Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

จับเท็จคนใจอ่อน !! MEYOU ปั้น พูดจริง จากเรื่องจริง ทุ่มเททุกขั้นตอนทำงาน

Posted By Plook Entertain | 11 ก.ย. 63
3,583 Views

  Favorite

เป็นศิลปินรุ่นใหม่น่าจับตามองทีเดียวสำหรับ “MEYOU” มิว ชิษณุชา ตันติเมธ สังกัดไวท์มิวสิก เพราะไม่เพียงมีสไตล์การร้องที่มีเอกลักษณ์ หนุ่มน้อยไฟแรงคนนี้ยัง เขียนเพลงเองตลอดมา และล่าสุดซิงเกิลใหม่ “พูดจริง” เริ่มขยับทำงานในทุกๆขั้นตอนร่วมกับโปรดิวเซอร์คู่ใจคนเดิม “กวิน อินทวงศ์” ถ่ายทอดแนวดนตรี R & B ที่มีลายมือเฉพาะตัวผ่านเพลงรักมุมมองแตกต่าง อีกเพลงแห่งการทุ่มเทของ “MEYOU” ที่อยากให้ทุกคนได้ฟัง
 

 

โดย “MEYOU” เล่าถึงการทำงานว่า... “ความพิเศษของเพลงนี้ที่อยากให้ทุกคนได้ฟัง ผมคิดว่ามันเป็นเพลงรักที่การนำเสนอไม่เหมือนใคร เป็นมุมมองค่อนข้างแปลกใหม่ แล้วผมก็คิดว่าคนหลายๆคนน่าจะมีมุมแบบนี้หรือเคยสัมผัสมุมแบบนี้ แต่ว่าไม่รู้จะออกมาพูดแบบไหน สำหรับผมแบบค่อนข้าง อิน...อินมาก ๆ ครับ 

สำหรับเอ็มวีเพลง “พูดจริง” ผมก็ได้้นางเอกน่ารัก ๆ “ปริมมี่ วิพาวีร์” ส่วนตัวผมก็ชอบน้องอยู่แล้ว หมายถึงชอบคาแรกเตอร์เค้าอยู่แล้วครับ เนื้อเรื่องเนื้อหาของเอ็มวีก็จะเป็นการเล่าเรื่องไปเรื่อย ๆ พูดถึงโมเมนท์ของความรู้สึก ผ่านซิมโบลิค เครื่องจับเท็จ เพราะว่าเราพูดถึงกรณีที่ว่า ครั้งนี้เราพูดจริง ๆ แล้วนะ เราไม่ได้โกหก คือเราเป็นคนใจอ่อน พูดแล้วไม่เคยทำได้ เราบอกว่าเราจะไปแต่เราไม่เคยไปได้จริง ๆ แต่ว่าครั้งนี้เราพูดจริง ๆ แล้วนะครับ ก็นำมาใช้เป็นกิมมิค ผมก็ขอฝากเพลง “พูดจริง” กับทุก ๆ คนด้วยครับ ผมตั้งใจทำมาก ๆ ในทุก ๆ ขั้นตอน ตั้งแต่การทำเพลง ไปจนถึงโปสเตอร์โปรโมต ฝากไว้ด้วยนะครับ พูดจริงครับ”
 


นอกจากนี้มิวสิกวิดีโอเพลง “พูดจริง” ยังได้ผู้กำกับหญิงคนเก่ง “เบ็นซ์-นิษฐกานต์ แก้วปิยสวัสดิ์” มาสร้างสรรค์เรื่องราวความสัมพันธ์ของคู่รัก ตั้งแต่เริ่มรักกันหวานชื่น จนถึงช่วงเวลาเมินเฉย รักจืดจาง  สุดท้ายผู้ชายตัดสินใจจะไปจริงๆ  โดยมีการตีความผ่านซิมโบลิค เครื่องจับเท็จ หรือกล่องอะครีลิค เป็นกล่องที่ไม่มีอากาศ เหมือนความสัมพันธ์ที่อึดอัด มีสถานการณ์ในรถสื่อสาร เป็น Road Movie ใช้ระยะทางของกิโลเมตรที่ผ่านไป แทนความสัมพันธ์ในแต่ละช่วง ตั้งแต่ต้นจนท้ายสุด 
 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow