Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

พาชิมร้าน อร่อยดี สตรีทฟู้ดจานด่วน อิ่มครบจบทุกมื้อในร้านเดียว

Posted By Plook Women | 15 ต.ค. 63
4,466 Views

  Favorite

วันนี้เราพามากินร้าน “อร่อยดี” ร้านอาหารแนวสตรีทฟู้ดที่ยกระดับให้ได้มาตรฐาน ทั้งความสะดวก สะอาด สดใหม่ และปลอดภัย ทั้งยังมีเมนูจากร้านดังมาให้เลือกเพียบ ! การันตีความอร่อยและความฮิตด้วยสาขามากกว่า 20 แห่ง

 

ร้านอร่อยดีเป็นร้านอาหารแนวสตรีทฟู้ดที่เน้นอาหารจานเดียวเป็นหลักค่ะ คอนเซปของร้านคือ “ย้อนวันวานกับจานที่คุ้นเคย” เพื่อเสิร์ฟอาหารง่าย ๆ รสชาติคุ้นลิ้น ให้เราอิ่มครบจบในทุก ๆ มื้อนั่นเอง จะมานั่งกินที่ร้านที่อยู่ตามปั๊มน้ำมันสาขาต่าง ๆ เพื่อซึมซับบรรยากาศวันวาน ใช้จานชามช้อนส้อมและพาชนะแนวสังกะสีก็ได้ หรือจะสั่ง Delivery ไปกินที่บ้านก็ได้เช่นกัน

 

 

นอกจากนี้ใครที่ชื่นชอบอาหารสตรีทฟู้ดแบรนด์ดัง ๆ อาทิ หมูทอดเจ๊เกียง, หนุ่ม&รัตน์ ซอยประมวญ หรืออยากกินผัดหมี่โคราช ข้าวผัดรถไฟ ก็สามารถเลือกสั่งที่ร้านนี้ได้เลย ราคาเริ่มต้นแค่ 49 บาทเท่านั้น !

เหล่านี้คือตัวอย่างเมนูที่เราไปนั่งกินกัน ขอบอกว่างานนี้ เต็มโต๊ะ ไม่อิ่มไม่กลับ บอกเลย !

 

>> สำหรับมื้อเช้า <<

โจ๊กสามสหาย

(หมูหยอง+กุนเชียง+หมูสับกระเทียม)

(ราคา 85 บาท)

 

โจ๊กชามนี้จัดว่าใหญ่มากค่ะ กินหมดชามคืออิ่มเลย ตัวโจ๊กเหนียวข้นไม่คืนตัว ที่พิเศษคือหน้าสามสหายนี่ล่ะค่ะ รสชาติเข้ากันมาก ๆ จะตักแต่ละอย่างแยกกินทีละคำก็ได้ หรือจะคนเข้ากันหมดแล้วกินก็อร่อยไปอีกแบบเหมือนกัน บอกเลยว่าชามนี้เหมาะมากสำหรับเริ่มต้นเช้าอันสดใส เพราะช่วยเติมพลังได้อย่างเต็มเปี่ยมเลยค่ะ

 

ชุด 3 บั๋นหมี่ไข่กระทะ

(ไข่กระทะกะเพราหมูสับ, ไข่กระทะหมูกรอบกระเทียมพริกไทยกุนเชียง และบั๋นหมี่หมูบะเต็ง หมูยอ)

(ราคา 199 บาท)

 

เซตนี้แนะนำให้มากินกับเพื่อนค่ะ คุ้มมาก ๆ เป็นเซตมื้อเช้า ประกอบด้วยไข่กระทะ 2 จาน และบั๋นหมี่ หรือฮอทดอกไส้หมูยอกับหมูบะเต็ง หรือหมูผัดซีอิ๊ว

สิ่งที่ชอบที่สุดในเซตนี้คือบั๋นหมี่นี่ล่ะค่ะ ขนมปังนุ่มหนึบหนับมาก ไส้ข้างในก็กำลังดี รสชาติกลมกล่อม กินด้วยกันแล้วอร่อยเข้ากันมาก ๆ ยิ่งเช้าวันไหนที่รีบ ๆ ขอบอกว่าชิ้นเดียวเอาอยู่เลยล่ะค่ะ ส่วนไข่กระทะหน้าที่โปะมาด้านบนทั้ง 2 หน้าอร่อยมาก หมูกรอบกระเทียมกรุบกรับเคี้ยวเพลิน กะเพราหมูสับก็รสชาติจัดจ้านสะใจ

 

 

>> สำหรับมื้ออื่น ๆ <<

ข้าวกะเพราดั้งเดิมหมูสับไข่ดาว *Recommend*

(ราคา 70 บาท ไข่ดาว 15 บาท)

 

จานนี้เป็นซิกเนเจอร์ของร้านเลยค่ะ ใครไม่สั่งถือว่าพลาด เพราะอร่อยเด็ดถึงพริกถึงเครื่อง หอมกะเพราขึ้นจมูก ผัดมาเเบบแห้งรสชาติเผ็ดกำลังดี ใครที่ต้องการความจัดจ้านต้องกะเพราจานนี้เลยค่ะ แต่ถ้าใครไม่กินเผ็ดอย่าลืมระบุความเผ็ดหลังสั่งด้วยนะคะ

 

ข้าวผัดรถไฟรวมมิตร

(ราคา 135 บาท)

 

รสชาติกลมกล่อมดีทีเดียวค่ะ เป็นการรวมหลายอย่างมาผัดเข้าด้วยกัน รสชาติเลยนัวมาก กินเพลินมากเพราะแต่ละคำมีทั้งข้าว เนื้อสัตว์ และผักแบบเต็มปากเต็มคำ ใครที่ชื่นชอบเมนูข้าวผัดน่าจะถูกใจจานนี้มาก ๆ เลยล่ะค่ะ

 

ข้าวผัดคะน้าปลาเค็ม

(ราคา 85 บาท)

 

จานนี้ก็อร่อยอีกเช่นกัน ปลาเค็มชิ้นเล็กละเอียดกระจายทั่วข้าวผัด ทำให้เวลาตักกินจะได้รสชาติปลาเค็มทุกคำ คะน้าหวานกรอบไม่เหนียวเกินไป โดยรวมแล้วโอเคมาก ๆ ค่ะ

 

มาม่ากะเพราหมูกรอบ *Recommend*

(ราคา 105 บาท)

 

ขอบอกว่าจานนี้เด็ดไม่แพ้ข้าวกะเพราเลยค่ะ เป็นมาม่าผัดที่อร่อยมาก ทางร้านผัดมาแห้งกำลังดี ทำให้กินง่าย ไม่เยิ้ม ไม่อมน้ำมัน รสชาติจัดจ้านตามสไตล์แต่ไม่เผ็ดมาก หมูกรอบอร่อยกรุบมากค่ะ กินกับเส้นยิ่งอร่อยใหญ่ ตักใส่ปากไปเรื่อย ๆ แปบเดียวหมดจานละ อร่อยจริงนะเนี่ย !

 

ต้มยำรวมทะเล

(ราคา 65 บาท)

 

มีอาหารจานเดียวเยอะแล้ว อยากสั่งอาหารน้ำ ๆ มาซดให้คล่องคอบ้าง เลยเลือกต้มยำรวมทะเลค่ะ รสชาติกลาง ๆ ไม่จัดมากนัก เเต่ถ้าใครอยากได้น้ำ ๆ มาซดแบบรสไม่จัดเลย ทางร้านก็มีแกงจืดให้เลือกเพิ่มเติม

 

ข้าวยากินิกุ

(ราคา 109 บาท)

 

จานนี้เป็นแพ็คเกจแบบสั่งกลับบ้านค่ะ ใครที่ยังอิ่มอร่อยไม่จุใจ สามารถสั่งเมนูของทางร้านเดลิเวอรี่ไปที่บ้านได้นะคะ ข้าวยากินิกุเขารสชาติเข้มข้น ถึงเครื่องถึงเนื้อสัตว์ตามสไตล์ ปริมาณข้าวกับกับข้าวสมดุลกำลังดี กินเพลินก็หมดชามได้เลยล่ะค่ะ แต่แนะนำว่าใครที่ไม่กินเผ็ดหรือกินเผ็ดน้อย อย่าลืมบอกให้เขาลดเผ็ดลงนิดนึงนะ

 

 

นอกจากอาหารอร่อย ๆ ทางร้านอร่อยดียังมีน้ำพริกรสเด็ดจาก “ไทยเทอเรส” วางไว้ให้ชิมและซื้อติดไม้ติดมือกลับบ้านไปด้วยค่ะ ใครชอบรสไหนจัดไปโล้ดดด !

 

 

ร้านอร่อยดีมีเมนูให้เลือกหลากหลายแบบนี้ ใครจะอดใจไหว จะกินคนเดียวหรือกินกับเพื่อนก็สั่งมาได้แบบจุใจ ไม่ว่าจะ เช้า สาย บ่าย เย็น ค่ำ มืด ก็ไปนั่งกินได้ หรือจะสั่งเดลิเวอรี่มากินที่บ้านก็ได้อีก ใครที่สนใจอยากลองชิมเมนูของร้านอร่อยดี สามารถหาสาขาและช่องทางสั่งเดลิเวอรี่ได้ที่เพจ @CRGAroiDeeRestaurant ได้เลยค่ะ รับรองว่าลองแล้วจะติดใจ !

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Women
  • 0 Followers
  • Follow