Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวมซีรีย์น่าดู เกี่ยวกับสายงานต่าง ๆ สนุกครบรส

Posted By Boonvipa | 22 ก.ย. 63
3,740 Views

  Favorite

ก่อนหน้านี้เราได้แนะนำ และอัปเดตซีรีย์น่าดูที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับอาชีพต่าง ๆ ไปให้สาวกซีรีย์ทั้งในแถบเอเชีย และแถบยุโรปได้เลือกชมกันไปบ้างแล้ว เพื่อเป็นแรงบันดาลใจ และจุดประกายความฝันสำหรับการทำงานในอาชีพนั้น ๆ ไม่ว่าจะเป็นอาชีพหมอ จิตแพทย์ ทนายความ นักข่าว นักเขียน ฯลฯ 

เพื่อเป็นการที่คอซีรีย์ไม่ต้องมานั่งเสียเวลาค้นหาคอนเท้นต์ที่แนะนำไปก่อนหน้านี้ เราเลยได้รวมลิงก์รีวิวซีรีย์ทุกอาชีพมาไว้ในคอนเท้นต์เดียวกันทั้งหมด คุณจะได้สะดวกในการเลือกชมซีรีย์ที่ง่ายขึ้นกว่าเดิม จะมีซีรีย์อาชีพไหนที่น่าสนใจบ้างไปคลิกดูพร้อมกันเลย


 

รวมซีรีย์ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับอาชีพหมอ


การนำเสนอซีรีย์ที่เกี่ยวกับอาชีพมักจะกลายเป็นตัวจุดประกายความฝันให้เด็กรุ่นใหม่ที่กำลังสนใจเรียนรู้ด้านใดด้านหนึ่งได้ค้นพบเส้นทางของตัวเอง อย่างเช่นซีรีย์ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับอาชีพหมอ ที่มีให้เห็นอยู่มากในแวดวงการแสดงทั้งในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งเรากำลังจะแนะนำให้ผู้ที่สนใจเกี่ยวกับการทำงานด้านสายแพทย์ต่าง ๆ ได้ชมกัน นอกจากเราจะเพลิดเพลินกับการรับชมแล้ว ยังได้เห็นภาพจำลองของอาชีพหมออีกด้วย

รวมซีรีย์ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับอาชีพหมอ คลิก : https://www.trueplookpanya.com/blog/content/83291/-blog-enttv-ent-artfil-art-

 

 

รวมซีรีย์ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับอาชีพทนายความ


กระแสซีรีย์แนวกฎหมาย ต่อสู้ห่ำหั่นกันในศาลที่ตอนนี้กำลังมาแรงอย่างมาก และแต่เรื่องที่ออกอากาศฉายไปก็มีแต่เรื่องปัง ๆ เรตติ้งดี ! เราเลยจะมาแนะนำซีรีย์ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับอาชีพทนายความ ผู้พิพากษา อัยการ มาให้คอซีรีย์เเนวนี้ได้เลือกชม ไม่ว่าจะเป็นซีรีย์เกาหลี ญี่ปุ่น หรือซีรีย์ฝรั่ง รับรองสนุกเข้มข้นไม่แพ้กัน 

รวมซีรีย์ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับอาชีพทนายความ คลิก : https://www.trueplookpanya.com/knowledge/content/83572/-blog-enttv-ent-artfil-art-

 

 

รวมซีรีย์ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับอาชีพนักข่าว


ทุกวันนี้เราเสพข่าวจากสื่อต่าง ๆ ไม่ว่าจะในทีวี หนังสือพิมพ์ หรือเว็บไซต์ออนไลน์ ซึ่งข่าวเหล่านี้ถูกเรียบเรียงจากนักข่าวที่ไปเสาะแสวงหาข้อมูลมาอัปเดต หรือตีเเผ่เรื่องราวความจริงต่าง ๆ ออกมาให้เราได้รับรู้ อาชีพนักข่าวจึงเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่มีบทบาทสำคัญต่อสังคมไม่เเพ้อาชีพอื่น เราเลยรวบรวมซีรีย์สนุก ๆ ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับอาชีพนักข่าวให้แฟนซีรีย์ได้ติดตามกัน ว่าอาชีพสายงานนี้ ก็มีความสนุกตื่นเต้นอยู่ไม่น้อย !

รวมซีรีย์ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับอาชีพนักข่าว คลิก : https://www.trueplookpanya.com/blog/content/83617/-blog-enttv-ent-entmov-

 

 

รวมซีรีย์ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับอาชีพสถาปนิก

 

การออกแบบบ้านหรือตัวอาคารตึกสูงที่คนภายนอกพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าดูเป็นงานที่ยากพอสมควร เพราะต้องใช้ทั้งสมธิ และความสามารถสูง แต่ถ้าหากมีความสนใจในด้านนี้แล้วก็คงไม่ได้ยากไปซะทีเดียวหรอก ซึ่งใครที่กำลังมองหางานเกี่ยวกับอาชีพนี้อยู่ หรืออยากได้แรงบันดาลใจจากการทำงานเพิ่มขึ้น ก็ลองเลือกซีรีย์หรือหนังมาชมสักเรื่องสิ รับรองไฟการทำงานกลับมาลุกโซนอีกครั้งแน่นอน !

รวมซีรีย์ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับอาชีพสถาปนิก คลิก : https://www.trueplookpanya.com/knowledge/content/84288/-blog-enttv-ent-artfil-art-

 

 

รวมซีรีย์ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับอาชีพจิตแพทย์


อาชีพแนวจิตแพทย์ก็ถือเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่มีความสำคัญต่อมนุษย์ผู้ที่มีความผิดปกติทางร่างกาย และจิตใจ อย่างมากเลยทีเดียว และเป็นอาชีพที่ต้องเข้าใจถึงโรคต่าง ๆ ในตัวบุคคลนั้น ๆ ได้ดีมากอีกด้วย หากใครอยากทราบว่าเหล่าจิตแพทย์จะมีวิธีการรักษา และเยียวยาหัวใจของคนไข้ให้กลับมาเป็นปกติได้หรือไม่ ต้องไปเลือกชมกัน !

รวมซีรีย์ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับอาชีพจิตแพทย์ คลิก : https://www.trueplookpanya.com/knowledge/content/83739/-blog-enttv-ent-artfil-art-

 

 

รวมซีรีย์ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับอาชีพนักเขียน

 

เชื่อว่าอาชีพนักเขียนถือเป็นอีกหนึ่งอาชีพในฝันของใครหลายคน เพราะอาชีพนี้เป็นอาชีพที่เปิดโอกาสให้ถ่ายทอดเรื่องราวหรือมุมมองเกี่ยวกับสิ่งต่าง ๆ ผ่านตัวหนังสือ เพื่อเผยแพร่ผลงานเขียนเหล่านั้นให้ออกสู่สายตาคนอ่านตามความตั้งใจ แต่การเป็นนักเขียนไม่ใช่แค่เราจะเขียนอะไรลงไปก็ได้ ต้องเข้าใจ และทำความรู้จักกับสิ่งที่ต้องการจะสื่อออกมาได้เป็นอย่างดี ซึ่งซีรีย์เกี่ยวกับอาชีพนักเขียน ก็จะเป็นหนึ่งตัวช่วยให้คุณได้รู้จักกับงานเขียนมากขึ้น

รวมซีรีย์ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับอาชีพนักเขียน คลิก : https://www.trueplookpanya.com/knowledge/content/84122/-blog-enttv-ent-artfil-art-

 

 

รวมซีรีย์ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับอาชีพเชฟ

 

เอาเป็นว่าอาชีพสายนี้เราจะไม่พูดพร่ำกันให้มาก เพราะไม่ว่าคุณจะทำงานสายไหนอยู่ การมีเสน่ห์ปลายจวักเรื่องของการทำอาหาร ใคร ๆ ก็อยากมีติดตัวไว้กันอยู่แล้ว แต่ถ้าใครไม่ถนัดทำอาหารก็ไม่เป็นไร หากได้ดูซีรีย์ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับอาชีพเชฟแล้วเชื่อเลยว่าต้องอยากลองเป็นเชฟกันสักตั้งแน่ ใครเป็นสายกิน หรือนักชิมต่าง ๆ ที่สนใจซีรีย์แนวการทำอาหาร ต้องห้ามพลาดเลยทีเดียว !

รวมซีรีย์ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับอาชีพเชฟ คลิก : https://www.trueplookpanya.com/knowledge/content/83943/-blog-enttv-ent-artfil-art-


 

รวมซีรีย์เกาหลีแนวสอบสวนสืบสวน สนุกจนหยุดดูไม่ได้ !

 

ปิดท้ายกับซีรีย์แนวสอบสวนสืบสวนที่จะพาคอซีรีย์ทุกคนมาสวมบทอาชีพตำรวจ-นักสืบ และร่วมค้นหาความจริงกับปมต่าง ๆ ของเรื่องเรื่องทั้งหมดนี้ไปด้วยกัน บอกเลยว่าเรื่องที่เราแนะนำมา สนุกเข้มข้นจนคุณหยุดดูไม่ได้แน่นอน

รวมซีรีย์เกาหลีแนวสอบสวนสืบสวน สนุกจนหยุดดูไม่ได้ ! คลิก : https://www.trueplookpanya.com/knowledge/content/82903/-blog-enttv-ent-artfil-art-

 

อัดแน่น ครบรสทั้ง 8 สายอาชีพที่คุณต้องห้ามพลาดเลยจริง ๆ ใครที่มีฝันอยากจะทำงานอาชีพไหนอยู่ เชื่อว่า ซีรีย์ 8 แนวที่เราคัดสรรมาให้นี้ จะเป็นเหมือนตัวกระตุนความสนใจ และแรงบันดาลใจให้คอซีรีย์ได้ไม่น้อยเลยทีเดียว 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow