Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ทำนายเนื้อคู่ตามราศี คุณจะเจอเนื้อคู่ที่ไหนได้บ้าง !

Posted By Plook Magazine | 29 ต.ค. 63
14,949 Views

  Favorite

เคยสงสัยไหมว่า เนื้อคู่ของเราอยู่ที่ไหน เคยเดินสวนกันหรือเปล่า หรือเราจะพบเนื้อคู่ของตัวเองได้ยังไง มาลองอ่านคำทำนายแม่น ๆ ตามราศี ที่จะไกด์ไลน์ให้ว่า คนแต่ละราศีมีโอกาสพบเจอเนื้อคู่ที่ไหนได้บ้าง #แม่นนะบอกเลย 

 

 

 

ราศีมังกร (22 ธันวาคม - 20 มกราคม)
สถานที่ที่เต็มไปด้วยความเร่งรีบ 

คุณจะเจอเนื้อคู่ในชั่วโมงที่เร่งรีบ โดยเฉพาะช่วงไปติวสอบ ระหว่างที่กำลังเครียดหรือกำลังตัดสินใจอะไรสักอย่าง อยู่ในสถานการณ์ที่ไม่เป็นใจเท่าไหร่ มีความผิดพลาดสูง สถานที่ที่มีคำว่า การเรียน การสอบนำหน้า นั่นคือที่ ๆ คุณมีโอกาสจะเจอเนื้อคู่สูง เช่น นั่งสอบข้างกัน นั่งติวร้านเดียวกัน ต่อคิวซื้อของที่คิวโคตรยาวด้วยกัน ชะเง้อรอรถไฟฟ้าตอน 7 โมงเช้า ยืนรอรถเมล์ โมเมนต์เดินชนแล้วได้เป็นแฟนอาจเกิดขึ้นกับคนราศีมังกร

 

 

ราศีกุมภ์ (21 มกราคม - 18 กุมภาพันธ์)
สถานที่ที่ชิลล์มาก

คุณจะเจอเนื้อคู่ในสถานที่ชิลล์ ๆ ที่ ๆ มีแดดดี ลมพัดอ่อน ๆ มีเพลงคลอ ทุกคนรอบตัวมีเสียงหัวเราะ พาให้อารมณ์ดีไปด้วย คุณอาจจะพบตัวเองกำลังนั่งทำการบ้านชิลล์ ๆ ในวันหยุด อ่านหนังสือการ์ตูนชิลล์ ๆ คนเดียวไม่ได้สนใจใคร เช่น ในสวน ในคาเฟ่ ในห้องสมุด หรือโคเวิร์คกิ้งสเปซ ระหว่างทำอะไรเพลิน ๆ ก็จะมีคนถามว่า “ตรงนี้มีคนนั่งไหมครับ” โมเมนต์นี้แหละที่จะเกิดขึ้นกับคุณ

 

 

ราศีมีน (19 กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม)
สถานที่ที่เต็มไปด้วยศิลปะและความคิดสร้างสรรค์  

คุณจะเจอเนื้อคู่ในสถานที่ที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์และศิลปะ ชั่วโมงที่ทำให้เกิดความคิดใหม่ ๆ สถานที่ที่มีคนชอบศิลปะมารวมตัวกัน หรือที่ ๆ ได้แสดงความคิดสร้างสรรค์อย่างเต็มที่ เช่น งานคอนเสิร์ต โรงละคร งานแสดงศิลปะ หรืองานโชว์ฝีมือ เพราะคุณมีจิตใจใฝ่ศิลปะ ชอบทุกอย่างที่เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ ดังนั้นในสถานที่ที่มีศิลปะและความศิดสร้างสรรค์ คุณมีโอกาสที่จะเจอเนื้อคู่สูงมาก

 

 

ราศีเมษ (21 มีนาคม - 19 เมษายน)
สถานที่สุดตื่นเต้น

คุณจะเจอเนื้อคู่เมื่อทำกิจกรรมตื่นเต้น (super active) ในสถานที่ใหม่ ๆ ที่ไม่คุ้นเคย คุณจะต้องไปยืนงง ๆ อยู่นาน เป็นที่ ๆ ต้องใช้เซ้นส์ ใช้ไหวพริบค่อนข้างเยอะ เพราะคุณไม่รู้จะทำอะไรดี ทำตัวไม่ถูก มือไม้ไม่รู้จะวางตรงไหน จะเดินไปทางซ้ายหรือขวาดี เนื้อคู่ของคุณจะอยู่ที่นั่น เขาจะเข้ามาช่วย มาแนะนำ เพราะทนเห็นคุณทำตัวเงอะงะไม่ไหว เลยไปถึงรับดูแลหัวใจคุณด้วยซะเลย เช่น ลานออกกำลังกายแถวบ้าน สนามบอล ยิม ตอนหลงทาง ตอนไปต่างประเทศ เป็นต้น 

 

 

ราศีพฤษภ (20 เมษายน - 21 พฤษภาคม)
สถานที่ที่ต้องเสียเงิน 

คุณจะเจอเนื้อคู่ในสถานที่ที่ต้องเสียเงิน น้อยมากไม่สำคัญนับตั้งแต่ 5 บาทยันหนึ่งแสน ที่ ๆ กลิ่นเงินมันหอมหวนเหลือเกิน จำไว้ว่าถ้าที่ไหนต้องใช้เงินซื้อบางอย่าง ที่นั่นแหละคุณมีโอกาสจะเจอเนื้อคู่สูง เช่น ห้างสรรพสินค้า ตลาดสด ร้านเครื่องเขียน ร้านต้นไม้ ร้านโชว์ห่วย เขาจะเข้ามาเนียน ๆ ถามคุณ หรือแย่งของที่เหลือเพียงชิ้นสุดท้ายจากคุณ หรือไม่ก็ป๋า ๆ จ่ายค่าลูกอมให้ตอนต่อแถวจ่ายเงินเหมือนในหนัง

 

 

ราศีเมถุน (22 พฤษภาคม - 21 มิถุนายน)
สถานที่ที่เพื่อนของเพื่อนมารวมตัวกัน 

คุณจะเจอเนื้อคู่จากเพื่อนของเพื่อนของเพื่อนอีกที เพราะคุณไม่ชอบแอปเดทเท่าไหร่ ชอบเจอตัวเป็น ๆ ได้สบตา ได้เห็นหน้าเดี๋ยวนั้น ออกแนวรักแรกพบ บางทีสถานที่อาจไม่สำคัญเลยด้วยซ้ำ คุณมีแนวโน้มจะได้แฟนจากการแนะนำของเพื่อน ออกแนวมีพ่อสื่อแม่ชักหนุนหลังให้ ถ้าที่ไหนมีการรวมตัวของเพื่อนแล้วล่ะก็ที่นั่นคุณจะมีโอกาสเจอเนื้อคู่สูง เช่น งานปาร์ตี้ คอนเสิร์ตที่จะมีเพื่อนของเพื่อนมาด้วย เวลาติวรวม เป็นต้น

 

 

ราศีกรกฎ (22 มิถุนายน - 22 กรกฎาคม)
สถานที่ที่มีพิธีรีตอง 

คุณจะเจอเนื้อคู่ในงานรื่นเริง งานอีเว้นท์ที่มีญาติรวมตัวกัน ที่ ๆ คุณจะต้องทำตัวเรียบร้อย คนในงานมีอายุมากหน่อย และไม่ใช่งานที่คุณอยากจะไปเข้าร่วมอะไรสักเท่าไหร่ แต่ต้องไป ออกแนวอยากรีบไปรีบกลับจะได้ไปทำอย่างอื่นต่อ ที่ ๆ ต้องแต่งตัวนิดนึง แต่งหน้านิดหน่อย เช่น งานแต่งญาติ ต้องออกงานกับพ่อ รับงานพิเศษที่ต้องใส่ชุดยูนิฟอร์ม และคุณจะพบว่าอยู่ ๆ ก็มีคนเข้ามาคุยด้วย เพราะเขามองคุณทำหน้าเหม็นเบื่ออยู่มุม ๆ หนึ่งมานานแล้ว

 

 

ราศีสิงห์ (23 กรกฎาคม - 22 สิงหาคม)
สถานที่ที่อินเทอร์เน็ตเข้าถึง 

คุณจะเจอเนื้อคู่ในแอปเดท ที่ ๆ ต้องมีการเชื่อมต่อด้วย wi-fi สัญญาณอินเทอร์เน็ตต้องเข้าถึง คุณค่อนข้างเป็นคนมั่นใจในตัวเองและกล้าเสี่ยง คุณเชื่อในรักออนไลน์พอสมควร คุณเชื่อว่าโลกออนไลน์คือช่องทางหนึ่งในการที่คนสองคนจะพบกัน รู้จักกันได้ เช่น เกมออนไลน์ มีคนทักแชทมาผิด มีคนมาคอมเมนต์ในสตอรี่ไอจี หรือแม้กระทั่งแอปเดท tinder ก่อนจะมาพบสบตากันในชีวิตจริงและเป็นตัวจริงของกันและกัน 

 

 

ราศีกันย์ (23 สิงหาคม - 22 กันยายน)
สถานที่ที่ไปแฮงเอาท์กับเพื่อน 

คุณจะเจอเนื้อคู่เมื่อออกไปแฮงค์เอาท์กับแก๊งเพื่อน ที่ ๆ คุณจะไม่มีคำว่าเรียนและความเครียดเข้ามาเอี่ยว ที่ ๆ คุณกำลังสนุกและแฮปปี้กับการเม้าท์มอย หรือที่ ๆ ทำให้สารอะดรีนาลีนแห่งความสุขมันหลั่งเต็มที่ นั่นแหละคือที่ ๆ คุณมีโอกาสเจอเนื้อคู่ค่อนข้างสูง เช่น ร้านขนมอร่อย ๆ ร้านอาหารตามสั่งเจ้าดัง ตลาดเปิดท้ายวันศุกร์ ร้านหมูกระทะ อยู่ ๆ ก็จะมีผู้กล้าเดินเข้ามาจีบท่ามกลางหมู่เพื่อน นี่คือโมเมนต์ที่คุณจะได้เจอ

 

 

ราศีตุลย์ (23 กันยายน - 22 ตุลาคม)
งานอีเว้นท์ดี ๆ ที่คุณสนใจ

คุณจะเจอเนื้อคู่ในงานอีเว้นท์ที่คุณสนใจ หรือที่ ๆ คุณไปบ่อย ๆ เพราะคุณและเนื้อคู่จะชอบอะไรเหมือน ๆ กัน งานอีเว้นท์ดี ๆ หรือเรื่องตื่นเต้นที่จะได้ไปทำนั่นแหละคือ สถาที่ที่มีโอกาสจะได้เจอเนื้อคู่สูง เช่น ร้านหนังสือ นั่งข้างกันในโรงหนังตอนไปดูหนังที่อยากดูมาก เชียร์บอลทีมเดียวกันเสียงดังอยู่สนามเดียวกัน หรือยืนดูงานศิลปะชิ้นที่ชอบมาก ๆ ด้วยกัน เอาเป็นว่าอยู่ ๆ ก็จะมีคนแอบถ่ายรูป สะกิดไหล่แล้วทักว่า “นี่เธอ เดี๋ยวเราส่งรูปให้” เนียนขอไลน์ไปอีก

 

 

ราศีพิจิก (23 ตุลาคม - 22 พฤศจิกายน)
สถานที่ที่คุณหลับตาเดินก็ไปถูก

คุณจะเจอเนื้อคู่ในที่ ๆ คุณไปประจำ สถานที่ที่คุณคุ้นเคยหรือเป็นเจ้าถิ่น คุณมีโอกาสจะเจอเนื้อคู่สูงในที่ ๆ คุณรู้จักมันทุกซอกทุกมุม แม่นขนาดหลับตาเดินยังไปถูก เช่น ทางกลับบ้านประจำ สนามบอลที่ชอบเตะ ห้องเรียน หรือที่ ๆ คุณต้องไปบ่อย ๆ อย่างที่ทำงานพิเศษ ที่ช้อปปิ้งประจำ เนื้อคู่จะเข้ามาเจอคุณเองในเวลาที่คุณกำลังทำอะไรสักอย่างอยู่ในที่ ๆ คุณคุ้นเคย เขาจะเนียนมาบ่อย ๆ เพราะรู้ว่าคุณอยู่ที่นั่น ต้องสังเกตกันหน่อยนะ

 

 

ราศีธนู (23 พฤศจิกายน - 21 ธันวาคม)
สถานที่ท่องเที่ยวระหว่างทาง

คุณจะเจอเนื้อคู่ระหว่างที่กำลังค้นพบอะไรใหม่ ๆ ตามสถานที่ท่องเที่ยว หรือที่ ๆ ไม่เคยไปมาก่อน สถานที่ที่มีจุดหมายปลายทางอย่างชัดเจน ซึ่งคุณไม่ได้จะหวังเจอใครหรอก แต่ก็เจอซะงั้น เช่น บนรถทัวร์ รถไฟ โฮสเทล นั่งรถผิดสาย ไปล่าร้านชาบูใหม่ ๆ หรือระหว่างทางตอนไปเที่ยวต่างจังหวัด เข้าข่ายยิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัว เพราะไปแล้วจะได้แฟนกลับมาด้วยน่ะซิ อิจฉาง่า

 
 
 
 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Magazine
  • 3 Followers
  • Follow