Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ณิชา งง แพร์ เหวี่ยงแรง แก๊ป รีบห้ามศึก ก่อนบานปลาย ใน วาสนารัก

Posted By Plook Entertain | 10 ก.ย. 63
1,984 Views

  Favorite

รุ่นเด็กผ่านไป ได้เวลาเข้มข้นของรุ่นโต ในละคร “วาสนารัก” ช่อง 3 กันบ้าง โดยเฉพาะคู่เกาเหลา อย่าง “ณิชา ณัฏฐณิชา” ในบท “ใกล้รุ่ง” และ “แพร์ พิชชาภา” ในบท “พรรณษา” ที่ดันเข้ามาเรียนในมหาวิทยาลัยเดียวกันอีก เจอหน้ากันทุกครั้ง ก็มีเรื่องให้ต้องปวดหัวไม่หยุด 

ล่าสุด ลมเพชรหึงก็ตีหน้าแพร์อย่างแรง แต่จะเพราะอะไร และทำไมเกรี้ยกราดแรง จนเพื่อนสนิทในเรื่อง “แก๊ป ชนกสุดา” ในบท “จินตนา” ต้องออกโรงดึงสติ  
 

 

เป็นเรื่องราวที่ พรรณษา (แพร์) รู้ข่าวว่าในกองถ่ายหัวใจลู่ลม พระเอกนางเอกต้องจูบจริงกันในกองถ่าย พรรณษาโกรธจัด เพราะพระเอกนางเอกในเรื่องนี้ไม่ใช่ใคร คือ กันตพล (ไอซ์ ภานุวัฒน์) พี่ชายที่หลงรักตั้งแต่เด็ก กับใกล้รุ่ง (ณิชา) เพื่อนแค้นที่ไม่เคยญาติดีกันเลยสักครั้ง ด้วยความโกรธ พรรณษาตามไปหาเรื่องใกล้รุ่ง แถมปาหนังสือพิมพ์ ปาน้ำใส่ด้วยความโมโห ทำให้จินตนา (แก๊ป) เพื่อนสนิทที่ตามมาเตือนสติในเหตุการณ์ ต่อว่าด้วยความไม่เข้าใจ !
 

ฉากนี้ ถ่ายทำที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งย่านรังสิต ก่อนเข้าฉากสาว ๆ เม้าท์กันเฮฮาสนุกสนาน ต่างจากฉากถ่ายทำ ที่กำลังจะเริ่มขึ้น ถึงเวลาบรีฟก่อนเข้าฉาก อดุลย์ ประยันโต ผู้กำกับฯ บรีฟนักแสดงทุกคนแบบเข้าถึงอารมณ์ ซึ่ง ณิชา แพร์ แก๊ป บอกไม่มีห่วง เพราะทำการบ้านมาอยู่พอสมควร แต่ที่ห่วงคือคิวแพร์ที่จะต้องปาหนังสือพิมพ์ใส่หน้าณิชาเต็ม ๆ ทั้งแพร์และณิชาบอกเป็นเสียงเดียวกัน “ปล่อยให้เป็นไปตามดวง” ถ่ายจริง แพร์เดินหน้าเหวี่ยงมาแต่ไกล แล้วเริ่มสงครามใส่ณิชา ด้วยการปาหนังสือพิมพ์ใส่หน้าเต็มแรง ช็อตนี้เทคเดียวฟาดได้อารมณ์ จนผู้กำกับยกนิ้ว 

 


ด้านณิชา งงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ยังไม่ทันได้โต้กลับ แพร์ก็เหวี่ยงใส่ไม่หยุด ก่อนจะกระแทกแก้วน้ำแดงใส่โต๊ะ จังหวะนี้ บอกเลยเพิ่มอารมณ์เข้าไปอีก เพราะน้ำแดงกระเด็นเข้าหน้าณิชาเต็มๆ ก่อนที่แพร์จะรุนแรงไปกว่านี้ แก็ปต้องเข้ามาดึงสติแพร์เป็นการด่วน ด้วยการต่อว่าไปชุดใหญ่  ทำเอาแพร์ถึงกับเหวอ ที่โดนเพื่อนสนิทต่อว่า สิ้นเสียงคัท แพร์รีบขอโทษณิชายกใหญ่ เพราะไม่นึกว่าน้ำแดงจะกระฉอกแรงขนาดนี้

ด้านณิชาบอก สบาย อร่อย ชื่นใจไปอีก บอกได้เลยว่าเป็นซีนประเดิมฉากปะทะในรุ่นโตที่ครบรสทุกอารมณ์จริง ๆ ฉากฟาดฟันครั้งนี้จะสนุกขนาดไหน ความสัมพันธ์ของ ใกล้รุ่ง พรรณษา จะเป็นอย่างไร รอติดตามใน “วาสนารัก” ฉากนี้ วันเสาร์ที่ 12 กันยายนนี้ เวลา 20.20 น. ทาง ช่อง 3 กด 33

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow