ข่าว > ทรู สุดปลื้ม สามเณร ปลูกปัญญาธรรม คว้ารางวัล “รายการเด็กยอดเยี่ยม”
2023-02-28 09:37:10

ทรู สุดปลื้ม สามเณร ปลูกปัญญาธรรม คว้ารางวัล “รายการเด็กยอดเยี่ยม”

ในงานประกาศผลรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 7 ประจำปี 2558
ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 พิสูจน์คอนเทนต์คุณภาพเพื่อเยาวชนและสังคมไทย

 

กรุงเทพฯ 15 มิถุนายน 2559 – รายการสามเณร ปลูกปัญญาธรรมปี 4 ได้รับรางวัลนาฏราช ประเภทรายการเด็กยอดเยี่ยม ประจำปี 2558 จัดโดย สมาพันธ์สมาคมวิชาชีพวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ โดยมีนางเนตรชนก วิภาตะศิลปิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทรูโฟร์ยู สเตชั่น จำกัด และผู้อำนวยการผลิตโครงการสามเณร ปลูกปัญญาธรรม ทรูคอร์ปอเรชั่น เป็นตัวแทนรับมอบทั้งนี้ รายการสามเณร ปลูกปัญญาธรรมปี 4 รายการธรรมะรูปแบบเรียลลิตี้ จากกลุ่มทรู ออกอากาศทางช่องทรูวิชั่นส์และทรูโฟร์ยู ได้รับรางวัลดังกล่าวต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 แล้ว ซึ่งความสำเร็จครั้งนี้ เป็นอีกหนึ่งกำลังใจสำคัญให้กลุ่มทรูมุ่งมั่นที่จะพัฒนาและนำเสนอคอนเทนต์ที่ดีและมีคุณภาพ เพื่อสร้างคุณประโยชน์ให้แก่เยาวชนและสังคมไทยต่อไป

 



สำหรับรางวัล "นาฏราช" เป็นรางวัลที่จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 7 เพื่อเป็นการสร้างมาตรฐานและยกระดับการตัดสินรางวัลด้านวิทยุโทรทัศน์ ส่งเสริมการให้สาระความรู้ควบคู่ความบันเทิง ตลอดจนสร้างกำลังใจให้แก่คนทำงานในสายวิชาชีพ โดยผลการตัดสิน มาจากการร่วมลงคะแนนเสียงของคนในวิชาชีพวิทยุและโทรทัศน์ที่ให้กับผลงานดีเด่นในด้านต่างๆ ซึ่งถือเป็นความภาคภูมิใจสูงสุดแก่ผู้ได้รับรางวัล

 

 

เกี่ยวกับรายการสามเณร ปลูกปัญญาธรรม
สามเณร ปลูกปัญญาธรรม เป็นรายการธรรมะรูปแบบเรียลลิตี้ที่ถ่ายทอดสดเรื่องราวชีวิตจริงของสามเณรภาคฤดูร้อนตลอด 1 เดือนเต็ม โดยกลุ่มทรู มุ่งมั่นสร้างสรรค์รายการเพื่อเป็นสื่อหนึ่งที่ร่วมทำนุบำรุงพระพุทธศาสนา ปลูกฝังความรู้คู่คุณธรรม ให้เยาวชนคนรุ่นใหม่ได้มีโอกาสศึกษาและปฏิบัติธรรม ตลอดจนสร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนและประชาชนที่ติดตามชมรายการได้เห็นประโยชน์และคุณค่าของการบรรพชา พร้อมนำคติธรรมที่ได้รับชมมาปรับใช้ในชีวิตประจำวัน  ออกอากาศตลอด 24 ชั่วโมง ทางช่องเรียลลิตี้

ทรูวิชั่นส์ ช่อง 60 และ 99, ช่องเรียลลิตี้ เอชดี ทรูวิชั่นส์ ช่อง 119 และ 333 ซึ่งสามารถรับชมรายการผ่านอุปกรณ์และจานรับสัญญาณระบบอื่นๆ ได้แก่ PSI ช่อง 154 และ DTV ช่อง 156 และ 163 (HD) และออกอากาศช่วงไฮไลท์ประจำวันทางช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล ฟรีทีวี ช่อง 24 และช่องทรูปลูกปัญญา (ทรูวิชั่นส์ 37 และ 116) ทั้งนี้ กลุ่มทรู ได้จัดโครงการสามเณร ปลูกปัญญาธรรม อย่างต่อเนื่องมา 5 ซีซั่นแล้ว ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.trueplookpanya.com/truelittlemonk รวมทั้ง ติดตามข่าวสารของโครงการสามเณร ปลูกปัญญาธรรม ได้ที่ www.facebook.com/truelittlemonk อีกด้วย
                                                                   
************************************************