Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

พาลูกไปกินขนม ชมวิวดี ๆ ที่ The Ozone Bangkrajao แล้วชมนกนางนวลที่บางปู [พาลูกเที่ยว]

Posted By พระจันทร์สีส้ม | 26 พ.ย. 63
3,556 Views

  Favorite

วันหยุดสุดสัปดาห์เป็นเวลาของครอบครัว อยากพาลูกไปชิล ๆ สักที่ เพิ่มโอกาสในการเรียนรู้นอกบ้าน แต่ไม่รู้จะไปไหน ตามลายแทงนี้มาได้เลยค่ะ 

 

ขอแนะนำร้านอาหารในสวนน่ารัก ๆ อย่าง The Ozone Bangkrajao จังหวัดสมุทรปราการ พาครอบครัวไปกินอาหาร ต่อขนมให้สำราญ แล้วไปให้อาหารนกนางนวลกันต่อที่ สถานตากอากาศบางปู วันเดียวเที่ยวฟิน ๆ แน่นอน

 

พระจันทร์สีส้ม

 

เริ่มต้นด้วยร้านอาหารที่เราพูดถึงในตอนแรก The Ozone Bangkrajao เป็นร้านอาหารน่ารัก ๆ บริการดี ประทับใจ ตั้งอยู่ที่ซอย เพชรหึงษ์ 26 (ใกล้ ๆ ตลาดน้ำบางน้ำผึ้ง)

เราไปครั้งนี้ครั้งแรก บอกเลยว่า ประทับใจในบรรยากาศและบริการน่ารัก ๆ ของที่นี่มากค่ะ พอเข้าไปถึง พนักงานออกมาต้อนรับอย่างดี ยิ้มแย้มแจ่มใส ทำงานเป็นระบบ ส่วนบรรยากาศโดยรวมของร้านก็จะค่อนข้างเป็นกันเอง บ้าน ๆ ชิล ๆ เหมาะกับครอบครัวที่ชอบความเรียบง่าย เป็นธรรมชาติ ไม่ปรุงแต่งเยอะ

 

พระจันทร์สีส้ม

พระจันทร์สีส้ม

 

กิจกรรมของที่นี่ นอกจากจะนั่งชิล ๆ กินอาหารอร่อย ๆ แล้ว ยังสามารถพาเด็ก ๆ พายเรือชมสวน ทักทายเจ้าเป็ด เจ้าห่านได้ตามอัธยาศัย (ไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม) และสามารถเดินขึ้นไปถ่ายรูปเก๋ ๆ บนดาดฟ้าได้อีกด้วย

แต่ขอเตือนว่าทางขึ้นอาจจะหวาดเสียวเล็กน้อย ไม่เหมาะกับเด็กเล็ก ๆ ส่วนเด็กโต คุณพ่อคุณแม่ต้องดูแลอย่างใกล้ชิดนะคะ เอาล่ะ ลองมาดูภาพบรรยากาศกันนะ

 

พระจันทร์สีส้ม

พระจันทร์สีส้ม

พระจันทร์สีส้ม

พระจันทร์สีส้ม

พระจันทร์สีส้ม

 

หลังจากกินอาหารจนอิ่มหนำสำราญแล้ว ใกล้ ๆ นั้นมีตลาดบางน้ำผึ้ง สำหรับใครที่อยากไปซื้อของกินอร่อย ๆ กลับบ้าน แต่ในเมื่อทริปนี้เป็นทริปพาลูกเที่ยว เด็ก ๆ อาจจะไม่ค่อยอินกับตลาดน้ำเท่าไหร่ เราก็เลยไปต่อกันที่ สถานตากอากาศบางปู พาเด็ก ๆ ไปให้อาหารนกนางนวลกันดีกว่า

สถานตากอากาศบางปู เป็นที่พักผ่อนตากอากาศติดชายทะเล มีจุดชมนกนางนวลและนกสายพันธุ์อื่น ๆ ที่บินมาทักทายมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเดือนตุลาคม - เมษายน ที่นี่มีบริการอาหารอร่อย ๆ และสามารถซื้อาหารให้นกได้ด้วยนะ เด็ก ๆ ชอบแน่นอนค่ะ

 

พระจันทร์สีส้ม

พระจันทร์สีส้ม

 

การพาเด็ก ๆ ไปเที่ยวในวันหยุดนอกบ้าน ช่วยให้เขาได้เรียนรู้สิ่งต่าง ๆ มากมาย และยังเป็นการใช้เวลากับครอบครัวอย่างมีคุณภาพอีกด้วย วันหยุดนี้ถ้าไม่รู้จะไปไหน ลองชวนกันไปตามลายแทงนี้ได้นะคะ ฟินแน่นอนจ้า

 

รายละเอียดเพิ่มเติม

The Ozone Bangkrajao 

Facebook : https://www.facebook.com/The-Ozone-Bangkrajao-105430220930604

โทร : 081 439 8239

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • พระจันทร์สีส้ม
  • 8 Followers
  • Follow