Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แนะนำ 6 คอร์สเรียนตัดต่อวิดีโอ ทำ YouTube TikTok Vlogs การันตีทำได้ 100%

Posted By Plook Magazine | 17 พ.ค. 65
17,941 Views

  Favorite

สมัยนี้ใคร ๆ ก็อยากมีสกิลตัดต่อวิดีโอไว้ให้อุ่นใจ เพราะจะได้ตัดต่อคลิปง่าย ๆ ส่งครู หรือทำช่องยูทูบ ทำ Vlog, TikTok สร้างคลิปโปรโมทสินค้าหรือทำรีวิวง่าย ๆ เพื่อเพิ่มยอดขาย เราได้รวบรวมคอร์สตัดต่อวิดีโอทั้งที่ฟรีและมีค่าใช้จ่าย ที่สามารถเรียนออนไลน์ที่บ้านได้ แถมเรียนจบแล้วยังได้ใบประกาศนียบัตรอีกด้วย 

 

 

Digital Media Production : การผลิตสื่อดิจิทัล 
สอนโดย KMITL MASTERCLASS สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง

Cr. kmitl

คอร์ส ‘Digital Media Production : การผลิตสื่อดิจิทัล’ ทำการสอนโดยสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ผ่านระบบเรียนออนไลน์ KMITL MASTERCLASS คอร์สนี้จะสอนเกี่ยวกับวิธีการเล่าเรื่อง (storytelling) ออกแบบคอนเทนต์และผลิตสื่อประเภทต่าง ๆ เช่น การทำกราฟิก การทำวิดีโอบนมือถือกับโปรแกรม iMovie สำหรับตัดต่อคลิปวิดีโอ โดยจะเรียนในรูปแบบ VDO จัดแบ่งตามหัวข้อ ๆ ละประมาณ 10-30 นาที เมื่อเรียนจบในแต่ละบทก็จะมีแบบทดสอบท้ายบทเพื่อวัดความเข้าใจ ผู้ที่เรียนคอร์สนี้จบแล้วจะสามารถถ่ายรูปได้สวย นำเทคนิคไปสร้างชื่อเสียง สร้างแบรนด์เป็นของตัวเองได้ ตัดต่อวิดีโอเป็น แถมยังได้ใบ Certificate เมื่อเรียนจบอีกด้วย

สมัครเรียนได้ ที่นี่

 

 

เทคโนโลยีการสร้างสรรค์สื่อดิจิทัล | Digital Media Creation Technology
สอนโดย Thai MOOC

Cr. thaimooc

อยากตัดต่อวิดีโอได้ด้วยมือถือเครื่องเดียว ใช้แอปตัดต่อมือถือให้ได้คล่องไหม ? คอร์ส ‘เทคโนโลยีการสร้างสรรค์สื่อดิจิทัล Digital Media Creation Technology’ สอนโดยอาจารย์จากมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช บนเว็บไซต์ Thai MOOC คอร์สนี้จะสอนเกี่ยวกับองก์ประกอบของสื่อเกือบทุกประเภท เช่น รูปภาพ เสียง และวิดีโอ เมื่อเรียนจบจะมีแบบทดสอบหลังเรียนเพื่อวัดความเข้าใจเรื่องละ 10 ข้อ การันตีว่าเรียนจบจะสามารถผลิตสื่อได้ตรงใจผู้ชมอย่างแน่นอน


สมัครเรียนได้ ที่นี่

 

 

สอนตัดต่อโฆษณา บนมือถือง่ายๆ ด้วยแอพ KineMaster 
สอนโดย Course Square ราคา 3,590 บาท

Cr. coursesquare

คอร์ส ‘สอนตัดต่อโฆษณา บนมือถือง่ายๆ ด้วยแอพ KineMaster’ เป็นคอร์สบนแพลตฟอร์ม Coursesquare เหมาะสำหรับคนที่อยากจะตัดต่อวิดีโอ ทำสื่อโฆษณาสินค้าด้วยตัวเอง โดยคอร์สนี้จะสอนวิธีการทำสื่อโฆษณาง่าย ๆ บนมือถือ ผ่านแอป KineMaster ดังนั้นมือใหม่ที่ไม่เคยตัดต่อก็ไม่ต้องกลัวว่าจะทำไม่ได้เพราะสอนตั้งแต่พื้นฐานเลย เรียนจบแล้วนอกจากจะใช้เครื่องมือตัดต่อได้คล่องแคล่ว ยังจะได้รู้หลักการทำโฆษณาดี ๆ อีกด้วย 


สมัครเรียนได้ ที่นี่

 

 

3C Strategy Content Marketing ชนะสมรภูมิ Content ด้วยกลยุทธ์ 3C 
สอนโดย Klasssi

Cr. klasssi

คอร์ส ‘3C Strategy Content Marketing ชนะสมรภูมิ Content ด้วยกลยุทธ์ 3C’ เป็นคอร์สบนแพลตฟอร์ม Klasssi โดยคอร์สนี้จะเน้นสอนกลยุทธ์การทำ Content ให้คมกระชับ การถ่ายภาพ ถ่ายวิดีโอ แนวทางการคิดการตลาดให้เรามีคาแรคเตอร์ที่แตกต่างจากเหล่าครีเอเตอร์มากมายบนโซเชียล ให้สินค้าหรือเพจของเราเป็นที่นิยมมากขึ้น เหมาะกับคนที่อยากจะเป็น Creator, เจ้าของธุรกิจ SME, หรือคนที่อยากจะสร้างแบรนด์ของตัวเองขึ้นมาและต้องการทำวิดีโอคอนเทนต์ให้โดนใจ ขายได้ เพิ่มยอดขายให้กระฉูด


สมัครเรียนได้ ที่นี่

 

 

พื้นฐานการผลิตสื่อผสมเพื่อการตลาดออนไลน์ 
สอนโดย Mahidol University Extension (MUx)

Cr. mux.mahidol

คอร์ส ‘พื้นฐานการผลิตสื่อผสมเพื่อการตลาดออนไลน์’ สอนโดยอาจารย์จากมหาวิทยาลัยมหิดล บนแพลตฟอร์ม MUx โดยคอร์สนี้จะสอนเกี่ยวกับสื่อออนไลน์ทุกประเภท เช่น ภาพ เสียง วิดีโอ เพื่อปูพื้นฐานความเข้าใจสื่อในแต่ละสื่อ ตลอดจนการผลิตสื่อแต่ละประเภท ส่วนการตัดต่อวิดีโอจะสอนผ่านโปรแกรม Adobe Premiere มีทั้งหมด 13 บทเรียนที่น่าสนใจมาก ๆ เรียนจบแล้วมีใบ Certificate ให้อีกด้วยนะคะ    


สมัครเรียนได้ ที่นี่

 

 

ตัดต่อวิดีโอด้วยมือถือเครื่องเดียว 
สอนโดย VCOURSE ราคา 990 บาท (ราคาเต็ม 3,990 บาท)

Cr. VCOURSE

มาถึงคอร์สสุดท้ายที่เหมาะสำหรับผู้ที่อยากสร้างช่อง YouTube เป็นของตัวเอง หรือทำ Vlog ตอบโจทย์การทำวิดีโอครอบคลุมทุกโซเชียลมีเดีย กับคอร์ส ‘ตัดต่อวิดีโอด้วยมือถือเครื่องเดียว’ บนแพลตฟอร์ม VCOURSE โดยคอร์สนี้จะเน้นสอนการตัดต่อวิดีโอด้วยมือถือ สอนตั้งแต่การคิดคอนเทนต์ ทำวิดีโอเรื่องไหนดีที่จะมีคนดูเชิงลึก เทคนิคการถ่ายและการตัดต่อวิดีโอด้วยมือถือทั้งแนวตั้งและแนวนอน ผ่านแอปพลิเคชัน KineMaster สุดฮิต รวมไปถึงการแต่งรูปและทำปกคลิปด้วยมือถือ ครบจบทุกขั้นตอน 


สมัครเรียนได้ ที่นี่

 

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

Update เว็บเรียนออนไลน์ฟรีของไทย ที่สอนโดยผู้เชี่ยวชาญ

แจกฟรี 15 คอร์สเรียนออนไลน์ ช่วยอัปสกิลรอบด้านที่ใช้ได้จริงในชีวิต

แนะนำ 15 คอร์สเรียนออนไลน์ฟรี เรียนจบได้ใบ Certificate ไว้ใส่พอร์ต

​​• แนะนำ 8 แอปการเรียนดี ๆ ที่จะช่วยให้เรียนสนุกและเกรดพุ่ง !

แนะนำวิชาน่าเรียนที่โรงเรียนไม่ได้สอน แต่มีเรียนบนโลกออนไลน์ฟรี !

แจกหนังน่าดู 10 เรื่อง จาก 10 คณะน่าเรียน ได้ทั้งความรู้ & ความสนุก

รวมทริคการเรียน เรียนยังไงให้อนาคตมีงานทำในยุค New Normal

เป็นคนชอบเล่นเกมมาก ควรเรียนคณะอะไรดี ?

รวมประเทศน่าไปเรียนต่อ มีทุนแจกฟรี !

 
 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Magazine
  • 3 Followers
  • Follow