Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รองเท้าที่ใส่แล้วขาเรียว ช่วยเสริมลุคให้ดูเพรียวสำหรับคนช่วงล่างใหญ่

Posted By Plook Magazine | 14 ก.ย. 63
36,562 Views

  Favorite

คนเขียนเองก็เป็นคนช่วงล่างใหญ่กว่าช่วงบน ทำให้ต้องใส่ใจกับการเลือกรองเท้าเพื่อที่จะช่วยเสริมลุคให้ดูสมส่วนไปทั้งตัว เพราะหากเลือกรองเท้าผิดอาจจะทำให้ช่วงล่างดูใหญ่ หรือที่เราชอบพูดกันว่า ดูตัน ๆ ทำให้หมดความมั่นใจเอาได้ มาดูกันว่ารองเท้าแบบไหนที่เหมาะกับคนที่มีหุ่นช่วงล่างใหญ่กว่าช่วงบน และเคล็ดลับว่าจะใส่รองเท้ายังไงให้ดูดีสำหรับสาวอวบที่มีช่วงล่างใหญ่ด้วย

 

 

ลักษณะหุ่นของคนช่วงล่างใหญ่

• สัดส่วนช่วงบนเล็กกว่าช่วงล่าง

• ต้นขาใหญ่ อาจใส่กางเกงไซส์ XL ขึ้นไป 

• น่องใหญ่ เท้าใหญ่ 

• ข้อเท้าหนา เท้าเล็กแต่เนื้อเท้าเยอะ 

 

 

รองเท้าผูกเชือก
Lace up sandals

รองเท้าแบบผูกเชือก นอกจากจะช่วยพรางข้อเท้าที่ใหญ่แล้ว ยังช่วยให้ช่วงล่างดูเพรียวจากการเปิดเท้าทั้งหน้าและหลัง ทำให้ดูมีพื้นที่เยอะ ดูตัวสูงขึ้นจากเชือกที่พันขึ้นมาบนขา นำสายตาได้ดี แมทช์กับกระโปรงหรือกางเกงขาสั้น ถ่ายรูปยังไงก็ออกมาดูเก๋ แต่อาจจะเหมาะกับสาวช่วงล่างใหญ่ที่ตัวค่อนข้างสูง ส่วนสาวช่วงล่างใหญ่ที่ไม่ได้สูงมาก แนะนำให้เลือกรองเท้าแบบผูกที่สายไม่ยาวมากจะดีกว่า

 

Cr. jstyleshop
 
Cr. jstyleshop


 

Cr. jstyleshop

 

 

รองเท้าสาน

รองเท้าสานถูกคิดค้นขึ้นโดยชาวอียิปต์ เป็นรองเท้าที่นิยมทำจากต้นพืชหรือหนังสัตว์ (ดีต่อสิ่งแวดล้อมและทนทาน) ด้วยวิธีการสานสลับกันพาดไปมา ทำให้มีช่องว่างเล็ก ๆ ที่สามารถพรางเท้าให้ดูเล็กลงได้ ยิ่งถ้าใส่แบบสวม หรือแบบ slip-on เปิดหัวทรงหัวแหลม นอกจากจะใส่สบายแล้ว ยังได้ลุคที่ดูสบาย ๆ ชิลล์ ๆ 

 

Cr. jstyleshop
 
Cr. jstyleshop

 

 

รองเท้าหุ้มข้อ
High-Top Sneaker

สาวช่วงล่างใหญ่หลายคนจะไม่ค่อยมั่นใจและคิดว่าตัวเองจะดูตัน ดูตัวสั้นเวลาใส่รองเท้าหุ้มข้อ แต่จริง ๆ แล้วใส่ได้ โดยเฉพาะใส่กับกางเกงขาสั้น กระโปรงสั้น หรือกระโปรงทรงดินสอ บางคนอาจจะเลือกใส่กับถุงเท้ายาวสีตัดกับสีรองเท้า ก็จะช่วยเพิ่มสีสันขึ้นมาอีกขั้น เคล็ดลับคือให้ผูกเชือกรองเท้าหลวม ๆ ไม่ต้องแน่นมาก และพับลิ้นรองเท้าลงมาเล็กน้อย แค่นี้ก็ขาดูก็เพรียวขึ้นแล้ว

 

Cr. jstyleshop
 
Cr. jstyleshop

 

 

รองเท้า Loafer

ใครที่เบื่อจะใส่คัทชูแล้ว เราแนะนำให้ใส่รองเท้า Loafer โดยเฉพาะสีดำและสีน้ำตาลเข้ม ทรงหัวแหลม หรือถ้าอยากจะใส่แบบเสริมส้นก็จะยิ่งเสริมให้ช่วงขาดูยาวขึ้นไปอีก แมทช์กับกางเกงยีนส์แล้วปังสุด ๆ หรือใส่กับเดรสก็ดูดี ได้ทั้งลุคชิลล์ ๆ แต่ก็ยังดูเนี้ยบ คลาสสิคเกิร์ล      

 

Cr. minamigessel


 

Via. Pinterest

 

 

รองเท้า Chunky Sneaker

Chunky Sneaker หรือ รองเท้าที่พื้นหนา ๆ เป็นเทรนด์รองเท้าที่นำเอาสไตล์นักกีฬามาผสมกับ High Fashion การใส่ Chunky Sneaker ที่แม้จะดูหนาเวอร์ ดูไม่เหมาะกับคนที่ช่วงล่างใหญ่ แต่หารู้ไม่ว่า การใส่ Chunky Sneaker ก็เหมือนการใส่เสื้อยืดตัวใหญ่ ๆ ในเวอร์ชั่นรองเท้า ซึ่งใส่แล้วมันช่วยให้ขาดูเรียว ช่วงตัวดูยาวขึ้น แถมยังดูเท่ ๆ แบบสตรีทสไตล์ด้วย 

 

Cr. jstyleshop
 
Cr. jstyleshop

 

 

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Magazine
  • 3 Followers
  • Follow