Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

กลุ่มทรูอบรมออนไลน์ Digital Classroom ต่อเนื่องให้ผู้บริหารสถานศึกษาโรงเรียนคอนเน็กซ์อีดีในการดูแล เสริมบทบาทความเป็นผู้นำทางเทคโนโลยี

Posted By Plook News | 09 ต.ค. 63
2,626 Views

  Favorite

กลุ่มทรูอบรมออนไลน์ Digital Classroom ต่อเนื่องให้ผู้บริหารสถานศึกษาโรงเรียนคอนเน็กซ์อีดีในการดูแล

เสริมบทบาทความเป็นผู้นำทางเทคโนโลยี

 

1

 

8-9 ต.ค. 2563 : มูลนิธิสานอนาคตการศึกษา คอนเน็กซ์อีดี ภายใต้การดำเนินงานของกลุ่มทรู จัดอบรมออนไลน์ Digital Classroom หลักสูตร “การออกแบบการจัดการเรียนรู้บนฐานเทคโนโลยี” ต่อเนื่อง ให้กับผู้บริหารสถานศึกษา 1,067 โรงเรียน ทั้ง 3 รุ่น จากโรงเรียนในการดูแลทั่วประเทศ พร้อมเดินหน้าต่อ กับโมดูลที่ 2 “เสวนาและแลกเปลี่ยนเรียนรู้” หนึ่งใน 4 โมดูล ที่เน้นบทบาทสำคัญของการเป็นผู้นำและผู้บริหารจัดการเรียนการสอนในโรงเรียน โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก รศ.ดร.ธนรัตน์ แต้วัฒนา อาจารย์ประจำคณะศึกษาศาสตร์ และพัฒนศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน ร่วมเป็นวิทยากรบรรยายพิเศษและแบ่งปันประสบการณ์ในหัวข้อ

 

1.ความสำคัญของภาวะผู้นำทางเทคโนโลยีและการนำเทคโนโลยีไปใช้ในการจัดการเรียนการสอนเพื่อเพิ่มศักยภาพผู้เรียน ห้องเรียนในโลกสมัยใหม่และอิสระทางการเรียนรู้ และ DNA ผู้บริหารยุค Disruption ที่ต้องมีความยืดหยุ่นและคล่องตัวในการทำงาน สามารถนำเทคโนโลยีมาพัฒนาตนเองและองค์กร เน้นการปรับเปลี่ยนตามความต้องการของผู้เรียน

2.กระบวนการโค้ช (Coaching Process) และกำกับติดตามการจัดการเรียนการสอน แบ่งกลุ่มให้ผู้บริหารสถานศึกษาทำกิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ร่วมวิเคราะห์ และนำเสนอความคิดเห็น สรุปประเมินผลร่วมกัน

 

ทั้งนี้ กลุ่มทรู ได้พัฒนาหลักสูตรการอบรมร่วมกับสถาบันวิจัย พัฒนาและสาธิตการศึกษา มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ซึ่งจะเดินหน้าอบรมผู้บริหารสถานศึกษาและครูผู้สอน กว่า 5,000 คน ไปจนถึงกลางเดือน ในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2563

 

ๅ
1

 

1

 

1

 

1

 

1
1
1

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook News
  • 5 Followers
  • Follow