Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ถึงจะไม่บอกรัก แต่ถ้าเขาทำแบบนี้แสดงว่า ‘ชอบคุณเข้าแล้ว’

Posted By Plook Magazine | 14 ก.ย. 63
21,677 Views

  Favorite

ทายนิสัยตามราศีที่ขอบอกว่าตรงมากกก มาดูกันท่าทีของคนแต่ละราศี ที่ถ้าเขาทำแบบนี้ด้วยแสดงว่ากำลังมีใจให้แน่นอน อิอิ

 

 

ราศีมังกร (22 ธันวาคม - 20 มกราคม)
อยากใช้เวลาเงียบสงบด้วย

คนราศีมังกรบอกรักด้วยการอยู่ข้าง ๆ เสมอ คนราศีมังกรเป็นคนเข้าสังคมเก่ง เพื่อนเยอะ เฮฮาปาร์ตี้ ทะเยอทะยาน ไม่ทนกับสิ่งที่ตัวเองรู้สึกไม่ใช่ และเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเอง ดังนั้นเวลาที่เขาชอบใคร ก็จะอยากใช้เวลาเงียบ ๆ กับคนที่ใช่ ไม่อยากทำอะไรหวือหวาเท่าไหร่ แค่อยากเจอแล้วคุยกัน เพราะชีวิตเขาเจอเรื่องตื่นเต้นมามากพอแล้ว 

 

ราศีกุมภ์ (21 มกราคม - 18 กุมภาพันธ์)
ช่วยแก้ปัญหาให้ตลอด

คนราศีกุมภ์จะบอกรักด้วยการเสนอตัวช่วยเหลือ ไม่บ่อยนักที่เขาจะทำ เพราะคนราศีกุมภ์เจ้าเสน่ห์มากทั้งผู้ชายผู้หญิง โดดเด่น เก่ง ถนัดรอบด้าน แต่เขาจะไม่อาสาช่วยใครง่าย ๆ ออกไปทางโนสนโนแคร์ใคร เพราะเขามีดีของเขา ดังนั้นถ้าเขาได้เสนอตัวอยากช่วยเหลือคุณบ่อย ๆ ก็แสดงว่าเขามีใจให้แล้วแน่นอน

 

ราศีมีน (19 กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม) 
ทำเรื่องน้ำเน่าด้วย 

คนราศีมีนจะบอกรักด้วยการเล่นใหญ่ เพราะเขาเป็นคนไม่ปิดบังอะไรทั้งนั้น ความช่างฝัน ความชอบเรื่องรักโรแมนติกของเขา จะทำให้เขาอยากซื้อดอกกุหลาบแดงสักดอกมาให้คุณหน้าบ้าน หรือชวนคุณไปทำอะไรที่คู่รักเขาชอบทำกัน ส่วนใหญ่จะน้ำเน่าหน่อย ๆ เพราะเขาเชื่อเรื่องพรหมลิขิต ถ้าเขาชอบคุณ เขาจะชวนคุณคุยเรื่องความรักได้ทั้งวัน และลงเอยด้วยการขอคุณเป็นแฟน 

 

ราศีเมษ (21 มีนาคม - 19 เมษายน)
บอกเรื่องสำคัญในชีวิต

คนราศีเมษจะบอกรักด้วยการบอกเรื่องสำคัญในชีวิต เพราะไม่บ่อยนักที่เขาจะแชร์เรื่องสำคัญในชีวิตกับใคร เช่น อนาคตจะเป็นอย่างไร ครอบครัวสำคัญกับเขาแค่ไหน เขาอยากมีอนาคตแบบไหน เป็นมุมลึกซึ้งที่ไม่ค่อยจะเปิดเผยให้ใครเห็นง่าย ๆ ถ้าเขาไม่ได้ชอบคนนั้นจริง ๆ ขนาดพ่อแม่เขายังไม่บอกเลย ถ้าจู่ ๆ เขาบอกเรื่องราวของตัวเองมากมายให้กับคุณเมื่อไหร่ล่ะก็ แปลว่าสถานีต่อไปก็คงขอเป็นแฟนแน่นอน    

 

ราศีพฤษภ (20 เมษายน - 21 พฤษภาคม)
ไว้เนื้อเชื่อใจ

คนราศีพฤษภจะบอกรักด้วยการไว้ใจ เพราะคนราศีพฤษภเป็นคนไม่ไว้ใจใครง่าย ๆ เมื่อเขาไว้ใจใครแล้ว ก็จะไม่มีความลับด้วย คุณจะรู้สึกว่าเขาคุยกับคุณเพื่อสานต่อความสัมพันธ์จริง ๆ ไม่ได้คุยเล่นไปเรื่อย แถมบอกชีวิตประจำวัน ความลับที่คนอื่นไม่รู้กับคุณ คนราศีพฤษภเชื่อว่าความไว้ใจเป็นสิ่งที่มีไว้ให้คนสำคัญเท่านั้น 

 

ราศีเมถุน (22 พฤษภาคม - 21 มิถุนายน)
หลงใหลตัวคุณทุกย่างก้าว

คนราศีเมถุนจะบอกรักด้วยการหลงใหลในตัวคุณ อยากอยู่ใกล้ชิด ทำตัวติดกับคุณเสมอ มีเวลาให้คุณได้ทั้งวัน ไม่เบื่อที่จะแอบถ่ายรูปคุณ คุยโม้ว่าคุณดีอย่างนั้นอย่างนี้ ถ้าเขาชอบคุณขึ้นมาเขาจะแสดงออกให้รู้ง่ายมากกว่าทุกราศี และพร้อมเลื่อนคุณไปอยู่ในตำแหน่งแฟนตลอดเวลา   

 

ราศีกรกฎ (22 มิถุนายน - 22 กรกฎาคม)
พาไปเจอเพื่อน

คนราศีกรกฎจะบอกรักด้วยการพาคุณไปเจอเพื่อนและครอบครัวของเขา และเขาจะไม่ปิดบังว่าคุณเป็นคนที่เขาชอบ แม้เขาจะไม่พูดเลยสักคำ แต่การที่คุณได้ไปนั่งร่วมโต๊ะกินก๋วยเตี๋ยวน้ำใสกับแก๊งเพื่อนของเขานั่นคือสัญญาณเตือนว่า เขาชอบคุณมาก ๆ ได้เลื่อนขั้นเป็นแฟนแน่นอน

 

ราศีสิงห์ (23 กรกฎาคม - 22 สิงหาคม)
เปย์จนหมดตัวยังได้

คนราศีสิงห์จะบอกรักด้วยการสปอยล์และเซอร์ไพรส์ อยากได้อะไรเขาจะหามาให้ อยากกินอะไรจะพาไปกิน อยากให้ไปหาก็จะรีบไปหาถึงที่ เพราะปกติเขาจะไม่ตามใจใครง่าย ๆ ซื้อของให้ใครยิ่งไม่ใช่คนราศีสิงห์ แต่ถ้าได้ชอบแล้วล่ะก็ของแค่นี้สิว ๆ ไปเลย ถ้าได้ของขวัญจากเขาบ่อย ๆ ก็ให้รู้ไว้ว่าเขากำลังอยากขอคุณเป็นแฟนนะ

 

ราศีกันย์ (23 สิงหาคม - 22 กันยายน)
เป็นผู้ฟังที่ดีที่สุด

คนราศีกันย์จะบอกรักด้วยการเป็นผู้ฟังที่ดีเสมอ เขาจะจดจำทุกรายละเอียดในชีวิตของคุณ เขาจะเป็นฝ่ายหาเรื่องชวนคุยไม่ให้เกิดเดดแอร์ ดูได้จากการพยายามหาเรื่องคุย เพราะเขาอยากรู้เรื่องของคุณให้ได้มากที่สุด จนคุณสงสัยว่าเขาสัมภาษณ์อะไรคุณอยู่หรือเปล่า ถ้าวันไหนเขาเริ่มชอบในสิ่งที่คุณชอบ ฟังเพลงที่คุณชอบฟัง อ่านหนังสือที่คุณบอกว่าชอบอ่าน ไม่ต้องรอคุกกี้มาเสี่ยงทายเลย เขาชอบคุณแล้ว  

 

ราศีตุลย์ (23 กันยายน - 22 ตุลาคม)
เทคแคร์ดูแลเช้า กลางวัน เย็น

คนราศีตุลย์จะบอกรักด้วยการแคร์คุณ เพราะคนราศีตุลย์จะใช้เวลากับเรื่องที่สำคัญกับชีวิตเขาจริง ๆ เท่านั้น ความสุขุมของคนราศีตุลย์ทำให้เขาไม่ค่อยพูดมาก ถ้าไม่ชอบเขาจะไม่สานต่อ ดังนั้นเมื่อเขาชอบใครมาก ๆ เขาจะนั่งนิ่งไม่อยู่ และจะเข้าหาคุณเช้า กลางวัน เย็น ถามไถ่ว่าคุณเป็นยังไงบ้าง หาเวลาให้ อยากเจอตลอดเวลา แต่จะมาแบบนิ่ง ๆ ขอเป็นแฟนแบบนิ่ง ๆ จนคุณเองก็งง    

 

ราศีพิจิก (23 ตุลาคม - 22 พฤศจิกายน)
ซื่อสัตย์..เปิดเผยตัวเองเต็มที่

คนราศีพิจิกจะบอกรักด้วยการซื่อสัตย์กับคุณ เพราะคนราศีพิจิกจะเป็นคนสองบุคลิกและอยู่เป็น เวลาร้ายก็จะร้ายมาก แต่เวลาใจดีก็ดีมาก ความพิเศษคือถ้าเขาตกลงปลงใจว่ายกหัวใจให้ใครไปแล้ว เขาจะเผยให้เห็นทั้งสองด้าน ถ้าคุณเห็นด้านมืดและด้านสว่างของเขาเมื่อไหร่ นั่นแปลว่าสถานีต่อไปแฟนจ๋าแน่นอน 

 

ราศีธนู (23 พฤศจิกายน - 21 ธันวาคม)
เป็นธุระให้แม้จะไม่ได้ขอร้อง

คนราศีธนูจะบอกรักด้วยการซัพพอร์ตคุณ เขาจะเป็นแม่ทัพหน้าให้คุณ สนับสนุนคุณ พร้อมสู้แทนคุณ รับหน้าแทนคุณ ปกป้องคุณจากเรื่องร้าย ๆ คุณไม่ต้องกลัวเลยเวลามีเขา เขาจะอาสาจัดการสิ่งต่าง ๆ ให้เอง ช่วยเป็นธุระให้ได้ทุกเรื่อง เพราะถ้าเขาได้ชอบใครแล้ว เขาจะอยากเป็นคนที่ใช้ได้ในสายตาคุณ แต่กับเพื่อนก็จะทำตัวขี้เกียจประจำ แต่กับคนที่ชอบจะรีบวิ่งทันที  

 

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Magazine
  • 3 Followers
  • Follow