Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

หน่อง ธนา ยืนยันความสัมพันธ์ แพรวา ณิชาภัทร เป็นแฟนกันแล้ว !

Posted By Boonvipa | 02 ต.ค. 63
2,454 Views

  Favorite

หวานน้ำตาลเรียกพี่แบบนี้ ไม่น่าจะเป็นแค่พี่น้องคนสนิทกันแล้วล่ะ สำหรับ 2 นักแสดงดัง หน่อง ธนา และแพรวา ณิชาภัทร หลังก่อนหน้านี้มีข่าวว่าทั้งคู่กำลังศึกษาดูใจกันอยู่ ล่าสุดฝ่ายชายออกมาให้สัมภาษณ์ยืนยันความสัมพันธ์แบบชัดเจนว่า เป็นแฟนกันแล้ว !

 

ภาพ : hanongh

 

เรียกแฟนได้เต็มปากแล้วสำหรับ หน่อง ธนา และ แพรวา ณิชาภัทร ที่ก่อนหน้านี้เคยได้ให้สถานะกันไว้ว่ากำลังจีบ ๆ กันอยู่ ล่าสุด หน่อง ธนา ออกมาอัพเดทสถานะความสัมพันธ์ของตนกับแพรวาว่า ตอนนี้ได้เลื่อนขั้นไปเป็นแฟนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ! ส่วนทางด้านครอบครัวของตัวเองก็ไฟเขียว พร้อมเปิดใจรับแพรวาอีกด้วย
 

ประกาศให้โลกรู้ว่าเป็นแฟนกันแล้ว ก็ไม่พลาดที่จะโพสต์รูปคู่อวดผ่านไอจีของ หน่อง ธนา (@hanongh) เป็นครั้งแรก เพราะก่อนหน้านี้มีแต่เช็คอินสถานที่เดียวกัน โพสต์ภาพของฝ่ายสาวบ้าง แต่ก็ไม่เคยมีรูปคู่ให้เห็นจริง ๆ สักที
 

ภาพ : hanongh
ภาพ : hanongh


ซึ่งหลังจากโพสต์ภาพลง ก็ทำเอาแฟน ๆ ถึงกับต้องแอบอิจฉาในความหวานกันเป็นแถว แถมเพื่อน ๆ ในวงการบันเทิงก็ต่างอดที่จะเข้ามาคอมเมนต์แซวทั้งคู่ไม่ได้เลยจริง ๆ 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow