Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

สถาบันการอาชีวศึกษาภาคใต้ 2 และกลุ่มทรู ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือด้านเทคโนโลยีเพื่อการศึกษา

Posted By Plook News | 25 ก.ย. 63
2,426 Views

  Favorite

สถาบันการอาชีวศึกษาภาคใต้ 2 และกลุ่มทรู ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือด้านเทคโนโลยีเพื่อการศึกษา

ยกระดับการบริหารจัดการสถานศึกษาและการเรียนการสอน

สู่รูปแบบออนไลน์ด้วยแพลตฟอร์ม VLEARN​ ณ​ วิทยาลัยอาชีวศึกษาภูเก็ต

 

1

 

ภูเก็ต 23 ก.ย. 63 : ดร.สุนทร พลรงค์ ผู้อำนวยการสถาบันการอาชีวศึกษาภาคใต้ 2 และคุณอนุสรณ์ ดำรงธรรม ผู้ช่วยผู้อำนวยการด้านการศึกษาและวิชาการ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือด้านเทคโนโลยีเพื่อการศึกษา การใช้งานแพลตฟอร์ม “VLEARN” ภายใต้ True Virtual World (True VWORLD) สำหรับกลุ่มสถานศึกษา​และสถาบันการอาชีวศึกษา​ฝั่งอันดามัน​ ครอบคลุม​พื้นที่​ 5 จังหวัด​ 7​ สถาบัน ได้แก่ วิทยาลัยเทคนิคกระบี่ วิทยาลัยเทคนิคตรัง วิทยาลัยเทคนิคภูเก็ต วิทยาลัยเทคนิคพังงา วิทยาลัยเทคนิคระนอง วิทยาลัยอาชีวศึกษาภูเก็ต วิทยาลัยการอาชีพตรัง โดยพิธีลงนามในครั้งนี้ ได้รับเกียรติ​จาก​คุณวิภาพรรณ คูสุวรรณ ผู้ทรงคุณวุฒิ ปฏิบัติหน้าที่นายกสภาสถาบัน​ฯ ร่วมเป็นประธานในพิธี​ พร้อมด้วยผู้อำนวย​การ​ ผู้บริหาร​ คณะครู​ นักศึกษา​ และสื่อมวลชนร่วมเป็นสักขีพยาน​

 

ทั้งนี้ แพลตฟอร์ม VLEARN จาก True Virtual World เป็นห้องเรียนเสมือนจริง ที่ตอบโจทย์ทุกสถาบันการศึกษา มั่นใจได้ในเรื่องของความสะดวก สามารถใช้งานได้ทั้งบนเว็บไซต์และแอปพลิเคชั่น มีความปลอดภัยของข้อมูล และความเป็นส่วนตัว ครบวงจรด้วยฟีเจอร์ที่หลากหลาย ทั้งด้านการบริหารจัดการสถานศึกษาและการจัดการเรียนการสอน เชื่อมต่อการเรียนรู้อย่างไม่มีสะดุด ครูและนักเรียนสามารถเชื่อมต่อคลังบทเรียน คลังข้อสอบ ครบ 8 กลุ่มสาระการเรียนรู้ และไม่จำกัดเวลาในเรื่องเวลาการเรียนการสอน พร้อมให้ผู้สอนและผู้เรียนก้าวข้ามทุกขีดจำกัด ได้แบบครบทุกโซลูชั่น

 

ๅ
ๅ

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook News
  • 5 Followers
  • Follow