Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ก้อย - ตูน ควงคู่อวดโฉมชุดไทยสวยสง่า เข้ารับน้ำพระพุทธมนต์ พระสังฆราช

Posted By Boonvipa | 24 พ.ย. 63
3,363 Views

  Favorite

ก้อย รัชวิน และตูน อาทิวราห์ ถือฤกษ์งามยามดีเช้าวันที่ 23 พฤศจิกายน 2563 เข้าเฝ้ากราบขอพรและรับน้ำพระพุทธมนต์จาก สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก เพื่อความเป็นสิริมงคลสูงสุดของชีวิตคู่ ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร พร้อมอวดโฉมชุดไทยสวยสง่าในราคาหลักแสน

 

ภาพ : VinBuddy

 

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่น่าจับตามองอย่างมากสำหรับงานแต่งงานของร็อกสตาร์ ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม และนักแสดงสาว ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ ที่อีกไม่นานก็จะได้ฤกษ์ดีจูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ไปอีกคู่ แต่ก่อนจะถึงวันที่ 28 พฤศจิกายนนี้ ทั้งคู่ก็ได้ควงกันมาเข้าเฝ้าและรับน้ำพระพุทธมนต์จากสมเด็จพระสังฆราชฯ ณ วัดราชบพิธฯ เพื่อเป็นสิริมงคลในการเริ่มต้นชีวิตคู่ใหม่ ในเช้าวันที่ 23 พฤศจิกายนที่ผ่านมา
 

โดยนักแสดงสาว ก้อย รัชวิน นั้นได้สวมใส่ชุดไทยบรมพิมานปักคริสตัลสุดสง่างาม ด้านนักร้องหนุ่ม ตูน อยู่ในชุดสูทสุดเรียบพร้อมรวบผมตึง เผยให้เห็นโครงหน้าที่หล่อชัดเจน 

 

ภาพ : VinBuddy
ภาพ : VinBuddy
ภาพ : VinBuddy
ภาพ : VinBuddy


ซึ่งทั้ง ก้อย และ ตูน ก็ต่างโพสต์ภาพคู่พร้อมกับเขียนแคปชั่นใต้ภาพไว้ว่า ...

 

@rachwinwong 

"23 พฤศจิกายน 2563 ...วันเริ่มต้นชีวิตคู่ของเรา" 

 

@artiwara

23/11/2563...~9am

 

รัก

 

ภาพ : VinBuddy

 

แน่นอนว่าตอนนี้ทั้งแฟนคลับ และว่าที่คู่บ่าว-สาวก็ต่างตื่นเต้น และนับถอยหลังสู่วันวิวาห์ที่กำลังจะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้แล้ว เชื่อว่างานแต่งงานนี้จะต้องอลังการ และสนุกสนานเหมือนชื่อธีมสวนสนุกอย่างแน่นอน อย่างไรแล้วต้องขอแสดงความยินดีล่วงหน้ามา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow