Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

4 หนุ่มหัวใจ Soul วง Soul What (โซล วอท) เปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ ของขวัญที่ดีที่สุด

Posted By Plook Entertain | 16 ก.ย. 63
1,543 Views

  Favorite

รวมตัวกันเดินทางตามหาฝัน ด้วยความรักในเสียงดนตรี และใช้เวลา 2 ปีในการค้นหาดนตรีแนวที่ชอบ ในนามวง The Duck ล่าสุดทั้ง 4 หนุ่ม ออย สุรวุฑ สุขสวรรค์ , แทค อติศักดิ์ หลักคำ , บอส ณรงวิทย์ วงศ์ทอง และ ฟลุค ชิณภัทร์ ภาวัฒนะสุข ที่ค้นพบและหลงใหลในแนวดนตรีสไตล์ Soul กับชื่อใหม่ “Soul What (โซล วอท)” ภายใต้สังกัดค่าย Khaosan Entertainment พร้อมส่งซิงเกิ้ล “ของขวัญที่ดีที่สุด” มาเอาใจแฟน ๆ กันแล้ว
 


​​หนุ่มออยในฐานะนักร้องนำ ขอเป็นตัวแทนเพื่อน ๆ เผยถึงเพลงนี้ว่า..“ต้องบอกว่าดีใจมาก ๆ ที่ทางค่าย Khaosan Entertainment  ให้โอกาสพวกเราได้ทำเพลงใหม่อีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้เแฟนเพลงจะรู้จักและเคยฟังผลงานเพลงของเราทั้ง 4 คน ตอนที่เราทำวงชื่อว่า The Duck ครับ ด้วยความที่เราชอบและหลงรักดนตรีสไตล์ Soul เป็นชีวิตจิตใจ  เราก็เลยตัดสินใจเปลี่ยนชื่อวงใหม่มาเป็น Soul What (โซล วอท) ครับ สำหรับเพลง “ของขวัญที่ดีที่สุด” ผมได้แรงบันดาลใจมาจากการที่ชอบฟังเพลง แล้วไปดูคอมเม้นต์ต่าง ๆ ในยูทูป จนได้เห็นข้อความหนึ่งที่เขียนว่า ของขวัญที่ดีที่สุดก็คือปล่อยให้เค้าออกไปจากชีวิตเรา ผมก็เลยคิดเอาไอเดียจากตรงนี้มาขยายความแต่งเป็นเพลงครับ   


ซึ่งการทำงานเพลงนี้ ผมรับหน้าที่ในการเขียนเนื้อร้องทำนอง และเรียบเรียงร่วมกับเพื่อน ๆ ในวง เนื้อหาเพลงก็จะพูดถึงการปล่อยให้คนรักเก่าของเราไปมีความสุขกับคนรักใหม่ ซึ่งถือเป็นของขวัญที่ดีที่สุดที่เราจะให้เค้าครับ จุดเด่นของดนตรีเพลงนี้เราจะอัดเสียงดนตรีสดเกือบทุกชิ้นเลยครับ ตอนนี้เพลงก็เสร็จพร้อมให้แฟน ๆ ฟังกันแล้ว เราทั้ง 4 คนตั้งใจทำมาก ๆ อยากให้คนฟังชอบและอินไปกับเพลงของเราครับ”
 


​แฟน ๆ รับฟัง “ของขวัญที่ดีที่สุด” ซิงเกิ้ลแรกของ 4 หนุ่มหัวใจ Soul วง “Soul What (โซล วอท)”  สังกัดค่าย Khaosan Entertainment ได้ทาง https://youtu.be/0CXvVi-EGV4 หรือ Facebook / Youtube : Khaosan Entertainment

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow