www.trueplookpanya.com
คลังความรู้
แนะแนว
ข่าวรับตรง
ธรรมะ




แนะแนว > พี่แนะน้อง

เคล็ดลับความสำเร็จ ลุลา
ทีมงานทรูปลูกปัญญา | 2015-04-23 14:08:10

ลุลา


 

ลุลา


ซิงเกิ้ล “ความหวาน” ตอกย้ำจุดขายของไอดอลนักร้องสาวเสียงดี “ลุลา-กันยารัตน์ ติยะพรไชย” ศิลปินค่ายสนามหลวงการดนตรี ที่มักออกเพลงหวานๆ ฟังสบายสไตล์ Bossanova มาให้อุดหนุนเสมอ การปรากฏตัวครั้งล่าสุดพร้อมกับอูคูเลเล่ตัวเก่งก็ยังทำให้สาวๆ หันมาหัดเล่นอูคูเลเล่กันมากขึ้นด้วย

 


หวานที่สุด
เพลง “ทะเลสีดำ” เพราะเป็นเพลงคู่ที่กล่าวถึงช่วงเวลาที่ชายคนรักกำลังมีความทุกข์ แล้วเราช่วยปลอบใจให้กำลังใจ เนื้อเพลงและอารมณ์ของเพลงจึงหวานมากค่ะ “ทะเลสีดำ ไม่นานก็เช้า ค่ำคืนเหน็บหนาว จับมือฉันไว้”

เสน่ห์ของอูคูเลเล่
ขนาดเล็กกระทัดรัด พกไปที่ไหนก็ได้ แต่ความสามารถเกินตัว เป็นเพื่อนเวลาที่เราเหงา ไม่ต้องออกไปหาเพื่อนหรือไปทำกิจกรรมที่ต้องใช้เงิน

ศิลปินแนว Bossanova ที่ชื่นชอบที่สุด
ลิซ่า โอโนะ (Lisa Ono) เป็นชาวบราซิลเชื้อสายญี่ปุ่น เสน่ห์ของเธออยู่ที่น้ำเสียงสดใสเข้ากับจังหวะดนตรี Bossanova ลิซ่าร้องเพลงได้หลายภาษา ทั้งญี่ปุ่น โปรตุเกสที่เป็นภาษาของบราซิล รวมถึงภาษาอังกฤษ เพลงที่ชื่นชอบมากเป็นพิเศษคือ “I wish you love”

ระหว่างเที่ยวทะเลกับภูเขา
ทะเลแน่นอน เพราะเป็นคนชอบอยู่ใกล้น้ำ ไปที่ไหนก็ได้ขอให้ได้อยู่ในที่โล่งๆ ใกล้น้ำ ลงไปว่ายเล่นในทะเลได้ด้วย

ลุลาเรียนจบมาทางด้าน Interior Design ใครเป็นมัณฑนากรในดวงใจ
ชื่นชอบงานของคุณดวงฤทธิ์ บุนนาค มากเป็นพิเศษ เคยมีโอกาสไปเที่ยวรีสอร์ทแห่งหนึ่งที่ชะอำที่พี่ด้วงออกแบบ สถานที่นั้นเป็นการผสมผสานสิ่งที่ดูเหมือนจะขัดแย้งกัน เช่น หินก้อนใหญ่ๆ กับแผ่นไม้ใหญ่ๆ ดูหนักๆ เมื่อตั้งอยู่ริมทะเล แต่กลับให้อารมณ์ที่กลมกลืนกันอย่างมาก