ข่าว > ทรูโฟร์ยู สุดปลื้ม สามเณร ปลูกปัญญาธรรม คว้ารางวัล “รายการส่งเสริมเยาวชนดีเด่น" ในงานประกาศผลรางวัลโทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 31 ประจำปี 2559
2023-02-28 09:37:10

 

กรุงเทพฯ 1 มีนาคม 2560 –

ทรูโฟร์ยู โดย นางเนตรชนก วิภาตะศิลปิน (กลาง) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทรูโฟร์ยู สเตชั่น จำกัด และผู้อำนวยการผลิตโครงการสามเณร ปลูกปัญญาธรรม พร้อมทีมงาน ร่วมฉลองความสำเร็จ ในโอกาสที่ทรูโฟร์ยู ได้รับรางวัล “รายการส่งเสริมเยาวชนดีเด่น" ประเภทรายการเด็ก เยาวชน สตรี และครอบครัว จากรายการธรรมะรูปแบบเรียลลิตี้ สามเณร ปลูกปัญญาธรรม ปี 5 ซึ่งผลิตโดยทรูปลูกปัญญา มีเดีย ภายใต้กลุ่มทรู และออกอากาศทางช่องทรูวิชั่นส์และทรูโฟร์ยู 24 ในงานประกาศผลโทรทัศน์ทองคำครั้งที่ 31 ประจำปี 2559 ณ หอประชุมเล็ก ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ซึ่งความสำเร็จครั้งนี้ เป็นอีกหนึ่งกำลังใจสำคัญให้ทรูโฟร์ยู มุ่งมั่นที่จะพัฒนาและนำเสนอคอนเทนต์ที่ดีและมีคุณภาพ เพื่อสร้างคุณประโยชน์ให้แก่เยาวชนและสังคมไทยต่อไป

 

 

สำหรับ "โทรทัศน์ทองคำ” เป็นรางวัลสำหรับผลงานทางโทรทัศน์ที่มีอายุยาวนานที่สุดและจัดขึ้นต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 31 เพื่อประกาศเกียรติคุณแก่เจ้าของผลงานที่มีคุณภาพในสาขาต่างๆ และผลงานของทางสถานีโทรทัศน์ จากการตัดสินรางวัลของคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิระดับนักวิชาการและนักสื่อสารมวลชน เพื่อส่งเสริมและเป็นกำลังใจแก่ผู้เกี่ยวข้องในสายงานโทรทัศน์ และส่งเสริมให้มีการผลิตรายการที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมต่อไป ซึ่งถือเป็นความภาคภูมิใจสูงสุดแก่ผู้ได้รับรางวัล

 

เกี่ยวกับสามเณร ปลูกปัญญาธรรม

สามเณร ปลูกปัญญาธรรม ห้องเรียนธรรมะถ่ายทอดสดแห่งแรกในเมืองไทย เป็นโครงการที่กลุ่มทรู จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 6 เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนได้ศึกษาหลักธรรมคำสอน ปลูกฝังคุณธรรมจริยธรรม และปฏิบัติตนตามแนวทางพุทธศาสนา ซึ่งจะคัดเลือกเยาวชนที่ตั้งใจเข้าร่วมโครงการสามเณร ปลูกปัญญาธรรม เพื่อเรียนรู้ ปฏิบัติธรรม เป็นระยะเวลา 1 เดือน  ในช่วงปิดภาคฤดูร้อน ระหว่างวันที่ 20 เมษายน –  20 พฤษภาคม 2560 ณ วัดเขาวง อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี โดยจะถ่ายทอดสดในรูปแบบรายการธรรมะเรียลลิตี้ ทางช่องเรียลลิตี้ ทรูวิชั่นส์ เอชดี ช่อง 119 หรือ 333  และช่องเรียลลิตี้ ทรูวิชั่นส์ ช่อง 60 หรือ 99 รวมทั้งออกอากาศช่วงไฮไลท์ประจำวัน ทางช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอลฟรีทีวี ช่อง 24  และช่องทรูปลูกปัญญา ทรูวิชั่นส์ ช่อง 37 และ 111 ที่เปิดเป็นฟรีทูแอร์ให้ทั่วประเทศสามารถรับชมรายการผ่านอุปกรณ์และจานรับสัญญาณระบบอื่นๆ ได้แก่ PSI  ช่อง 188  และ DTV ช่อง 315 โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย 

 

พร้อมรับชมรายการผ่านทางออนไลน์ได้ที่ www.trueplookpanya.com/truelittlemonk และ แอปพลิเคชันทรูปลูกปัญญา นอกจากนี้  ยังสามารถติดตามข่าวสารของโครงการได้ที่ www.facebook.com/truelittlemonk