Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รีวิว UNWRAP เว็บช้อปออนไลน์ใหม่ เหมือนมีสไตล์ลิสต์มาแต่งตัวให้ถึงบ้าน

Posted By Plook Women | 16 ก.ย. 63
9,040 Views

  Favorite

ไม่รู้จะแต่งตัวแนวไหนที่เข้ากับตัวเอง หรืออยากเปลี่ยนลุคแต่ก็ไม่รู้จะเริ่มตรงไหน ? ลองเข้าไปที่เว็บไซต์ UNWRAP ดูสิคะ เขามีสไตล์ลิสต์ช่วยแมทช์ชุดที่ใช่ในราคาที่ชอบให้เราโดยเฉพาะ แถมยังส่งตรงมาให้ถึงบ้านเลยนะ สะดวกสุด ๆ ไปเลย !

 

UNWRAP (www.unwrap.in.th) เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ ที่สะดวกสบายสำหรับสายช้อปอย่างชาวเรามาก ๆ เพราะไม่ต้องลำบากไปเดินเลือกเสื้อผ้าด้วยตัวเอง ก็มีเสื้อผ้าสวย ๆ ส่งตรงมาให้ถึงบ้านเลย แถมใครที่เบื่อสไตล์ที่แต่งอยู่เดิม ๆ อยากลองเปลี่ยนลุคเปลี่ยนแนว หรือหาสไตล์ที่ใช่สำหรับตัวเองอยู่ UNWRAP ตอบโจทย์มาก ๆ ค่ะ เพราะทางเว็บไซต์มีสไตล์ลิสต์ที่สามารถอ่านข้อมูลความชอบของเรา แล้วแปลงเป็นลุคต่าง ๆ ที่เราชอบได้นั่นเอง

 

 

แน่นอนว่าเราไม่มีทางรู้เลยว่าสไตล์ลิสต์จะเลือกเสื้อผ้าแบบไหนมาให้ เป็นความตื่นเต้นเหมือนได้แกะห่อของขวัญ เป็นความรู้สึกว่าได้นั่งสวย ๆ อยู่บ้าน แล้วมีสไตล์ลิสต์ส่วนตัวเข็นราวเสื้อผ้ามาให้เลือกยังไงยังงั้นเลยล่ะค่ะ !

 

ตัวอย่างการสไตล์ลิ่ง จากสไตล์ลิสต์ของ UNWRAP ค่ะ แต่ละลุคคือสวยเฉียบมาก

 

 

สไตล์ลิ่งออนไลน์สวยขนาดนี้ คิดค่าบริการยังไงนะ ?

โดยปกติแล้วทางเว็บไซด์จะเก็บค่าบริการสไตล์ลิ่งอยู่ที่กล่องละ 499 บาท สำหรับเสื้อผ้า 5 ชิ้น และเมื่อคอนเฟิร์มออเดอร์แล้ว จะมีการให้ชำระค่ามัดจำ ซึ่งเป็นมูลค่าของสินค้าที่จะส่งให้จริง และจะอยู่ภายในงบประมาณเสื้อผ้าที่เราทำไว้ตอนตอบแบบสอบถาม ค่ามัดจำนี้เราจะได้คืนเป็นส่วนต่างสำหรับเสื้อผ้าที่เราส่งคืนทาง Unwrap ภายใน 14 วัน (ซื้อสินค้าครบ 1,500 บาท ครั้งต่อไปได้สไตล์ลิ่งฟรี)

*ช่วงเปิดเว็บไซด์ ทาง UNWRAP มีโปรโมชั่นให้ คือ การใช้บริการครั้งแรก ฟรีค่าสไตล์ลิ่ง ออนไลน์ นั่นเองค่ะ !!

 

 

บอกสไตล์และความชอบของเราให้สไตล์ลิสต์รู้

ก่อนจะได้ชุดที่ใช่มาลอง เราต้องบอกสัดส่วน ความชื่นชอบ รสนิยม รูปแบบการแต่งกายที่เรามั่นใจและไม่มั่นใจ รวมไปถึงสีและรูปแบบเสื้อผ้าที่เราทั้งชอบและไม่ชอบให้แก่สไตล์ลิสต์ของ UNWRAP ทราบก่อนค่ะ เพื่อเขาจะได้แมทช์ชุดให้เข้ากับเราได้สุด ๆ นั่นเอง

หลังจากที่เราล็อกอินเข้ามาเรียบร้อย หน้าตาของเว็บไซต์ในการกรอกรายละเอียดต่าง ๆ จะเป็นแบบนี้เลยค่ะ แนะนำให้สาว ๆ เตรียมสายวัดไว้ให้พร้อมเลย ยิ่งเราบอกเขาละเอียดเท่าไหร่ สไตล์ลิสต์จะยิ่งเวิร์คได้ดี และหาชุดที่เข้ากับเราได้ง่ายขึ้นด้วยนะ (เอาจริง ๆ แค่กรอกรายละเอียด เลือกสิ่งที่ชอบ แค่นี้ก็รู้สึกสนุกและตื่นเต้นแล้วค่ะว่าสไตล์ลิสต์จะจัดชุดอะไรมาให้เราลองบ้าง)

 

 

นอกจากความชอบและขนาดตัวเราแล้ว ในเว็บไซต์ยังถามลายผ้า โทนสี และเนื้อผ้าที่เรา “ไม่ชอบ” ด้วยค่ะ สไตล์ลิสต์จะได้หลีกเลี่ยงไม่เลือกสิ่งที่เราไม่ชอบมาให้เรานั่นเอง รอบคอบมากจริง ๆ

 

 

บอกข้อมูลส่วนตัวเล็กน้อย เพื่อความแมทช์ที่ใช่มาก ๆ

ในการเลือกเสื้อผ้าให้เรา ทางเว็บไซต์จะถามข้อมูลส่วนตัวเราเล็กน้อย อาทิ อายุ อาชีพ ไลฟ์สไตล์ และกิจกรรมที่เราชอบเบื้องต้นด้วยค่ะ เพราะสิ่งเล็ก ๆ เหล่านี้บ่งบอกความเป็นตัวตนของเราได้มากทีเดียว และถ้าอยากให้สไตล์ลิสต์แมทช์ชุดที่เข้ากับเรามากขึ้นไปอีกก็สามารถให้ Facebook / Instagram หรือแนบภาพตัวเราในชุดต่าง ๆ ให้สไตล์ลิสต์ไปด้วยก็ได้นะคะ (แน่นอนว่าข้อมูลทุกอย่างเป็นความลับค่ะ สบายใจหายห่วง)

 

 

เลือกแพ็คเกจที่ตรงใจ

จากตรงนี้จะเป็นการเลือกแพ็คเกจ หรือค่าบริการสไตล์ลิ่งที่ตรงกับความต้องการของเราที่สุดค่ะ ในการใช้บริการครั้งแรกจะเป็นการใช้บริการ "ฟรี" เราสามารถกดไปที่กล่องฟรีได้เลย แต่ถ้าเข้ามาใช้ครั้งต่อ ๆ ไปจะคิดค่าบริการกล่องละ 499 บาทค่ะ (หนึ่งกล่องมีเสื้อผ้ามาให้ 5 ชิ้นค่ะ) แต่ถ้าครั้งไหนที่เราซื้อสินค้าครบ 1,500 บาท ครั้งต่อไปเราจะได้สไตล์ลิ่งฟรีด้วยนะ

 

 

จำกัดงบช้อปปิ้งได้ด้วยนะ !

สะดวกสบายอะไรเบอร์นั้น เราสามารถจำกัดงบในการช้อปปิ้งแต่ละครั้งได้ด้วยค่ะ โดยทาง UNWRAP จะถามทุกครั้งว่าเสื้อผ้าในกล่องนั้น ๆ เราอยากได้เสื้อ กางเกง หรือกระโปรง ในราคาเท่าไหร่บ้าง เพื่อให้สไตล์ลิสต์จัดชุดที่ทั้งเหมาะกับตัวเราและเงินในกระเป๋าของเรามากที่สุดนั่นเอง

ในส่วนนี้ ทางเว็บไซต์จะให้เรากรอกรายละเอียดเพิ่มเติมด้วยว่าอยากบอกอะไรสไตล์ลิสต์อีกไหม เพื่อให้การสไตล์ลิ่งออนไลน์ง่ายขึ้น อาทิ สถานที่ทำงานไม่เคร่งครัด ใส่เสื้อชิว ๆ ไปทำงานได้ หรือเวลาทำงานค่อนข้างจำกัด อยากได้เสื้อผ้าแบบไม่ต้องรีด หรืออยากได้ชุดไปทะเล สีหวาน ๆ เป็นต้น

 

 

การจัดส่งและติดตามออเดอร์

หลังจากกดส่งข้อมูลของเราและทางสไตล์ลิสต์ได้เลือกเสื้อผ้าให้เราเรียบร้อยแล้ว ทางเว็บไซต์จะส่งอีเมลแจ้งเตือนเพื่อคอนเฟิร์มออเดอร์และให้เราชำระค่ามัดจำ โดยปกติใช้เวลาประมาณ 48 ชั่วโมงค่ะ แต่เนื่องจากในขณะนี้มีผู้สนใจใช้บริการเป็นจำนวนมาก ระยะเวลาอาจมีการเปลี่ยนแปลง ซึ่งทางเว็บไซด์จะแจ้งวันที่จะได้รับการคอนเฟิร์มออเดอร์ไว้อย่างชัดเจน ไม่ต้องกังวลนะ

เมื่อคอนเฟิร์มเรียบร้อยเขาจะให้เราชำระค่ามัดจำ ซึ่งจะเท่ากับค่าสินค้าจริงที่อยู่ในกล่องตามงบในตอนแรกที่เราเลือกกับเสื้อผ้าที่สไตล์ลิสต์เลือกให้เราค่ะ จากนั้นก็รอเสื้อผ้าสวย ๆ มาส่งที่หน้าบ้านของเราได้เลย

สำหรับใครที่อยากติดตามออเดอร์ สามารถคลิกไปที่โปรไฟล์ เลือกการสั่งซื้อล่าสุดได้เลยค่ะ ในเว็บบอกค่อนข้างละเอียดทีเดียวว่าตอนนี้กล่องเสื้อผ้าของเราอยู่ขั้นตอนไหนแล้ว

 

 

การลองและการส่งคืน

เมื่อได้รับสินค้า เราสามารถแกะมาลองได้ทุกตัวเลยค่ะ ทั้งยังสามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าที่มีอยู่ในตู้ได้เลยว่าเข้ากันไหม เหมาะกับเราหรือเปล่า ทาง UNWRAP จะให้เวลาเราลองทั้งหมด 3 วันค่ะ ไม่ชอบตัวไหนค่อยส่งคืน โดยสามารถส่งคืนได้ฟรีที่ 7-11 หรือไปรษณีย์ไทย และได้รับส่วนต่างคืนภายใน 14 วันค่ะ ทั้งนี้ แนะนำให้ถ่ายรูปการคืนสินค้า รวมถึงใบเสร็จต่าง ๆ ไว้ด้วยนะคะ จะได้แนบหลักฐานการคืนไปบนเว็บไซต์ค่ะ

นอกจากนี้เรายังสามารถส่ง feedback กลับไปให้สไตล์ลิสต์ทราบด้วยว่าทำไมเราถึงไม่ชอบเสื้อผ้าที่ส่งคืนไป เพื่อให้การสไตล์ลิ่งในครั้งต่อ ๆ ไปถูกใจและเหมาะกับเรามากขึ้นได้อีกด้วยค่ะ

*เสื้อผ้าที่ส่งคืนต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์ ไม่ชำรุด ไม่เลอะ มีป้ายสินค้าอยู่เหมือนเดิม รวมไปถึงไม่ซัก รีด หรือนำไปใช้งานนะคะ

 

สำหรับใครที่ยังสงสัยวิธีการใช้งาน สามารถชมคลิปของคุณแตน WEARTOWORKSTYLE ประกอบได้เลยค่ะ เข้าใจง่าย ชัดเจน แถมยังได้แนวมิกซ์แอนด์แมทช์ชุดเพิ่มเติมด้วยนะคะ

 

 

สาว ๆ ที่สนใจอยากลองใช้บริการสไตล์ลิ่งออนไลน์ของทาง UNWRAP สามารถเข้าไปในช่องทางด้านล่างได้เลยค่ะ บริการนี้สะดวกสบายมาก ๆ ทั้งยังช่วยให้การแต่งตัวของเราสนุกและมีสีสันมากขึ้นอีกเยอะด้วยค่ะ คราวนี้การหาสไตล์ของตัวเองจะกลายเป็นเรื่องง่ายเพียงแค่เม้าส์คลิกแล้วล่ะ !

 

!! พิเศษ !!

สำหรับสาว ๆ ชาว Plook Women

เพียงใส่โค้ด PLOOKWOMEN100 ก็ได้รับส่วนลดไปเลย 100 บาท (เมื่อซื้อสินค้าครบ 500 บาท)

สิทธิพิเศษดี ๆ แบบนี้ พลาดไม่ได้เด็ดขาดเลยนะ

 

UNWRAP

Website : https://www.unwrap.in.th/

Facebook Page : @unwrap.thailand

Instagram : @unwrap.official

Twitter : @unwrap_official

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Women
  • 0 Followers
  • Follow