Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

MTI เปิดตัว Collection ใหม่ เครื่องสำอางไซซ์ Mini ความสวยที่พกพาได้

Posted By generalspvd | 23 พ.ย. 63
3,323 Views

  Favorite

เครื่องสำอาง MTI เครื่องสำอางแบรนด์ไทย เปิดตัวน้องใหม่ New Collection ในธีม MTI Mini พกพาง่าย สวยได้ทุกที่ คอลเลคชั่นที่เป็นไซซ์มินิ แต่คุณภาพแม็กซี่

 

 
 
ด้วยสีที่โดดเด่นของผลิตภัณฑ์ Mini สีแดงที่มาจากสีแดงที่เฉี่ยวและโดดเด่นของสี ซึ่งเป็น Brand Identity ของ MTI และลายมาสคอตสีดำที่อยู่บนเครื่องสำอางนั้น เป็นลายของตุ๊กตาแม่ลูกดก หรือที่ชาวรัสเซียเรียกว่า "มาโตรชกา" (Matryoshka) เป็นตุ๊กตามงคล “เป็นสัญลักษณ์ของความอุดมสมบูรณ์และความมีชีวิตยืนยาว” จึงนิยมให้เป็นของขวัญในเทศกาลต่าง ๆ แก่คนที่เรารัก
 
MTI เข้าใจผู้หญิงยุคใหม่ ด้วยการผลิตเครื่องสำอางรุ่นมินินี้ ตอบโจทย์ได้ดีทีเดียว เพื่อความสะดวกสบายในการพกพา สวยได้ทุกที่ สวยได้ทุกสถานการณ์จริง ๆ ค่ะ
 

MTI Mini เปิดตัวด้วย 3 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่ อายไลเนอร์, บลัชออน และลิปสติก ซึ่งมีขนาดมินิพกพาง่าย แต่ละผลิตภัณฑ์นั้นมีคุณสมบัติที่โดดเด่นแตกต่างกันไป

 
 

 

เริ่มด้วย MTI Mini Eyeliner (อายไลเนอร์)
เขียนขอบตา สูตรดำสนิทแห้งไว ติดทนตลอดวัน กันเหงื่อ กันน้ำ อีกทั้งยังทำให้ดวงตาของคุณ กลมโต คมเข้ม สวยงาม สามารถใช้เขียนได้ทั้งขอบตาบนและล่าง
 
 
 
 
 
MTI Mini Bloom Blush (บลัชออน บลูมบลัช )
บลัชออนเนื้อครีม 2 in 1 มี 3 สี 3 สไตล์ ที่สามารถทาได้ทั้งตาและแก้ม บลัชออนเนื้อครีมนั้น จะแตกตัวเป็นน้ำนมเมื่อเกลี่ย เกลี่ยง่าย ไม่เป็นปื้น เพื่อให้มีสีสัน สดใส ดูสุขภาพดี ชุ่มชื้นไปด้วย Hydrolyzed Milk Protein, Sodium Hyaluronate และ Vitamin C
 
 
 
 
 
MTI Mini Lipstick (ลิปสติกไซซ์มินิ)
ลิปสติกเนื้อ Soft Shine ที่จะทำให้ริมฝีปากเนียนนุ่ม อวบอิ่ม พร้อมบำรุงด้วยความชุ่มชื้นด้วยสารสกัดจากเมล็ดดอกทานตะวัน, มะกอก และVitamin D ลิปสติกไซซ์มินิที่มี 5 สี 5 สไตล์ ให้คุณเลือกแมทช์กับชุดของคุณในแต่ละวัน 
 

เครื่องสำอางขนาดพกพาแบบ MTI Mini Collection นี้จึงตอบโจทย์และเหมาะกับผู้หญิงยุคใหม่อย่างเราอีกด้วยค่ะ พบกับ MTI Mini New Collection ได้ที่ MTI Shop 11 สาขา และศูนย์ตัวแทนจำหน่ายเครื่องสำอาง MTI ทั่วประเทศได้แล้ววันนี้

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • generalspvd
  • 2 Followers
  • Follow