Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ครั้งแรกที่แฟนเพลงจะได้ร่วมรับชม MV ไปพร้อม ๆ กัน เจ้าชายกบ ผลงานเพลงจาก JEEP

Posted By Plook Entertain | 14 ก.ย. 63
2,219 Views

  Favorite

ผ่านไปอย่างอบอุ่นแบบเว้นระยะห่างกับงานเอ็กซ์คลูซีฟแฟนมีตและงานเปิดซิงเกิ้ลล่าสุด “เจ้าชายกบ” ของ JEEP เทพอาจ กวินอนันต์ ผู้บริหารค่าย LOVEiS ENTERTAINMENT ที่งานนี้มีแฟน ๆ กว่า 150 คนเข้าร่วมงาน
 


โดยบรรยากาศในงานนั้นเปิดด้วยดีเจต้น - ดีเจเซนจากคลื่น Flex 102.5 เป็นพิธีกรดำเนินรายการ ก่อนที่จะยกเวทีให้กับเจ้าของเพลงอย่าง JEEP มาร้องเพลง “เจ้าชายกบ” แบบสดๆ เต็มวงให้แฟนเพลงได้ฟังกัน เพลงนี้แต่งเนื้อร้องและทำนองโดย “NINEW” (นินิว จากค่าย marr) โดยมีโปรดิวเซอร์คู่ใจอย่าง “ไก่ สุธี แสงเสรีชน” และ “กัน กันตพิชญ์ ยาวิราช (GUN MEAN)”  
หลังจากนั้นก็สัมภาษณ์ 3 นักแสดงใน MV นี้
 

โดยมี ต้นน้ำ เปี่ยมชล, นินิว ศุภฤกษ์, มินนี่ ภัณฑิรา มาร่วมพูดถึงบทบาทใน MV นี้ จากนั้นก็ได้เปิด MV “เจ้าชายกบ” ครั้งแรกให้แฟนๆได้รับชม MV ไป พร้อม ๆ กัน ต่อด้วยการเชิญชวนแฟน ๆ เล่นเกมส์ และชมมินิคอนเสิร์ตสนุก ๆ จากค่าย marr และ ค่าย LIT Entertainment ยังไม่หมดเท่านี้ ปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตจาก ๆ หนุ่ม ๆ วง MEAN ที่ขนเอาเพลงดัง เพลงปัง มาเอาใจแฟน ๆ งานนี้เรียกได้ว่าเหล่าแฟนเพลงเอาความสุขกลับบ้านไปอย่างแน่นอน
 


ติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอ “เจ้าชายกบ” (Frog Prince) ได้ตั้งแต่วันนี้ที่ Youtube/LoveisChannel และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Facebook/JEEP LOVEiS /Twitter : JEEP_LOVEiS /Instagram : Jeep_im_Jeep/ Facebook : LOVEiS /Twitter/Instagram/Youtube : @LOVEiS_ENT /LoveisChannel

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow