Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

มีน พีรวิชญ์ น้ำตาซึม จัด MEAN Sitcom World ปังเกินต้าน !!

Posted By Plook Entertain | 10 ก.ย. 63
2,891 Views

  Favorite

ปังเกินต้าน !!!! ครบรส จนเจ้าของโปรเจค อย่างหนุ่มหน้าตี๋ "มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร" ถึงกับน้ำตาซึมเลยจ้า สำหรับซิทคอมและ Live Show รูปแบบใหม่ "MEAN Sitcom World" รับชมผ่านทางแอพพลิเคชั่น Vlive พร้อมกันทั่วโลก เมื่อวันที่ 6 กันยายนที่ผ่านมา ที่ลงทุนควักกระเป๋าทำเองทุกขั้นตอน ถึง 7 หลัก เพื่อให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึง
 


พร้อมชวนคู่จิ้น แปลน รัฐวิทย์ กิจวรลักษณ์ และเพื่อน ๆ อย่าง พีค ภีมพล พาณิชย์ธํารง, เปรม วรุศ ชวลิตรุจิวงษ์, สุดยอด สุรัตน์ เพิ่มพูลสวัสดิ์, แซมมี่ ซาแมนท่า เมลา มาถ่ายทอดเรื่องราวของ 3 เพื่อนซี้ โดยสาวแซมมี่อยากให้ มีน - แปลน กลับมาจิ้นกันในซีรีส์อีกครั้ง ถึงขั้นไปบนบานจนเกิดเรื่องราววุ่นๆ ซึ่งคู่จิ้นที่ว่ากลับไม่ได้ไปไหนไกล อยู่ในบ้านนั่นเองจ้า 
 

งานนี้เนรมิต PM Live Studio ให้เป็นห้องของ 3 เพื่อนซี้ ผ่านจอ Led แบบ Panorama แสงสีจัดเต็ม พร้อม Lucky Fan ที่ได้ขึ้นจอผ่านระบบ Zoom อีกทั้งยังได้ "นะ นะเพียร", "โอ็ต ธราธร" เพื่อนสมัยเข้าวงการ Lovesick2" และ "ป้อปปี้ รัชพงศ์ อโนมกิติ"(ดูมันดิ) มาร่วมแจมสร้างสีสันในซิทคอมอีกด้วย
 


ด้านของพาร์ท Live Show ก็ได้ใจแฟน ๆ ที่รับชม ไปแบบเต็ม ๆ เพราะเปิดตัวแขกรับเชิญคนพิเศษ "พิช ออกัส" (วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล) ย้อนความทรงจำด้วยเพลง "เพียงเธอ" ตามด้วยเพลง "ได้พบเธอ" ที่มีนเซอไพรส์แฟนคลับจีนด้วยการร้องท่อนภาษาจีนร่วมกับพิช ก่อนที่มีนจะยกทะเลทั้งผืน ชวนแฟนๆมาจ้องตากันในเพลง "จ้องตา" ซิงเกิ้ลแรกของตัวเอง ต่อด้วยโชว์คีย์บอร์ดเพลง "ตกหลุมรัก (รักรัก)" 


ช่วงท้ายขอจะกระชากใจแฟนๆด้วยการฟีทเจอริ่งกับ แปลน ทำเอาสาววายละลายทันที  นอกจากนี้ยังชวน แซมมี่ และสุดยอด มาร้องเพลงประกอบซีรีส์ บังเอิญรัก2  ก่อนจะปิดท้ายด้วย VTR เรื่องราวเส้นทางในวงการบันเทิงของมีนตลอด 7 ปีที่ผ่านมา กับความทรงจำผ่านเพลง "ขอบคุณ" ทำเอาทั้งมีนและแฟน ๆ เสียน้ำตา ด้วยความประทับใจกันไปอีก เรียกว่าครบทุกรสชาติจริง ๆ       
 


สำหรับใครที่อยากชม "MEAN Sitcom World" ย้อนหลัง สามารถซื้อแอคเคาท์เข้าไปรับชมได้อีกครั้งผ่านทาง Vlive โดยหลังจากนี้ประมาณ 2 สัปดาห์ จะได้ชมพร้อมซับไตเติ้ลถึง 4 ภาษาอีกด้วย

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow