอย่างดี ชาเลนช์ อื่น ๆ ก็อย่างเช่น การขับรถดริฟท์ ซึ่งแอรินเอง ก็เคยมีประสบการณ์การขับรถนี้มาบ้าง ก็คิดว่าทำได้ดีเลยทีเดียว ก็อยากให้ลองเชียร์เราทั้งคู่ ตัวแทนประเทศไทยว่าจะเป็นผู้ชนะในรายการนี้หรือไม่ต้องติดตามชม”
 


รายการ “เซเลบริตี้ คาร์วอร์ส” ซีซั่น 2” เป็นรายการของศึกนักซิ่งของเหล่าเซเลบริตี้ ผู้เข้าร่วมแข่งขันทั้ง  6 คน  ต้องทำภารกิจในระยะเวลา  8 สัปดาห์  โดยจะได้รับการสอนเทคนิคจากเหล่าผู้เชี่ยวชาญการแข่งรถมากประสบการณ์ ที่มาถ่ายทอดความรู้และเทคนิคพิเศษให้กับบรรดาคนดังทั้งหก

นอกจากนี้ ในซีซั่นล่าสุดนี้ได้ บ๊อบบี้ โทเนลลี่ มารับหน้าที่พิธีกรอีกครั้ง โดยบ๊อบบี้ได้เปิดเผยว่า “ซีซั่นนี้แตกต่างจากซีซั่นที่ 1 อย่างมาก อาจพูดได้ว่าไม่เหมือนกันเลย ในซีซั่นที่แล้วผู้เข้าแข่งขันแต่ละคน ต่างรู้จักกันมาก่อนเพราะอยู่ในแวดวงเดียวกันเช่น พิธีกร วีเจ นายแบบ มาซีซั่นนี้ แต่ละคนต่างที่มาที่ไปอย่างสุดขั้ว เช่น แจร์ร๊อด ชูลซ์ จากอเมริกาที่โด่งดังมาจากรายการ สตอเรจ วอร์ส หรือ ฮาร์ริช อิซคานเดอร์ ซึ่งเป็นซูเปอร์สตาร์ดาราตลกสแตนอัพคอเมดี้จากมาเลเซีย อีกคนคือฟีเมล่า บาร์รานด้า นางแบบและนักแสดงจากฟิลลิปปินส์คนนี้เคยเป็นนักแข่งรถมาก่อนซึ่งจะทำให้รายการนี้เข้มข้นยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมี โดมินิค เลา ซึ่งเป็นคนฮ่องกง ที่น่าสนใจคือคนฮ่องกงธรรมดาปกติแล้วคนฮ่องกงไม่ขับรถ และโดมินิคก็เป็นคนหนึ่งที่ในชีวิตไม่เคยมีรถเป็นของตัวเองเลย แต่ขับรถเก่งมาก ๆ น่าเหลือเชื่อ สุดท้ายคู่ดารา จากประเทศไทย คือกายและแอริน ทั้งสองคนทำภาระกิจได้ดีมาก ๆ และน่าลุ้นว่าทั้งสองจะได้เป็นผู้ชนะในรายการนี้ไม่..อยากให้ติดตามกัน  
 


ติดตามชมรายการ “เซเลบริตี้ คาร์วอร์ส” ซีซั่น2 เริ่มวันแรก 4 กันยายนนี้ เวลา 20.55 น.  ได้ทางช่อง ฮิสทอรี่ เอชดี (ทรูวิชั่นส์ช่อง 556)  

สนใจสมัครแพ็กเกจ แพลทินัม เอชดี และ โกลด์ เอชดี แพ็กเกจที่ดีที่สุดจากทรูวิชั่นส์ สมัครวันนี้ ฟรีค่าติดตั้ง และลดค่าประกัน 50% (จากราคาปกติ 2,000 บาท) ตั้งแต่วันนี้ถึง30 กันยายน 2560  พร้อมรับสิทธิ์ใช้บริการเสริม ทรูวิชั่นส์ เอนิแวร์ ฟรีถึง 31 ธันวาคม 2560รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.truevisionsgroup.com

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow