Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

หลังมือของเราก็ฟ้องอายุ...ได้เช่นกัน

Posted By generalspvd | 29 ต.ค. 63
2,353 Views

  Favorite

ปัจจุบันด้วยศาสตร์แห่งการชะลอวัยเป็นที่รู้จักมากขึ้น ส่งผลให้คนหันมาดูแลสุขภาพมากยิ่งขึ้นด้วย ในศาสตร์ของการชะลอวัยนั่น จะต้องมีการปรับสมดุลของร่างกายทั้งสองส่วนไปพร้อม ๆ กัน กล่าวคือ ระบบภายในร่างกายซึ่งสามารถทำได้หลายอย่าง

 

เช่น การรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ การพักผ่อนที่เพียงพอ การออกกำลังกาย ฯลฯ  และระบบภายนอกร่างกาย สามารถจัดการด้วยนวัตกรรมทางเวชศาสตร์ความงามที่มีการใช้เครื่องมือและผลิตภัณฑ์ในการดูแลผิว ซึ่งจะช่วยให้เราดูเด็กกว่าอายุจริง โดยเฉพาะบริเวณที่ถูกจับตามองเป็นอันดับต้น ๆ ได้แก่ ใบหน้า ลำคอ แต่คุณรู้หรือไม่ว่า...ผิวที่หลังมือนั้นก็สามารถบ่งบอกอายุของคุณได้เช่นกัน 

 

 

 

ปัญหาผิวหลังมือเหี่ยวแห้งที่เกิดจากอายุที่เพิ่มขึ้น เป็นการถูกทำลายจากรังสียูวีในแสงแดดและพฤติกรรมการในชีวิตประจำวัน เช่น การล้างมือบ่อย ๆ การแพ้สารเคมีที่ใช้ในชีวิตประจำวัน ทำให้ผิวเกิดการอักเสบ เป็นต้น ด้วยสาเหตุต่าง ๆ เหล่านี้ ทำให้ผิวหลังมือจากเดิมที่เคยเรียบเนียน กลายเป็นผิวที่แห้งกร้านเกิดริ้วรอย ตอบโรยเห็นกระดูกและเส้นเอ็นโผล่ รวมทั้งเส้นเลือดดำที่ปูดนูนชัดเป็นเส้น ดูแล้วทำลายความมั่นใจของเราไปเลยทีเดียว วันนี้ขอแนะนำวิธีการจัดการกับปัญหาผิวที่มือดังนี้ค่ะ

 

 

 

1. การบำรุงผิวบริเวณมือให้ชุ่มชื้นตลอดเวลา

โดยเลือกล้างมือด้วยผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนต่อผิวและรีบทาครีมบำรุงหลังล้างมือทันที จะช่วยลดความแห้งและป้องกันการเกิดริ้วรอยบริเวณผิวหลังมือได้ 


2. การใช้เลเซอร์ปรับสภาพผิวร่วมกับการให้วิตามินผิวทางเส้นเลือดดำ

ในกรณีที่ผิวหลังมือเหี่ยวย่นมาก อาจช่วยทำให้ผิวชุ่มชื่น มีสีผิวที่สม่ำเสมอ และหลังมือเรียบเนียนขึ้น 


3. การใช้ฟิลเลอร์หรือสารเติมเต็ม

แก้ปัญหาหลังมือที่ตอบโรยจนมองเห็นกระดูกและเส้นเอ็นโผล่ จะช่วยบดบังเส้นเลือดดำบริเวณหลังมือที่ปูดนูนชัดเป็นเส้น เพื่อทำให้ผิวบริเวณหลังมือกลับมาฟูและดูอวบอิ่มดูย้อนวัยอีกครั้ง

 

 

 

 

หากสนใจการดูแลสุขภาพผิวอย่างล้ำลึก สามารถปรึกษาได้ที่ รมย์รวินท์ คลินิก (Romrawin Clinic) เพียงเท่านี้...ก็สามารถมีมือที่ดูอ่อนเยาว์ รับกับใบหน้าและลำคอ ช่วยสร้างความมั่นใจให้กับตัวเอง ไม่ว่าต้องสวมแหวน โชว์นาฬิกาหรือไปงานสำคัญไหน ๆ ก็สามารถโชว์มือได้อย่างมั่นใจ

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • generalspvd
  • 2 Followers
  • Follow