Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

สมการรอคอย ร้อยเล่ห์มายา ทีเซอร์แรกสติดเทรนด์ทวิตเตอร์ แฟนคลับ โป๊ป-เบลล่า เตรียมฟิน !

Posted By Plook Entertain | 14 ก.ย. 63
2,654 Views

  Favorite

สมราคาพระนางห้างแตก ที่แฟนละครรอคอย สำหรับ พระเอก “โป๊ป ธนวรรษน์” และ นางเอก “เบลล่า ราณี” กับการโคจรมาปะทะกันอีกครั้ง ในละครรสจัดจ้าน สุดร้อนแรงแห่งปี “ร้อยเล่ห์มารยา” ทาง ช่อง 3 ของ ผู้จัด “นก จริยา” แห่ง ค่ายเมกเกอร์ เจ 
 

 

เพราะหลังจากที่ปล่อยทีเซอร์ละครตัวแรกออกไป ไม่กี่นาที ก็ติดเทรนด์ทวิตเตอร์แล้ว ส่วนแฟนละครทั้งไทย และต่างประเทศ รัวนิ้วคอมเม้นท์ทุกช่องทางโซเชี่ยล ชนิดอินบ็อกซ์แทบแตก ยิ่งหนุ่มโป๊ป สาวเบลล่า ยิงความเข้มข้นลงในอินสตราแกรมส่วนตัว ทำเอาเหล่าแฟนละครกรี๊ดกร๊าด ปักหมุดรอ 5 ตุลาคมนี้ ชนิดไม่คว้ารีโมทเปลี่ยนช่องแน่นอน 

ประเดิมน้ำจิ้ม เรียกน้ำย่อยยังปังขนาดนี้ ลงจอเมื่อไหร่ เตรียมติดแฮชแทคเลือกทีมได้เลย เพราะทุกตัวละครแซ่บสะท้านใจแน่นอน  ส่วนใครที่ชอบวลีเด็ดสุดร้อนแรง ไม่ควรพลาดแม้แต่ตอนเดียว เพราะจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง เตือนแล้วนะ !!!
 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow