Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ปั้น BASHER มาแนวใหม่ !! ส่งซิงเกิ้ล คนไม่มีหัวใจ ขึ้นแท่นคนเจ็บ

Posted By Plook Entertain | 17 ก.ย. 63
1,855 Views

  Favorite

ก้าวข้ามขีดจำกัดทางดนตรีดูสักครั้ง !! สำหรับศิลปินหนุ่มมากความสมารถ ปั้น BASHER สังกัด สังกัด genie records ในเครือ GMM Grammy ที่ขอลองหยิบจับสีสันใหม่ๆใส่ลงไปในซิงเกิ้ลล่าสุด “คนไม่มีหัวใจ” เพลงที่พูดถึง… คนที่ถูกคนรักทิ้งไป แม้เราจะยังมีชีวิตเหลืออยู่แต่ก็เป็นเพียงแค่ร่างกายที่ไร้วิญญาณ เพลงความหมายซึ้งที่สื่อสารอย่างตรงประเด็น

พร้อมผสมผสานดนตรีร็อก และ อิเล็กทรอกนิกส์ เอาไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว แต่ยังคงเอกลักษณ์เสียงเอื้อนที่คุ้นหูในสไตล์ของแบชเชอร์ คลุกเคล้าจนได้ดนตรีที่ออกมาร่วมสมัย ได้เห็นอีกมุมของปั้นที่คุณไม่เคยเห็นอย่างแน่นอน ได้ โป โปษยะนุกูล แห่ง Mango Team ช่วยเขียน และ ร้อยเรียงเรื่องราวของเพลงนี้ให้สมบูรณ์ รวมถึงยังเป็นครั้งแรกที่ ปิ๊ด บอดี้แสลม นั่งแท่นโปรดิวเซอร์เต็มตัวเป็นครั้งแรก โดยปั้นได้เล่าถึงการทำงานกับปิ๊ดพี่ชายคนสนิท และ ไฮไลท์ของเพลงนี้ให้ฟังว่า…
 


“เพลง คนไม่มีหัวใจ มันเป็นความใหม่สำหรับผมมากครับ ทั้งในเรื่องของซาวด์ดนตรี ในเรื่องของการทำงานกับคนใหม่ๆ ซึ่งตอนทำงานเพลงนี้ผมก็มีเสนอไอเดียต่าง ๆ บ้างแต่ก็จะให้เกียรติพี่ๆทีมงานในการทำงานเต็มที่ ยิ่งตอนทำงานกับพี่ปิ๊ดพี่เค้าละเอียดสุด ๆ ถึงเราจะสนิทกันแต่พี่เค้าก็เคี่ยวเหมือนเดิม อัดร้องกันหลายครั้งมาก เอาที่แกอยากได้ พี่ปิ๊ดแกอยากลองเปลี่ยนอะไรใหม่ ๆ รวมถึงช่วยดีไซน์การร้องของผมด้วย ผมก็เต็มที่ครับ สนุกดี มันเหมือนได้กลับมาเจอพี่ชายคนนึงที่สนิทกัน และได้ทำงานด้วยกันในพาร์ทที่แกยังจริงจังเหมือนเดิม

ส่วนดนตรีผมเองก็อยากลองเปลี่ยนแนวดูบ้าง แต่ยังคงความเป็นแบชเชอร์อยู่เหมือนเดิม มีกลิ่นของป๊อบ ร็อก และอิเล็กทรอกนิกส์เข้าด้วยกันจนนิยามว่าเป็นแนวซินธ์ร็อกครับ   รวมถึงเอ็มวีเพลงนี้ผู้กำกับ เจฟ ปฏิคมได้ตีความหมายของเพลงออกมาเป็นเรื่องของเพศทางเลือก ผ่านคอนเซ็ปต์เกี่ยวกับ วงจรคนไร้หัวใจที่พยายามจะพ้นทุกข์ ซึ่งผมว่ามันมีความน่าสนใจมาก ส่วนเรื่องราวของมิวสิกวิดีโอ และ เพลงคนไร้หัวใจ จะเป็นอย่างไรผมอยากให้ทุกคนได้ติดตามครับ”
 


สามารถติดตามเพลง : คนไม่มีหัวใจ : PUN BASHER ได้ทาง
Facebook: Pun Basher             
Instagram: punbasher              
 Youtube: Genierock

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow