Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Energy Seed และ Green Natural Seed ผลิตภัณฑ์ที่พร้อมดูแลผิวให้ดูอ่อนกว่าวัย จากเดอะเฟสช็อป

Posted By generalspvd | 29 ก.ย. 63
3,857 Views

  Favorite

เดอะเฟสช็อป (The Face Shop) เครื่องสำอางอันดับ 1 จากประเทศเกาหลี มีตัวช่วยใหม่จากธรรมชาติ "Energy Seed" และ "Green Natural Seed" ผลิตภัณฑ์ที่พร้อมดูแลผิวให้ชุ่มชื้น ต้านอนุมูลอิสร ช่วยทำให้ผิวเปล่งปลั่ง สดใส อ่อนกว่าวัย เพื่อให้ผิวปราศจากริ้วรอยที่เกิดขึ้นก่อนวัยอันควร !

 

 
 

 

เราจะมารีวิวผลิตภัณฑ์ 3 ตัวนี้กัน เริ่มกันที่ตัวเเรกเลย !

Energy Seed Antioxidant Hydro Serum (ขนาด 170 ml ราคา 799 บาท)

 

 


เซรั่มชนิดน้ำ ช่วยมอบความชุ่มชื้น พร้อมต้านอนุมูลอิสระ ชะลอการเกิดริ้วรอย ใช้เป็นขั้นตอนแรกในการบำรุงผิว เพื่อให้ผิวเรียบเรียนเปล่งปลั่ง สดใส และมีชีวิตชีวา มีส่วนผสมชอง เอนเนอร์จี้ ซี้ด ฟอร์มูล่า (Energy Seed Formula™) ซึ่งเป็นเมล็ดพืชที่อุดมไปด้วยสารบำรุงผิว ช่วยเติมความชุ่มชื้นได้อย่างล้ำลึก ประกอบไปด้วย เมล็ดเชีย, Mango Seed และ ข้าวโอ๊ต นอกจากนี้ยังมีวิตามิน อี โรสแมรี่ และอนุพันธ์วิตามินซี ช่วยต้านอนุมูลอิสระ พร้อมปลอมประโลมผิวด้วย วิตามินบี 5, วิตามินบี 3 และ เบต้า-กลูแคน ลดการระคายเคือง ลดการอักเสบของผิว ฟื้นฟูโครงสร้างผิวให้แข็งแรง

รีวิวผลิตภัณฑ์ : ตัวเซรั่มมีความใส เเละซึมเข้าสู่ผิวได้เร็ว มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย เหมือนกับกำลังทำสปา อีกหนึ่งจุดเด่นที่น่าสนใจคือตัวเพจเกจ ที่ดีไซน์ออกมาได้ใส่ใจผู้บริโภคมาก เพราะมีจุกปิด เเละฝาครอบขวด เพื่อป้องกันการหกและเป็นการรักษาคุณภาพของตัวผลิตภัณฑ์ได้เป็นอย่างดี

 

 

Green Natural Seed Antioxidant ชุดผลิตภัณฑ์ช่วยต้านอนุมูลอิสระ

 

Green Natural Seed Antioxidant Toner (ขนาด 160ml ราคา 699 บาท) 

 

 

โทนเนอร์ต้านอนุมูลอิสระคุณภาพสูงจากข้าวโอ๊ต และวิตามินอีจากธรรมชาติ ช่วยเติมน้ำ เติมความชุ่มชื้นให้ผิว พร้อมฟื้นฟูผิวจากความแห้งกร้าน ช่วยให้ผิวยืดหยุ่น ตึงกระชับ พร้อมชะลอการเกิดริ้วรอย

รีวิวผลิตภัณฑ์ : ตัวโทนเนอร์มีความเข้มข้นกว่าเซรั่มเล็กน้อย เเต่ก็ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วรู้สึกสบายผิว ไม่ระคายเคือง รู้สึกว่าหน้าอิ่มน้ำเเละชุ่มชื้นมากขึ้นตั้งเเต่ครั้งเเรกที่ใช้

 

Green Natural Seed Antioxidant Lotion (ขนาด 145 ml ราคา 699 บาท)

 

 

 

โลชั่นต้านอนุมูลอิสระคุณภาพสูงจากข้าวโอ๊ต และวิตามินอีจากธรรมชาติ เนื้อชุ่มชื้น บางเบา แนบเนียนไปกับผิว ให้ความรู้สึกสดชื่น ให้ผิวชุ่มชื้น ยืดหยุ่น ตึงกระชับ พร้อมฟื้นบำรุงผิวจากความแห้งกร้าน มอบความชุ่มชื้น ให้ผิวยืดหยุ่น ตึงกระชับขึ้น โดยเพิ่มปริมาณไฮยาลูรอนิค แอซิด ใต้ชั้นผิวฟื้นบำรุงผิวที่เสียหาย  

รีวิวผลิตภัณฑ์ : เนื้อครีมให้สัมผัสนุ่มลื่น ซึมลงผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่รู้สึกเหนียวหรือตึงผิว มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ แบบธรรมชาติแท้ ๆ ใครชอบโลชั่นที่ไม่ใส่น้ำหอม ตัวนี้เหมาะมาก

 

 

ทั้ง 3 ผลิตภัณฑ์นี้เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่มีผิวหน้าแห้ง ขาดน้ำ และเริ่มมีริ้วรอย ซึ่งควรได้รับการบำรุงผิวอย่างล้ำลึกทุกขั้นตอน เพื่อปลอบประโลมผิวและเร่งฟื้นฟูให้กลับมามีใบหน้าที่สดใส เเละอ่อนกว่าวัยยิ่งขึ้น 

 

 

อยากมีผิวเปล่งปลั่งสดใส ดูอ่อนกว่าวัย สามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ Energy Seed Antioxidant Hydro Serum และ Green Natural Seed Antioxidant กันได้ที่ ร้านเดอะเฟสช็อปได้ทั้ง 93 สาขาทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อสินค้าทางออนไลน์ได้ที่ www.thefaceshopthailand.com LINE Official : @thefaceshop.th และ Shopee

 

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • generalspvd
  • 2 Followers
  • Follow