Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของ เอเวอร์เซ้นส์

Posted By Plook Entertain | 08 ก.ย. 63
3,708 Views

  Favorite

ใคร ๆ ก็เป็นเจ้าของผิวหอม ดูดีมีออร่า พร้อมสะท้อนตัวตนในแบบของตัวเอง ล่าสุด เอเวอร์เซ้นส์ (Eversense) ผู้นำผลิตภัณฑ์เพิ่มเสน่ห์ให้กับผู้หญิงด้วยความหอมอันเป็นเอกลักษณ์หนึ่งในแบรนด์ผลิตภัณฑ์จาก บริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด บริษัทชั้นนำด้านสินค้าอุปโภคสัญชาติไทย ระดับมาตรฐานสากล เผยโฉมแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด “ใบเฟิร์น” พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เป็นตัวเอง...เสน่ห์ที่ไม่มีใครลืม”

ครอบคลุมกลุ่มสินค้าโคโลญ น้ำหอม และ แป้งทาผิว พร้อมส่งภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ผ่านทางช่องทางออนไลน์ เพื่อให้ตรงกับความสนใจของกลุ่มเป้าหมายทางแบรนด์ โดยชูผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ของปี 2020 “เอเวอร์เซ้นส์ ฟรุต เซรั่ม เพอร์ฟูม มิสท์” รูปแบบใหม่ ของความหอมที่มาพร้อมการบำรุงผิวในขั้นตอนเดียว 
 

 

ปัทมา ถกลศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัทนีโอ คอร์ปอเรท จำกัด เผยว่า ผลิตภัณฑ์เอเวอร์เซ้นส์ ผู้ช่วยเพิ่มเสน่ห์ความหอม พร้อมบ่งบอกความเป็นตัวเองให้หญิงสาวทุกคนมา  ยาวนาน และยังคงได้รับการตอบสนองที่ดีจากผู้บริโภคอยู่เสมอ เนื่องจากแบรนด์มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาสินค้า สร้างความแตกต่างให้กับตลาดด้วยนวัตกรรมแปลกใหม่ ตอบรับความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งเป็นผู้หญิงรุ่นใหม่อายุ 18 - 25 ปี

พร้อมสะท้อนคอนเซ็ปต์หลักของแบรนด์ในปี 2020 ภายใต้แนวคิด “เป็นตัวเอง...เสน่ห์ที่ไม่มีใครลืม” ผ่านแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด “ใบเฟิร์น” พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ นักแสดงสาวสวยมากความสามารถ ซึ่งสะท้อนภาพลักษณ์แบรนด์เอเวอร์เซ้นส์ที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์ความหอม และบ่งบอกความเป็นตัวเอง ในช่วงอารมณ์ต่าง ๆ ที่หลากหลาย เช่นเดียวกับแนวกลิ่นที่เหมาะสมตามสไตล์ของสาว ๆ ที่แตกต่าง
 

 

“ล่าสุดทางแบรนด์ได้พัฒนาสินค้าใหม่ เอเวอร์เซ้นส์ ฟรุต เซรั่ม เพอร์ฟูม มิสท์ ผลิตภัณฑ์ความหอมที่มาพร้อมการบำรผิวในขั้นตอนเดียว โดยสื่อสารผ่านคาแรกเตอร์ของ “ใบเฟิร์น” พิมพ์ชนก ผู้แทนของแบรนด์เอเวอร์เซ้นส์ นักแสดงที่มีความโดดเด่นแสดงได้หลากหลายคาแรคเตอร์ ด้วยภาพลักษณ์ของผู้หญิงเก่ง  มีความสามารถ โดดเด่นด้านการแสดงกับบทบาทที่หลากหลายซึ่งเชื่อมโยงกับผลิตภัณฑ์ กลิ่นของเอเวอร์เซ้นส์ที่หลากหลายตามสไตล์ของผู้ใช้เช่นกัน จึงเป็นที่ชื่นชอบของสาว ๆ ที่เป็นกลุ่มเป้าหมายของแบรนด์ ซึ่งสาว ๆ สามารถเลือกใช้ได้ตามคาแรคเตอร์ของตัวเอง และบ่งบอกความเป็นตัวเองจากกลิ่นที่เลือกใช้นั่นเอง” 
 

 

สำหรับเนื้อหาในภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ สะท้อนถึงประสิทธิภาพของเอเวอร์เซ้นส์ ฟรุต เซรั่ม เพอร์ฟูม มิสท์ ความหอมที่มาพร้อมกับการบำรุงผิวในขั้นตอนเดียว ช่วยให้ผู้หญิงมีเสน่ห์จนหนุ่ม ๆ ต้องตกอยู่ในภวังค์ เมื่อได้กลิ่นหอม หรือสัมผัสผิวหอมนุ่มของสาวๆที่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์เอเวอร์เซ้นส์ ฟรุต เซรั่ม เพอร์ฟูม มิสท์ สำหรับภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่นี้ จะออนแอร์ผ่านช่องทางออนไลน์ ในช่วงไตรมาส 4 ของปี 2020 ถึงไตรมาสแรกของปี 2021 
 

เอเวอร์เซ้นส์ ฟรุต เซรั่ม เพอร์ฟูม มิสท์ รูปแบบใหม่ของความหอมที่มาพร้อมกับการบำรุงผิวในขั้นตอนเดียว ด้วยเพอร์ฟูม มิสท์ ผสานกับเซรั่มผลไม้เข้มข้นสกัดจากผลไม้หลากชนิดในทวีปยุโรป ช่วยบำรุงและคืนความชุ่มชื้นให้กับผิว ช่วยให้ผิวดูมีออร่าสุขภาพดี พร้อมส่งต่อเสน่ห์ความหอมของกลิ่นได้ แม้ต้องเว้นระยะห่างกันแบบนิวนอร์มอลก็ตาม
 


เตรียมอัพเวลด้วยเสน่ห์ความหอมจาก “เอเวอร์เซ้นส์” ผลิตภัณฑ์ที่บ่งบอกความเป็นตัวเองสำหรับผู้หญิงทุกคน วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ ไฮเปอร์มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านสะดวกซื้อ ร้านค้าทั่วประเทศใกล้บ้าน และร้านค้าออนไลน์ พร้อมติดตามการเพิ่มความหอมให้ผิวได้ยาวนานยิ่งกว่า ได้ทางเฟซบุ๊ก www.facebook.com/EversenseThailand 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow