Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ปั๊บ - ใบเตย อวดภาพพรีเวดดิ้งสุดหวาน ก่อนจูงมือลั่นระฆังวิวาห์ 15 พ.ย.นี้

Posted By Boonvipa | 21 ก.ย. 63
3,159 Views

  Favorite

หลังจากที่นักร้องหนุ่มเสียงดี ปั๊บ พัฒน์ชัย หรือที่รู้จักกันในนาม ปั๊บ โปเตโต้ ได้ทำการเซอร์สไพรส์ขอแฟนสาว ใบเตย สุวพิชญ์ แต่งงานโดยมีครอบครัวของทั้งสองฝ่ายเป็นสักขีพยานไปเมื่อเดือน มี.ค.ที่ผ่านมา ล่าสุดได้ปล่อยภาพพรีเวดดิ้งสุดหวาน พร้อมแถลงข่าวอัปเดตฤกษ์แต่งขอทั้งคู่ให้ได้ทราบกันเป็นที่เรียบร้อย
 

ภาพ : toeipupwedding

 

เป็นอีกคู่ที่แฟนคลับหลายคนต่างถูกอกถูกใจกับความน่ารักของทั้งคู่ สำหรับ ปั๊บ โปเตโต้ หรือ พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข และใบเตย สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ ที่ถึงแม้อายุจะห่างกันกว่า 10 ปี แต่ความหวานความเอาใจใส่ซึ่งกันและกันไม่เคยลดน้อยลงเลย ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ปล่อยภาพคู่ ที่ดูยังไงก็เป็นภาพพรีเวดดิ้ง ออกสู่สายตาให้แฟน ๆ ได้เชยชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับเผยฤกษ์การจัดงานแต่งงานให้ได้ทราบทั่วกัน
 

โดยหนุ่มปั๊บ (@pup_potato) ระบุข้อความในอินสตาแกรมว่า "15.11.2020 ลุยจ่ะ #15112020 #toeipupwedding"
 

ด้านสาวใบเตย (@iiitoei) ก็ลงภาพพร้อมข้อความว่า "15.11.20 อีก2เดือนเท่านั้นตื่นเต้นที่สุดในโลก #ToeiPupWedding" 

 

ภาพ : pup_potato , iiitoei

 

 

นอกจากนี้ เมื่อวานที่ผ่านมา (20 ก.ย. 63) ปั๊บและใบเตย ก็ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวกับสื่อมวลชน ถึงฤกษ์งานแต่งงาน และอัพเดตความพร้อมต่าง ๆ ของการจัดงานที่กำลังจะมีขึ้นในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า โดยฤกษ์งานแต่งงานวันที่ 15 พฤศจิกายน 2563 หนุ่มปั๊บเปิดเผยว่า เป็นกฤษ์ที่ขอไว้นานแล้ว เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ให้เพื่อนช่วยดูฤกษ์ให้อีกที ซึ่งเพื่อนก็ดูให้เอาไว้เมื่อปีที่แล้ว ว่าต้องเป็นฤกษ์วันนี้ที่ 15 พ.ย. ของปีนี้
 

ด้านความพร้อมของงานตอนนี้ 65 เปอร์เซ็นต์แล้ว เรื่องสถานที่ก็ดูไว้เรียบร้อย เป็นโรงแรมคอนราด เขิญแขกประมาณ 400 คน จะมีพิธีเช้า และพิธีบ่าย ส่วนภายในงานก็มีดีเทลต่าง ๆ ซึ่งกำลังคุยกับทีมงานอยู่ว่าจะเอาแบบไหน แต่ยังคงความเรียบง่ายไว้ก่อน ไม่มีธีมอะไรที่หวือหวาเป็นพิเศษ

 

ภาพ : toeipupwedding
ภาพ : toeipupwedding
ภาพ : pup_potato , iiitoei
ภาพ : pup_potato , iiitoei
ภาพ : pup_potato , iiitoei


ส่วนเรื่องที่ถูกถามเข้ามาเยอะว่า หลังแต่งงานแพลนอนาคตไว้อย่างไร จะมีทายาทกันเลยรึเปล่า ซึ่งทั้งคู่ก็บอกว่าปล่อยไปตามธรรมชาติ เพราะตอนนี้ทั้งคู่ยังมีงานที่ต้องทำกันอยู่ แต่ว่าที่เจ้าบ่าวอย่างหนุ่มปั๊บก็บอกว่าอยากมีเลย เพราะอายุของเจ้าตัวก็ใกล้จะแตะเลขสี่แล้ว ทั้งนี้ทั้งนั้นก็แล้วแต่ธรรมชาติเลย

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow